Riddle trạch.
Rất nhiều năm về trước nơi này cũng từng là một cái giàu có sạch sẽ, quản lý có cách mà khí phái phi phàm địa phương, cũng từng có ăn tết nhẹ anh tuấn nam chủ nhân, cũng từng có quá hạnh phúc mỹ mãn gia đình; nhưng mà thời gian ma diệt hết thảy dấu vết, đã ma đi năm đó phồn hoa tựa cẩm, cũng ma đi những cái đó tử vong truyền thuyết, chỉ còn lại tàn khuyết không được đầy đủ mái ngói ký lục lịch sử dấu vết, cùng với những cái đó giương nanh múa vuốt dây thường xuân tung hoành toàn bộ trạch phòng.
Rách nát, âm trầm, hoang vắng.
Ở một mảnh quỷ khí dày đặc yên tĩnh trung, Hắc Ma Vương chậm rãi đi tới, nhẹ nhàng dùng tay mạt quá lan can, xúc tua gian là tích hậu tro bụi.
Nơi này là hắn sinh mệnh chuyện xưa lúc đầu, biến chuyển, là hắn chán ghét nhất quá khứ, là hắn căm hận huyết mạch nơi phát ra.
Ở hắn với tam cường tranh bá tái sinh lại phía trước, có gần một năm thời gian tạm cư ở chỗ này, lấy một cái so trẻ con còn thê thảm, cơ hồ sinh hoạt vô pháp tự gánh vác tư thái. Hắn khiếp đảm người hầu Đuôi Trùng nơm nớp lo sợ mà chiếu cố chính mình, thái độ trung mang theo giao tạp sợ hãi, chán ghét cùng hối hận.
Hắn chịu đựng Đuôi Trùng như vậy thái độ.
Rốt cuộc ở kia phía trước, ở kia dài dòng mười ba trong năm, hắn là như thế nào tham sống sợ chết mà tồn tại, bám vào người ở một con rắn hoặc là một người trên người, vĩnh viễn nghe thi thể xú vị, trốn trốn tránh tránh, không được thấy quang.
Liền hắn đều chán ghét như vậy chính mình, huống chi Đuôi Trùng đâu; trừ bỏ Đuôi Trùng, hắn cũng không có một cái khác thủ hạ có thể như vậy bên người chiếu cố chính mình.
Hắn chậm rãi đi qua bậc thang, thượng tới rồi lầu hai, đứng ở lầu hai bên cửa sổ. Lầu hai cửa sổ bị mấy cây mộc điều đóng đinh, đinh sắt đều đã phát rỉ sắt, tro bụi cùng rỉ sắt đem hết thảy nhiễm lịch sử nhan sắc, thật giống như mấy năm nay đã bị coi làm tử vong chính mình.
Hắn dùng đũa phép gõ gõ cửa sổ, đinh sắt tự động bóc ra, mộc điều chậm rãi mở ra, cửa sổ mang theo kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm tự động xoay tròn, lộ ra ngoài cửa sổ phong cảnh. Xa xa nhìn lại, mộ bia rơi rụng ở cao cao thấp thấp tiểu sườn núi thượng, một tòa tiểu sơn chót vót với bên trái, một gốc cây đại tím sam thụ cùng với chỗ xa hơn một tòa tiểu giáo đường luân quách mơ hồ có thể thấy được —— đó là hắn sống lại địa phương.
Phụ thân cốt, từ huyết thống trung tới, đại biểu không thể thay đổi quá khứ.
Người hầu thịt, lấy trung tâm phụng hiến, đại biểu thời gian đình trú hiện tại.
Thù địch huyết, dùng bạo lực đòi lấy, đại biểu thay đổi thất thường tương lai.
Phụ thân cốt, người hầu thịt, thù địch huyết, đúc liền chết mà sống lại ma pháp.
Mà hắn, liền ở nơi đó chân chính mà sống lại.
Từ ở Hogwarts tử vong với chính mình Lời Nguyền Giết Chóc bắn ngược, đến lúc đó quang quay lại, hắn ở Riddle mộ bia trước một lần nữa khôi phục thần chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...