49 - 54

9 4 0
                                    

Lần đầu tiên như thế thất bại vũ đạo giáo trình làm Harry thầm hạ quyết tâm phải hảo hảo luyện tập một phen. Ở chương trình học sau khi kết thúc, hắn dùng ma pháp khóa lại cửa phòng, bày ra báo động trước, thiết trí tĩnh âm chú, sau đó cổ đủ dũng khí bắt đầu ( ngốc bức giống nhau mà ) tiến hành huấn luyện.

Nhưng là lén lút luyện tập thực mau đã bị đánh gãy. Tiếng đập cửa trung, Harry nhanh chóng mà dừng âm nhạc, đi trừ bỏ tĩnh âm chú, cho chính mình một cái rửa sạch đổi mới hoàn toàn lau đi mồ hôi, sau đó mới mở ra môn. Ngoài cửa, người hầu báo cho hắn: "Chủ nhân ở thư phòng chờ ngươi."

Harry có điểm mộng bức, hắn cùng Hắc Ma Vương về o.w.Ls giảng bài mới vừa kết thúc, cũng không biết Hắc Ma Vương kêu chính mình có chuyện gì. Hắn âm thầm phỏng đoán sẽ không cùng kia tràng bánh bông lan vũ đạo có quan hệ đi, hơn nữa cầm lòng không đậu mà có điểm lo lắng, vạn nhất vừa thấy đến Hắc Ma Vương liền sẽ bị cho biết "Harry, ta cảm thấy chúng ta không rất thích hợp cùng nhau khiêu vũ, nếu không ngươi đổi cái thỉnh cầu?"

Hoài như vậy kỳ quái lo lắng, cùng với vì cùng múa phúc lợi đối cái này khả năng vấn đề chuẩn bị mấy chục cái hữu lực cự tuyệt lý do, Harry đi tới Hắc Ma Vương thư phòng, gõ gõ môn.

"Mời vào." Nghe tới Hắc Ma Vương thanh âm rất bình tĩnh, nói không chừng là chính sự đâu.

Harry đẩy cửa ra, sau đó đối với trong thư phòng đứng người ngây ngẩn cả người: "...... Snape giáo sư?"

Phía trước đối Harry nói qua "Ta lúc sau sẽ không lại hồi Tử Thần Thực Tử, ta sẽ vẫn luôn đãi ở Hội Phượng Hoàng", nhưng lại cuối cùng đem những lời này ăn hồi trong bụng, xuất hiện ở Tử Thần Thực Tử tổng bộ Severus. Snape lạnh lùng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Harry đánh cái rùng mình, không tự chủ được một lần nữa hồi tưởng khởi lúc trước từ năm nhất bắt đầu vẫn luôn bị hầm đại ma vương chi phối sợ hãi cảm. Hắn vội vàng hướng về phía Snape giáo sư lộ ra một cái đại đại gương mặt tươi cười, sau đó lưu tới rồi Hắc Ma Vương bên cạnh.

"Harry, ngươi đang làm cái gì a", Hắc Ma Vương chú ý tới Harry động tác, không khỏi không nhịn được mà bật cười, "Severus, đừng trừng Harry. Đừng với hắn quá hung, hắn còn nhỏ đâu."

Tiểu cái con khỉ a! Hắn đã tuổi mụ mười sáu! Hắn lúc trước một người rời đi Hogwarts chạy đến Tử Thần Thực Tử trang viên thời điểm thật kêu to gan lớn mật! Cho dù là người trưởng thành đều sẽ không như vậy xúc động! Quả nhiên là Gryffindor dũng khí a! Ha hả!

Mặc cho trong lòng độc miệng vô số, Snape mặt ngoài bản một khuôn mặt, cung cung kính kính mà đối Hắc Ma Vương nói: "Đúng vậy, chủ nhân."

Harry nhạy bén mà cảm giác không khí tựa hồ lạnh hơn, hắn trộm hướng Hắc Ma Vương lại hoạt động vài bước.

"Harry, thương thế của ngươi sẹo gần nhất thế nào?" Hắc Ma Vương cười ngâm ngâm mà tiếp nhận rồi Harry tới gần, thuận tay sờ sờ Harry vết sẹo. Trạm đến càng gần, sờ lên càng thuận tay, trạm đến gần điểm khá tốt.

Harry hơi hơi sườn nghiêng đầu, làm Hắc Ma Vương sờ đến càng thuận tay một ít: "Lão giống nhau, còn có thể đi? Làm sao vậy?" Quay chung quanh chính mình này đạo từ sinh ra bắt đầu liền tồn tại tia chớp hình vết sẹo, phát sinh quá một loạt sự tình, từ lúc ban đầu có thể nói "Hắc Ma Vương báo động trước cơ" đau đớn, lại đến Hắc Ma Vương trị liệu, lại đến Dumbledore giáo sư cùng Snape giáo sư liên thủ xử lý, cùng với trở lại Tử Thần Thực Tử trang viên sau Hắc Ma Vương tiến thêm một bước trị liệu. Đến bây giờ mới thôi, hắn vết sẹo đã không còn phát đau, nhưng là lúc trước trị liệu khi lưu lại một cái di chứng -- có thể ở ban đêm nhìn đến Hắc Ma Vương quá khứ ký ức đoạn ngắn, đến bây giờ mới thôi còn ở liên tục.

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ