40

12 3 0
                                    

“Ta……” Sirius muốn nói lại thôi.

Khi còn nhỏ trường hợp đột nhiên hiện lên ở Sirius trước mắt, lúc ấy hắn cùng Regulus cùng nhau đứng ở màn che sau, trộm nhìn vị kia bá khí trắc lậu vương giả đến thăm Black gia. Đường tỷ Bella trong ánh mắt toát ra cuồng nhiệt truy đuổi, phụ thân cùng mẫu thân đều cười đến vẻ mặt vừa lòng. Khi đó hắn quay đầu lại, nhìn đến tuổi nhỏ Regulus trong mắt chấn động, cùng với ở Regulus trong ánh mắt cũng thấy được bị chấn động chính mình.

Lúc ban đầu lúc ban đầu, hắn xác thật có trầm mê với vị kia vương giả, giống như bọn họ cả nhà giống nhau. Rốt cuộc, hắn chính là ở như vậy một cái miệt thị bình thường Muggle, thờ phụng phù thủy tối cao, theo đuổi Hắc Ma Pháp lực lượng hoàn cảnh hạ trưởng thành lên, ‘ vĩnh viễn thuần túy Black ’, sở hữu không phù hợp gia tộc lý niệm người đều sẽ bị từ gia phả thượng xoá tên, cực hạn lực lượng cùng cấp tiến lý niệm đối toàn bộ Black gia tộc đều là như vậy có lực hấp dẫn.

Chỉ là phản nghịch chính mình gặp được James, gia nhập Gryffindor, sau đó ở Gryffindor bầu không khí trung, cùng cả nhà càng lúc càng xa, cuối cùng ở 16 tuổi năm ấy thoát đi gia đình, cũng cuối cùng cùng gia đình quyết liệt.

Ở hoảng hốt trung, đối diện Harry mỉm cười lên, kia gương mặt tươi cười cùng James phảng phất lại trùng điệp.

James, Harry, sinh mệnh quan trọng nhất người; Hội Phượng Hoàng, Tử Thần Thực Tử, hắc cùng bạch hai đoan; Black gia tộc, Muggle uy h·iếp luận, chia lìa rồi sau đó trùng hợp con đường. Khi còn nhỏ nhìn đến uy phong nghiêm nghị Hắc Ma Vương cùng hiện tại nhìn đến phong hoa tuyệt đại Hắc Ma Vương, kia vĩnh sinh bất tử cao điệu tuyên ngôn, Harry đối Hắc Ma Vương không rời đi hứa hẹn……

Sirius cuối cùng nói: “Đúng vậy, ta quyết định gia nhập Tử Thần Thực Tử.”

Harry trầm mặc một hồi, sau đó nghiêng đi thân mình trực diện Sirius, cho chính mình giáo phụ một cái đại đại ôm.

Harry trong lòng có một ít loạn, không biết là nên cao hứng, hay là nên mê mang. Rõ ràng giáo phụ nguyện ý lưu tại Tử Thần Thực Tử trang viên, đây là một chuyện tốt a; nhưng là, nghĩ đến những cái đó qua đi, nghĩ đến còn ở Hội Phượng Hoàng các bằng hữu, bóng ma phảng phất liền bao phủ xuống dưới, xua tan vốn nên dâng lên vui sướng.

Cuối cùng, Harry ôm giáo phụ, rầu rĩ mà nói: “Sirius, ngươi nói ngươi sẽ duy trì ta lựa chọn, ta cũng muốn nói, ta duy trì ngươi lựa chọn. Nếu ngươi thật sự hạ quyết định, ngươi liền đi làm đi, ta duy trì ngươi. Ta cũng vĩnh viễn sẽ đứng ở ngươi phía sau……”

Được đến con đỡ đầu khẳng định Sirius đi tham gia Tử Thần Thực Tử Muggle phổ cập khoa học huấn luyện ban, chỉ còn lại Harry đãi ở cái này phòng.

Đẩy ra cửa sổ còn không có đóng lại, vừa mới đưa tiễn hắn giáo phụ Harry đối với cửa sổ đã phát một hồi ngốc, sau đó một người đi qua suy nghĩ đóng lại cửa sổ.

Thời gian đã là cuối mùa thu, vừa mới đi vào cái này trang viên thời điểm bên ngoài tràn đầy nở rộ đóa hoa, hiện tại tắc đổi thành thường thanh bụi cây. Trên bầu trời mây đen giăng đầy, không biết khi nào liền sẽ rơi xuống vũ tới, gió lạnh lạnh thấu xương, thổi đến Harry đã phát một cái rùng mình.

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ