Lớn nhất, nhất bạc nhược nhược điểm đã thu phục, nhưng dư lại còn có rất nhiều việc cần hoàn thành.
Phân loạn suy nghĩ đang không ngừng nổi lên, kích động, mạnh mẽ đem vừa mới Harry khóc kêu hình ảnh đẩy ra: Triệu hoán trung tâm thủ hạ, ứng đối Dumbledore, còn có các loại sự vụ tính công tác....
Đúng vậy, còn có rất nhiều việc cần hoàn thành, bất quá ở xử lý này đó việc vặt vãnh phía trước, còn có càng quan trọng ——
Vừa mới hoàn thành trường sinh linh giá chữa trị Hắc Ma Vương chuyển dời đến chính mình thư phòng, bắt đầu một lần nữa chải vuốt chính mình con đường.
Khôi phục lý trí lúc sau, lại quay đầu qua đi, quả thực làm người táo bạo đến phát cuồng: Cái kia thật là ta sao? Vì cái gì sẽ như vậy xuẩn?
Ở hắn đế quốc đúc liền hậu kỳ, nhân tâm ruồng bỏ, sách lược lựa chọn, cơ hồ đem hắn định vị chuyển dời đến trừ Thuần Huyết thế gia ngoại sở hữu phù thủy đối diện, chỉ biết phá hư sẽ không thành lập.
Một cái Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai khủng bố chủ nghĩa giống nhau ác danh, một người tâm tán loạn, hoàn toàn dựa bạo lực duy trì đoàn đội, cùng với các loại tốt xấu lẫn lộn, quang sẽ kéo chân sau heo đồng đội.
Cái này bài tuy rằng lạn, nhưng cũng không phải đặc biệt lạn.
Quyền lực là say lòng người rượu nguyên chất, là cấm kỵ ma túy, một khi lây dính liền khó có thể từ bỏ. Mà hắn trời sinh liền minh bạch nên như thế nào thao túng nhân tâm.
Quý tộc, kiêu ngạo ngu xuẩn, xu lợi tị hại, tràn ngập dã tâm. Bọn họ nhân cái gì mà tụ tập ở chính mình dưới trướng?
Hắn hồi tưởng khởi thiếu niên khi dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, gian khổ khi lập nghiệp. Hắn cũng không phải trời sinh liền ở địa vị cao, ngay từ đầu, trên tay hắn bài rách nát đến không thể nhìn thẳng nông nỗi: Cô nhi viện xuất thân, không xu dính túi, đối ma pháp thế giới dốt đặc cán mai, cha mẹ bất tường, ma pháp thế giới dẫn đường người đối hắn ôm có mạc danh địch ý.
Hắn chính là dùng một tay lạn bài đánh ra một mảnh thiên địa: Lợi dụng đời thứ nhất Hắc Ma Vương đối Anh quốc né tránh cùng lúc ấy quý tộc xấu hổ địa vị, làm một cái quân cờ dựng lên bước; lợi dụng Thuần Huyết cùng lực lượng mời chào nhân tâm; lợi dụng hắc ma đánh dấu tiến hành khống chế, đi bước một đi lên tối cao vương tọa.
Giới phù thủy đối lực lượng, độc tài có một loại mông muội thái độ, ma pháp mang cho bọn họ lực lượng, cũng mang cho bọn họ đối lực lượng sùng bái: Chỉ cần ngươi đủ cường, ngươi có thể làm được hết thảy, ngươi có thể có được hết thảy.
Mà mạnh nhất, chẳng lẽ không phải ta?
Hắc Ma Vương mỉm cười lên, hơi mang bễ nghễ cùng khinh thường.
Càng quan trọng là, khống chế quyền lực chiêu số tràn lan ở hắn trước mặt, như thế rõ ràng —— từ đời thứ nhất Hắc Ma Vương bắt đầu rối rắm căn bản vấn đề, đến bây giờ đều không có giải quyết, ngược lại càng thêm nghiêm trọng, mà quay chung quanh vấn đề này, tổng có thể nhanh chóng triệu tập vây quanh: Về Muggle như thế nào đi bước một xâm chiếm phù thủy sinh tồn không gian, Muggle khoa học kỹ thuật phát triển như thế nào làm nhân tâm rất sợ sợ, phù thủy thế giới như thế nào tiến thêm một bước bị áp súc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...