26

14 3 0
                                    

Trí ta tôn kính hắc ám phù thủy chi vương,

Nghe nói ngài tồn tại, kinh hỉ phi thường,

Quả thực cao hứng đến tưởng hướng thế giới tuyên cáo ta vui sướng.

Có hay không vinh hạnh có thể thấy ngài một mặt đâu?

Nếu có thể, tại hạ một đêm trăng tròn,

Ước ngài ở Luân Đôn ta thích nhất speedy quán cà phê gặp mặt nha ~

Một cái nho nhỏ Muggle [ tâm ]

———— James Moriarty

Người mang đối chính mình lực lượng tuyệt đối tự tin, cùng với đối vị này Muggle hắc ám vương giả tò mò, Hắc Ma Vương y theo phía trước Moriarty tin thượng mời, tại hạ một đêm trăng tròn đi tới ở vào bankerst. Thượng speedy quán cà phê.

“Tiên sinh, ngài tưởng điểm một ít cái gì?” Người hầu nho nhã lễ độ mà truyền lên đồ uống đơn.

Hắc Ma Vương nhíu lại mày mở ra đơn tử, hắn cũng không yêu thích uống cà phê, tuy rằng quán cà phê ở England cơ hồ là mọi người sinh hoạt hằng ngày trung ắt không thể thiếu một bộ phận. Khi còn nhỏ hắn bị nhốt với cô nhi viện, thiếu niên khi hắn thường trú với Hogwarts, thanh niên khi hắn bận về việc Tử Thần Thực Tử cùng chinh phục nghiệp lớn, hắn chưa bao giờ thói quen với này nồng đậm chua xót, cũng khuyết thiếu thời gian hưởng thụ này nhàn nhã bình tĩnh.

“Nhà bọn họ caramel macchiato phi thường nổi danh, mãnh liệt đề cử nga ~” một cái ra vẻ kiều tiếu giọng nam truyền đến, mang theo một bóng ma phóng ra tới rồi thực đơn thượng.

Hắc Ma Vương hơi hơi ngẩng đầu, thấy được cái này làm thủ hạ của hắn sứt đầu mẻ trán Muggle hắc ám thế giới cố vấn tội phạm, Moriarty.

Hắn ăn mặc không chút cẩu thả màu đen tây trang, đánh mang lấm tấm màu xanh biển cà vạt, trang phục là nhất đứng đắn, bình thường nhất Muggle chính trang giả dạng; hắn lông mày là tu quá thon dài, biểu tình mang theo thuần nhiên hiền lành cùng tò mò, nhìn qua bất quá cũng chính là một cái bình thường Muggle, chỉ có trong ánh mắt toát ra có thể nói cuồng nhiệt quang mang, làm hắn hình tượng lộ ra một tia không hài hòa.

Hắn phi thường tự nhiên mà lại lấy lòng mà đối Hắc Ma Vương lộ ra một nụ cười rạng rỡ: “Ta thật sự phi thường thích nhà bọn họ cà phê, ngươi biết không, nhà bọn họ chính mình sao cà phê đậu chất lượng phi thường hảo, sở sử dụng cà phê đậu đến từ hugo, hơn nữa trải qua một phần ngàn chọn lựa, bảo đảm mỗi một cái cà phê đậu no đủ phẩm chất; hơn nữa nhà bọn họ sử dụng thị phi thường hiếm thấy cách làm, vị càng thêm thuần hậu, kéo hoa cũng thật xinh đẹp nga...”

“Ta không thích cà phê.” Hắc Ma Vương nói, đánh gãy Moriarty lải nhải.

“Ngô, cà phê thật sự thực hảo uống,” Moriarty đô đô miệng, “Hảo đi, nếu ngươi không thích, kia ta đề cử nhà bọn họ đặc chế quả trà ca cao, đặc biệt là caramel vị, đặc biệt hảo uống, cũng không chứa cà phê, còn hợp ngài khẩu vị sao?

“Một ly nhiệt chocolate, cảm ơn.” Hắc Ma Vương không để ý đến hắn, mà là trực tiếp đối người hầu nói.

“Vì cái gì không nếm thử ta đề cử đâu?” Moriarty giống như không vui mà oán giận nói, “Kia thật sự thực không tồi.”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ