Lời tác giả:
——「Có thể hứa tặng tôi bông hoa nước đẹp nhất không?」
Toàn bộ hơn 6k từ, bối cảnh tự thiết lập.
⚠️ Có tình tiết ngoại tình, đầy cảm giác vi phạm đạo đức, không thích xin đừng vào!!
(Mấy tỷ tỷ thích cho 2 bạn ngoại tình quá zãyyyy 🙏)
《Xoáy Nước》🌀
Au: 此星作废
「Hãy ôm lấy em, tạo thành xoáy nước, cuốn đi vạn thước phong ba sau nụ hôn nồng cháy. Nhấn chìm chị cùng nhân gian, em yêu chị nhiều như thế.
———《Xoáy Nước》」
Đây là lần thứ năm cô thu chân lại trong đêm nay, lần thứ ba thay đổi tư thế ngồi một cách khó chịu.
Faye dò dẫm viền ly thủy tinh, nơi đó có một vết son mờ, chất lỏng màu nâu qua khúc xạ của thủy tinh trở nên méo mó, đá tan chảy, những giọt nước thấm ra ngón tay cô khẽ động, chiếc nhẫn chạm nhẹ vào ly vang lên âm thanh nhỏ như tiếng đá vụn rơi xuống nước, không ai phát hiện.
Không, người ngồi đối diện cô chắc chắn đã nhận ra.
Bởi vì dưới bàn, đôi chân mịn màng lại quấn lấy, vuốt ve lên đôi chân mặc quần tây mỏng của cô, hận không thể cọ ra hơi ấm da thịt qua lớp vải.
Cô ngẩng đầu lên một lần nữa, muốn dùng ánh mắt cảnh cáo người kia đừng làm càn.
Nhưng cô gái đã có men say lập tức quay đầu trò chuyện với đám bạn, lại tránh ánh mắt của cô.
Không ai biết dục vọng dây dưa dưới bàn đã diễn ra bao lâu, kể cả bạn gái ngồi bên cạnh cô.
Nghe có vẻ quá phi lý, đây là buổi tiệc của những người trẻ, thực ra không liên quan gì đến cô.
Cô nhìn về phía Yoko đối diện, ly rượu trong tay cô gái đã cạn đáy, gò má ửng đỏ vì hơi men, cô gái dùng tay chống đầu, cố ngồi thẳng không để mình ngả nghiêng, rõ ràng đang gắng gượng nói chuyện và cười đùa với mọi người.
Khác hẳn với hình ảnh hai giờ trước khóc lóc gọi điện cho cô ———
Hôm nay là lễ tốt nghiệp của Yoko, nhưng vì lý do đặc biệt cô đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng chụp ảnh chung, sau đó gọi điện cho Yoko không ai nghe máy, đến tối mới nhận được địa chỉ từ bạn của Yoko, cùng với lời than khóc không kiểm soát khi giật lấy điện thoại.
"Đừng đến đây nữa! Cả đời này chị đừng xuất hiện nữa!"
Yoko chưa bao giờ nói với cô như vậy, cảm giác tội lỗi và lo lắng khiến Faye không kịp đưa bạn gái về, trực tiếp phóng xe đến quán bar.
Ngoài ý muốn, khi cô đứng trước mặt Yoko, Yoko lại cười ngoan ngoãn và rực rỡ, ánh mắt di chuyển từ bàn tay đang nắm của cô và bạn gái nhìn lên mặt cô, trong mắt có thứ gì đó như vỡ ra, nhưng lại rất hiểu chuyện nói buổi tiệc sắp kết thúc rồi, hai chị có thể ngồi xuống uống một ly không.