Harry ở trống rỗng trong phòng nằm thật lâu, mới cảm giác chính mình khôi phục một ít lực lượng.
Hắn tay chân bị buộc chặt đến có điểm lâu, máu không thông suốt tạo thành tay chân tê dại, vừa động liền khó chịu; hắn cánh tay phải ở phía trước bị Pettigrew cắm đao lấy huyết, tuy rằng giống như trải qua đơn giản trị liệu, nhưng vẫn là rất đau.
Càng chuyện quan trọng, hắn rõ ràng cùng Voldemort có thâm cừu đại hận, cha mẹ hắn vì bảo hộ hắn chết ở cái này ác ma trên tay, nhưng ở tử vong uy hiếp trước, hắn vẫn là co rúm lại, sợ hãi.
Hắn không dám đối mặt như vậy chính mình.
Harry lẳng lặng mà nằm, suy nghĩ ở không trung lang thang không có mục tiêu mà phiêu đãng, giống như nhìn đến cha mẹ chỉ trích ánh mắt, Dumbledore giáo sư thất vọng tầm mắt, còn có đồng bạn khinh thường, hắn ở này đó trong ảo tưởng cảm thấy co rúm lại, cảm thấy chính mình không xứng trở thành một cái Gryffindor.
Nhưng trong chốc lát, hắn lại nghĩ đến: Ta mới mười bốn tuổi, ta thậm chí còn chưa thành niên, đối mặt khốn cảnh ta có thể ưu tiên bảo hộ chính mình, ta chỉ là muốn sống, có cái gì sai sao?
Hắn nhớ tới những cái đó ở Muggle giới trong lúc vô tình liếc quá an toàn tuyên truyền: Đối mặt bắt cóc, trẻ vị thành niên hẳn là ưu tiên bảo hộ chính mình, mà không phải xúc động mà chọc giận bọn bắt cóc, uy hiếp chính mình sinh mệnh.
Tử vong sợ hãi ở trước mặt dữ tợn mà mỉm cười, biến ảo bừa bãi ảnh ngược. Hắn lại không tự chủ được mà nhớ tới năm đó đối mặt nhiếp hồn quái khi, chứng kiến đến cha mẹ tử vong, lục quang, sinh mệnh, tử vong, tình cảnh này một bên khích lệ hắn vì phụ mẫu ái báo thù, một bên an ủi hắn cha mẹ vì hắn mà ch·ết không phải kỳ vọng hắn xúc động mà không biết tự lượng sức mình mà chịu chết, mà là càng hy vọng hắn sống sót.
Đình chỉ. Hắn đối chính mình nói, ngươi như vậy không tưởng vĩnh viễn không có ý nghĩa, làm điểm hiện thực.
Làm điểm hiện thực.
Harry lập tức phấn chấn lên, hắn bắt đầu tưởng hắn có thể làm cái gì: “Voldemort đã trở lại, ta hẳn là cấp Dumbledore giáo sư báo tin, làm hắn sớm làm chuẩn bị! Mặt khác, giáo phụ, Ron, Hermione nhất định đều thực lo lắng ta, ta muốn nói cho bọn họ ta còn sống. Có khả năng nói, ta muốn thử đào tẩu ——”
Harry một cái co rúm lại, hồi tưởng phập phồng mà ma thanh âm: “Ta càng hy vọng ngươi biểu hiện tốt đẹp, tích cực phối hợp.”
Quản hắn, Harry an ủi chính mình, ta là một cái Gryffindor.
Harry cưỡng bách chính mình đem suy nghĩ từ Voldemort cảnh cáo thượng thu hồi, ngược lại tự hỏi hẳn là làm gì: Chính mình hẳn là trước thu thập tin tức, biết chính mình ở đâu.
Định ra một cái tiểu mục tiêu Harry khôi phục tinh thần, hắn bò lên thân, trước hoạt động một chút tay chân, bắt đầu đánh giá cái này phía trước vây khốn hắn phòng.
Bởi vì buộc chặt thị giác hạn chế, cùng với giải trừ buộc chặt sau tinh thần hoang mang, tuy rằng ở cái này trong phòng đãi đã lâu —— hảo đi, Harry cũng không biết đãi bao lâu, có lẽ có cả ngày, có lẽ càng nhiều —— nhưng là Harry vẫn là lần đầu tiên chỉnh thể quan sát phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...