True Love: Muốn Học Love Scene

1K 54 0
                                    

Cái "True love" này nó nằm trước cái "True Love 1" hôm qua mình đăng nha mn. Thấy tác giả gắn số 1 tưởng phần đầu, ai dè trước đó còn đoạn truyện ngắn ngủn này. 😂

__________

True Love | Love scene

Au: 乔伊要长胖了

Muốn Học Love Scene

"Dì nghĩ rằng lần trước, em vẫn còn nhiều điều cần học... Dì sẽ dạy em."

Câu nói này, cùng với hơi thở nhẹ nhàng của người trước mặt, khẽ thổi qua tai, nhưng khi âm cuối rơi xuống, tựa hồ nó khiến đầu óc nàng vang lên tiếng sấm chấn động. Rõ ràng là đối thoại với kịch bản đã nghe nhiều lần, sao lần này lại cảm thấy khác hẳn?

Có thể là do buổi quay chính thức quá yên tĩnh, khác hẳn với không khí đùa giỡn ầm ĩ thường ngày, Yoko thầm nghĩ.

Cảm giác ngọt ngào làm Yoko vô thức nở nụ cười, đôi môi đã nhòe son và những ngón tay yếu ớt của nàng chủ động chạm lên người yêu, thời gian như dừng lại, hương thơm quen thuộc bao trùm lấy nàng.

"Cắt!"

Phân đoạn mình bị chinh phục hoàn toàn trong phim đã hoàn thành một cách suôn sẻ. Mặc dù những cảnh trước đó như cãi nhau, khóc, hôn và giằng co đã làm Yoko chật vật trong vài giờ, giống như nàng đã nói với Wan, "Em sẽ chết mất nếu khóc thêm lần nữa" nhưng đoạn cuối quan trọng này diễn ra thuận lợi, thật là may mắn.

"Yo, Faye, các em tuyệt vời quá!" Wan tổng cười tươi, không biết là quá hào hứng hay vì đã tiết kiệm được thời gian và chi phí quay lại. "Ôi trời, chị đã hét lên trong im lặng, suýt nữa chị không dám nhìn, các em tập luyện nhiều ngoài đời phải không?"

Faye không còn vẻ điềm tĩnh tựa như một giáo viên chỉ đạo trước đó, vừa lắc đầu vừa che mặt, "Đừng nói nữa, nhanh, nhanh kiểm tra xem có vấn đề gì không, em muốn đi nghỉ một chút..." Bỗng cô nhớ ra điều gì, quay lại hỏi Yoko đang cười ngốc nghếch bên cạnh,

"Yo, em ổn không, có thấy không thoải mái chỗ nào không?"

"Không vấn đề gì, P'Faye rất tuyệt." Yoko cong cong khóe miệng, hài lòng khi thấy biểu cảm muốn xỉu ngang của Faye, "Học được rất nhiều, cảm thấy mấy tiếng vừa qua khóc không vô ích!"

Faye như chạy trốn nói rằng muốn đi uống nước, nhanh chóng rời khỏi hai người.

_____

Một hôm, khu vực phỏng vấn sự kiện ồn ào, các phóng viên tranh nhau đặt câu hỏi. Faye đứng sau Yoko, nhìn cô ngoan ngoãn trả lời từng câu, lúc này một câu hỏi mang ý cười rõ ràng được đưa ra trước hai người.

"Vậy P'Faye là giáo viên của bạn sao?"

Biểu cảm của cả hai nhất thời mất kiểm soát, ngượng ngùng nhìn nhau cười một , Yoko lịch sự trả lời, "Là gia sư, gia sư."

Kết thúc phỏng vấn, khi đi vào hậu trường, đột nhiên Yoko bật cười đến có chút xấu xa, ghé vào tai Faye nói,

"Gia sư Faye, em muốn học."

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ