44

9 3 0
                                    

Gió lạnh lạnh thấu xương, Grimmauld quảng trường cỏ hoang sớm đã trở nên khô vàng, biển số nhà vì 11 hào Muggle trong nhà truyền ra nặng nề âm thanh nổi, cùng quảng trường ngoại gào thét tiếng gió cấu thành một cái rất là thê lương khó nghe khúc. Tại đây lược hiện âm trầm hoàn cảnh trung, tựa hồ một cái xuyên áo choàng bóng người chợt lóe mà không, phảng phất 11 hào cùng 13 hào phòng tử trung gian có cái gì che giấu không gian dường như, nhưng lại ngưng thần đi xem, lại có vẻ cái gì đều không có.

Độn Thổ đến Grimmauld quảng trường 12 hào bậc thang Remus. Lupin đứng vững vàng thân mình, lôi kéo trên người áo choàng, sau đó mới tiếp tục đạp kia rách nát cục đá bậc thang đi đến trước cửa, kéo ra uốn lượn đại xà trạng bạc chế môn hoàn. Môn đại sảnh không có bật đèn, tại ngoại giới ánh sáng làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm hắc ám, Lupin giơ đũa phép cảnh giới một hồi, phát hiện xác thật cái gì đều không có phát sinh, mới đi vào nơi hắc ám này bên trong.

Từ Sirius khả năng trở thành Tử Thần Thực Tử lời đồn đãi truyền đến, Hội Phượng Hoàng thành viên liền rời đi này sở nhà cũ. Rốt cuộc, đây là Thuần Huyết thế gia Black tổ phòng, thuộc sở hữu ở Sirius danh nghĩa, chẳng sợ có Dumbledore giáo sư đương bảo mật người, cũng không tránh được có bí mật tiết lộ khả năng. Grimmauld nhà cũ ở thật vất vả náo nhiệt non nửa năm lúc sau, lại khôi phục đến yên lặng bên trong.

Đương nhiên, Lupin ng·ay từ đầu là tuyệt đối không tin tin tức này, rốt cuộc Sirius từng là như thế này căm hận hắn gia đình, rốt cuộc…… Rốt cuộc James cùng Lily thâm cừu đại hận đặt ở chỗ đó đâu. Bởi vậy, hắn ng·ay từ đầu tùy Hội Phượng Hoàng thành viên cùng nhau rời đi Grimmauld quảng trường khi, sửa sang lại đồ vật sửa sang lại đến không chút để ý, luôn là ôm lời đồn đãi chỉ là lời đồn đãi, Sirius còn sẽ trở về kỳ vọng. Đáng tiếc, vừa mới Snape chỗ đó bắt được chuẩn xác tin tức, xác định Sirius thật sự hướng Hắc Ma Vương tuyên thệ nguyện trung thành, hắn không thể không trở về thu thập hạ chính mình để sót đồ vật, sau đó triệt triệt để để mà rời đi này tòa phòng ở.

“Không có gì là không có khả năng”, loại này đáng ch·ết canh gà thức ngạn ngữ, đặt ở như vậy vớ vẩn tình cảnh trung, cư nhiên có vẻ có vài phần buồn cười. Harry sẽ tự nguyện rời đi Hogwarts, Sirius sẽ tự nguyện trở thành Tử Thần Thực Tử, còn có chuyện gì sẽ phát sinh đâu? Chẳng lẽ chính mình có một ngày cũng sẽ trở thành Tử Thần Thực Tử không thành?

Lupin không tự chủ được mà cười lạnh một chút.

Hắn ở đen nhánh môn trong sảnh đứng một hồi lâu, thẳng đến chính mình tầm mắt thích ứng này tối tăm hoàn cảnh, mới thật cẩn thận mà bắt đầu đi lại. Hắn tựa hồ nghe đến nhà cũ nơi nào đó truyền đến long long tốt tốt thanh âm, nhưng không thể xác định là người, vẫn là nào đó Hắc Ma Pháp vật phẩm, vẫn là Black gia gia tinh Kreacher, tóm lại, tiểu tâm vì thượng, bởi vậy hắn không dám bật đèn, chỉ là giơ đũa phép, chậm rãi hướng thanh âm truyền ra địa phương sờ soạng qua đi.

Lupin rón ra rón rén mà đi qua hắc ám thang lầu, trên vách tường trang trí kia một loạt tiểu tinh linh đầu ở như vậy hoàn cảnh hạ có vẻ đặc biệt đáng sợ, rồi lại phảng phất đánh thức hắn thiếu niên khi nhiệt huyết, làm hắn hồi tưởng khởi còn ở Gryffindor khi làm cướp đường giả bốn người tổ thành viên tiến hành thám hiểm thời gian. Năm ấy thiếu khinh cuồng năm tháng, hồi tưởng lên thật là có thể cười, lại hoài niệm, nhưng là tốt đẹp thời gian kết cục là cái gì đâu? Ánh trăng mặt lẻ loi mà một người, đầu nhọn nĩa chết ở tốt nhất niên hoa, Đuôi Trùng cho một cái hung tợn phản bội, chân to bản cũng cuối cùng rời đi……

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ