Lời vừa ra khỏi miệng, Hắc Ma Vương liền cảm thấy có chút đột ngột, quả thực không giống như là chính mình nói ra nói.Ái là cái gì đâu?
Ads by tpmds
Đây là thế gian vĩnh hằng đề tài, từ viễn cổ nhân loại đứng thẳng hành tẩu bắt đầu, vẫn luôn kéo dài đến hôm nay. Có vô số người từng mở miệng hỏi ra quá những lời này, có vô số người lưu lại đủ loại lời nói trả lời những lời này, nhìn như không thể nắm lấy, lại tựa hồ không chỗ không ở, trải rộng lịch sử sông dài, điểm xuyết thế gian vạn gia.
Tình yêu trải rộng lịch sử sông dài, nhưng là, trong lịch sử những cái đó sở hữu vui buồn lẫn lộn chuyện xưa, đều mang theo không thể chạm đến lá mỏng, thời gian che giấu hết thảy hắc ám, chỉ để lại mỹ đến không chân thật truyền thuyết. Bởi vì quá hoàn mỹ, quá nhiệt liệt, mà có vẻ quá không chân thật. Hắc Ma Vương luôn là đối những cái đó cái gọi là tình yêu truyền thuyết khịt mũi coi thường, lấy hắn kia nhạy bén chính trị thị giác, luôn là có thể từ những cái đó truyền thuyết chuyện xưa nắm lấy ra một loại khác hương vị.
Tình yêu điểm xuyết thế gian vạn gia, nhưng là, ngàn gia vạn hộ trung kia cái gọi là tình yêu, luôn là ở dụ hoặc, thời gian, b·ạo l·ực, cường quyền chi gian dễ dàng mà tan vỡ. Đứng ở một cái người thống trị, độc tài giả độ cao, hắn có bao nhiêu thứ nhìn đến quý tộc gia đình chi gian chính trị liên hôn, lá mặt lá trái, lại có bao nhiêu thứ nhìn đến cái gọi là trung trinh nhiệt liệt ở thời gian trôi đi gian phai màu, hắn có bao nhiêu thứ nhìn đến yếu đuối trượng phu vì ích lợi phản bội thê tử, lại có bao nhiêu thứ nhìn đến thê tử ở sinh mệnh uy h·iếp trước sợ hãi mà tránh thoát.
Trạm đến càng cao, xem đến càng hắc ám, nhân tính ích kỷ ở hắn dưới ánh mắt lộ rõ, mà Tử Thần Thực Tử trung rất nhiều Slytherin Thuần Huyết thế gia xuất thân cũng làm cho bọn họ cái gọi là tình yêu trở nên càng thêm buồn cười. Từng người bao dưỡng tình nhân, sinh hoạt tôn trọng nhau như khách, Bellatrix. L·estrange ở hôn sau như cũ đối hắn theo đuổi không bỏ, cũng không có người sẽ nói quá nhiều nhàn thoại.
Dumbledore nói hắn không hiểu ái lực lượng, hắn cũng xác thật hoang mang với này cái gọi là “Ái lực lượng”. Ái nếu thật sự có như vậy lực lượng cường đại, hắn nhìn đến sở hữu hết thảy ích kỷ, hỗn loạn, lại ý nghĩa cái gì đâu? Nhưng nếu ái thật sự không có gì ma lực, vì cái gì Dumbledore, cái này hắn duy nhất kính nể thậm chí có chút sợ hãi người, sẽ vẫn luôn tiến hành cường điệu đâu?
Thon dài ngón tay hư nắm áo tím mộc đũa phép, ở một mảnh trầm mặc trung, Hắc Ma Vương ngẩng đầu, nhìn thẳng Snape nhân kh·iếp sợ mà phóng đại đồng tử. Câu này hỏi chuyện thật sự quá đột ngột, nhưng nếu đã đã mở miệng, vì bảo trì hình tượng, hắn cũng liền trầm mặc chờ đợi Snape đáp lời.
Trầm mặc, trầm mặc, trầm mặc. Snape b·iểu t·ình từ kh·iếp sợ trung chậm rãi bình tĩnh trở lại, rồi sau đó mày nhăn lại, dây dưa khởi suy tư mê mang. Hắn ở trầm mặc hồi lâu lúc sau rốt cuộc đã mở miệng, tựa hồ loại này giải thích với hắn mà nói cũng thực khó khăn: “…… Ta không biết, có lẽ…… Có lẽ là quang. Là lần đầu tiên thể nghiệm đến quang.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
Fiksi PenggemarTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...