88 - 98

6 0 0
                                    

✦Chapter 88

Áo tím mộc đũa phép ở trong tay giơ lên, Lời Nguyền Giết Chóc liền dừng lại ở hắn bên miệng, ma lực ở trong cơ thể mãnh liệt, chờ đợi theo cái này chú ngữ dâng lên mà ra. Hắc Ma Vương cơ hồ có thể lường trước đến, kia đạo lục quang sẽ trực tiếp c·ướp đi không hề phòng bị Dumbledore sinh mệnh, kết thúc cái này hắn vẫn luôn coi chi vì đại địch gia hỏa nhân sinh.

Cực kỳ giàu có dụ hoặc lực ảo giác ở trước mắt hắn hiện lên: Lục quang chợt lóe mà qua, không hề trở ngại mà hoàn toàn đi vào Dumbledore phía sau lưng, lão hiệu trưởng b·iểu t·ình cứng lại rồi, sau đó chậm rãi, chậm rãi ngã xuống đất, giống một cái rách nát đại thú bông dường như, không hề động. Có lẽ hắn b·iểu t·ình thượng còn sẽ tàn lưu như bây giờ mộng ảo dấu vết, này sẽ làm hắn nhìn qua thêm vào hạnh phúc an tường, giống như là ở ngủ say trung làm một cái mộng đẹp giống nhau.

Ma pháp giới sớm nên đổi một cái thời đại, hẳn là từ Dumbledore thời đại biến thành Hắc Ma Vương thời đại. Hắn tự tin, ma pháp giới ở hắn trong tay, sẽ so ở Dumbledore trong tay phát triển đến càng tốt. Mà hắn không cần một cái có thể cùng hắn địch nổi đối thủ, trở thành người phản kháng tin cậy đại kỳ.

Dẫn tới Grindelwald cùng Dumbledore quyết liệt sự kiện đột nhiên hiện lên ở trong lòng, đồng thời hiện lên còn có bất tường bóng ma. A lợi Anna t·ử v·ong trực tiếp dẫn tới hai cái cùng chung chí hướng tri kỷ tình nhân đường ai nấy đi, mà Dumbledore thậm chí không xác định a lợi Anna hay không thật sự ch·ết vào Grindelwald trong tay.

Mà Dumbledore đối Harry ý nghĩa cái gì đâu?

Hắn là Harry tiến vào ma pháp thế giới dẫn đường giả, là hắn niên ấu dễ dàng nhất đắp nặn nhân cách kia mấy năm trung kính ngưỡng giả, hắn một tay bố trí Harry ở Hogwarts lữ trình, hắn cơ hồ từng đem Harry phủng ở lòng bàn tay, hắn chú ý hắn, dẫn đường hắn, đắp nặn hắn, vô luận hắn chân thật hình tượng như thế nào, vô luận chính mình như thế nào ở Harry trước mặt bôi đen hắn, Dumbledore đối Harry vĩnh viễn là đặc thù.

Hắn vô pháp lừa gạt chính mình, hắn vô pháp phủ nhận loại này đặc thù.

Hắn không xác định, nếu hắn thật sự gi·ết ch·ết Dumbledore……

Harry ở ảo giác bên trong ngọt ngào mà hướng về phía hắn mỉm cười, xanh biếc giống như phỉ thúy đôi mắt chớp chớp, trong mắt tình yêu cơ hồ tràn đầy đến chảy ra.

—— nếu ngươi làm như vậy, Harry sẽ thất vọng, cực kỳ thất vọng. Hắn nhất định sẽ rời đi ngươi.

—— không, hắn chỉ biết phát giận. Có lẽ này đốn tính tình sẽ phát thật sự lâu, phát thật sự lợi hại, nhưng cuối cùng sẽ đi qua, hắn sẽ tha thứ ta, hắn sẽ quên Dumbledore, hắn vẫn là sẽ trở lại bên cạnh ta. Chúng ta liên kết, không ai có thể cắt đứt.

—— Harry có nguyên tắc tính điểm mấu chốt, có chút đồ vật hắn vĩnh viễn sẽ không tha thứ.

—— kia ta có thể buộc hắn. Hắn có để ý đồ vật, hắn giáo phụ, hắn bằng hữu, hắn sở hữu quan hệ mật thiết người. Ta tổng hội buộc hắn tha thứ ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ