16

25 4 0
                                    

“Chủ nhân?” Lucius tất cung tất kính mà gõ gõ thư phòng môn, “Ta có thể tiến vào sao?”

“Vào đi.” Hắc Ma Vương nói.

Lucius thật cẩn thận mà mở cửa, đối với ngẩng đầu Hắc Ma Vương lộ ra một cái xán lạn quá mức cười: “Chủ nhân, phi thường mạo muội, Harry muốn thấy ngài.”

Harry cảm thấy Lucius tươi cười giả đến hắn đều mau không nỡ nhìn thẳng, cùng với những cái đó Winky tỏa sáng vật phẩm trang sức, đầy đầu đều đúng vậy phát du, dáng vẻ kệch cỡm tinh xảo, đều làm chính mình có loại thảm không nỡ nhìn cảm giác —— hắn ngẩng đầu không dám nhìn Hắc Ma Vương, suy nghĩ vẫn luôn ở Bạch Kim quý tộc trang điểm thượng xoay quanh, làm ta kéo dài một hồi, làm ta kéo dài một hồi ——

“Cho nên,” Hắc Ma Vương thanh âm bình đạm mà truyền tới, “Ngươi muốn gặp ta?”

Harry bỗng nhiên bừng tỉnh, hắn nhìn quanh bốn phía, phát hiện Lucius đặc biệt thức thời mà trốn đi —— này đỉnh tạo cực gió chiều nào theo chiều ấy! —— trong phòng chỉ còn lại có hắn cùng Hắc Ma Vương hai người.

Thực rõ ràng, Hắc Ma Vương tâm tình xác thật không tốt lắm. Hắn không có rất tinh tế mà xử lý tóc của hắn, mày cũng nhăn đến hơi có điểm khẩn, nhưng này hoàn toàn không tổn hao gì với hắn khí thế cùng dung mạo. Lược hiện hỗn loạn tóc đen rũ trên vai, hỗn độn ngược lại đắp nặn một loại khác mỹ, màu đỏ trong mắt giống như dựng dục một mảnh bao dung hết thảy huyết sắc biển rộng, triều khởi triều lạc, gió nổi mây phun, màu đỏ môi bị nhấp khẩn, màu đen mày kiếm bị chọn cao, mảnh dài ngón tay ở đỡ ghế đem trên tay nhẹ nhàng gõ, nhịp mang theo quỷ dị mê người vận luật.

Harry không dám lại xem, hắn thành thành thật thật mà cúi đầu, ở Hắc Ma Vương trước mặt quỳ xuống, học những cái đó Tử Thần Thực Tử bộ dáng, bò đến Hắc Ma Vương trước mặt, hôn môi hắn áo choàng ——

Chờ một chút, Hắc Ma Vương giống như càng tức giận!

“Chủ nhân,” Harry nơm nớp lo sợ mà nói, “Ta, ta thực xin lỗi...”

“Lên”, Hắc Ma Vương nói.

Harry hoang mang mà ngẩng đầu, giống như có điểm không có minh bạch Hắc Ma Vương chỉ thị.

“Ta nói,” Hắc Ma Vương âm điệu bỗng nhiên lên cao, “Lên!”

Ngươi có được ta bảy phần chi nhất linh hồn! Ngươi là của ta trường sinh linh giá! Ngươi sao lại có thể, sao lại có thể giống những cái đó người hầu giống nhau ——

Harry bỗng nhiên run lên, bá mà bò dậy, động tác nhanh nhẹn đến giống như có cái gì ở phía sau cắn hắn mông —— nhưng là hắn động tác giống như có điểm quá nhanh, hắn đứng lên —— không có đứng vững —— bang mà quăng ngã một cái mông ngồi xổm.

Hắc Ma Vương trên mặt biểu tình run lên, giống như có cái tươi cười muốn hiện lên dường như, tuy rằng cuối cùng hắn vẫn là xụ mặt, nhưng trong phòng không khí, rốt cuộc từ lửa giận căng chặt lỏng xuống dưới.

Harry theo này không khí tùng hoãn mà hơi có chút thả lỏng —— hắn ở trong lòng cấp này vô ý thức té ngã điểm cái tán —— đỡ án thư đứng lên. Hắn lấy lại bình tĩnh, một lần nữa mở miệng: “Ta cảm thấy, ta phải nói một tiếng thực xin lỗi... Ta...”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ