Đương Harry trăm cay ngàn đắng mà cởi bỏ hắn giáo phụ tĩnh thanh chú, trói buộc chú, cưỡng chế thú hóa chú, cũng cắt đoạn trói buộc gắt gao dây thừng, rốt cuộc có thể cùng hắn giáo phụ một tố đừng tình thời điểm, thắng tới chính là hắn giáo phụ gào khóc.
Hắn khóc đến như vậy thương tâm, giống như một cái hài tử, ở không kiêng nể gì mà khóc thút thít; lại giống như trong lòng tràn ngập không thể ngôn nói thống khổ, rối rắm, ở mượn này liều mạng phát tiết.
Harry nhẹ nhàng vỗ hắn giáo phụ bối, lửa giận cùng với Sirius khóc thút thít mà tụ tập, tụ tập, liếm phệ hắn ngũ tạng lục phủ, xông thẳng l·ên đ·ỉnh đầu.
Ads by tpmds
Chờ đến Sirius rốt cuộc hơi ngừng nước mắt khi, Harry nắm chặt thời gian hỏi đến: “Sirius, có ai ở tr·a t·ấn ngươi sao? Là ai? Là Narcissa. Malfoy sao?”
Sirius hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn chằm chằm hắn, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là không có mở miệng. Hắn rầu rĩ mà chọn một cái đề tài, nói: “Không có, Narcissa rất cẩn thận mà ở chiếu cố ta. Nàng dù sao cũng là ta đường tỷ.”
Harry nhăn lại mi, nghiêm túc mà đối hắn giáo phụ nói: “Nếu không phải có cái gì đã xảy ra, ngươi vì cái gì sẽ khóc thành như vậy đâu? Ta chưa bao giờ gặp qua ngươi khóc đến như vậy thương tâm! Sirius, đối ta nói thật được không? Ta nhất định giúp ngươi trả thù trở về ——”
“Harry,” Sirius đánh gãy hắn nói, “Ngươi…… Ngươi là như thế nào đi vào nơi này?”
“Ta rời đi Hogwarts phản Độn Thổ chú phạm vi, đến Hogsmeade một góc, trực tiếp Độn Thổ tới rồi nơi này,” Harry trang chẳng hề để ý miệng lưỡi nói, “Hưu một chút, phi thường nhẹ nhàng.”
“Harry,” cái này bị Azkaban tr·a t·ấn nửa đời lại vẫn như cũ có vẻ phi thường anh tuấn nam nhân nhìn chăm chú hắn dạy con, “Vậy ngươi hiện tại cũng có thể hưu mà một chút trở về, ta có thể cùng ngươi cùng nhau đi, ngươi không nên vì ta lưu lại nơi này, chúng ta luôn có biện pháp cùng nhau rời đi.”
“A……” Harry bị Sirius nói giảo đến có chút kinh ngạc, hắn co quắp bất an mà nói, “Cũng không phải……”
Ở Sirius dưới ánh mắt, Harry nói không nên lời những cái đó bí ẩn tâm tư, kích động tình cảm.
Có như vậy một đoạn thời gian, trong phòng lâm vào đáng sợ yên tĩnh. Sirius trong ánh mắt giống như chạy trốn cái gì ngọn lửa, mà kia ngọn lửa theo thời gian trôi đi càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn, rõ ràng đến xông thẳng trước mắt.
Sirius rốt cuộc đã mở miệng, cùng trong mắt thiêu đốt phẫn nộ tương phản, hắn ngữ khí áp lực mà ngưng trọng: “Harry, nếu ta không nghe lầm, ngươi bảo đảm ngươi nguyện ý chủ động lưu tại Hắc Ma Vương bên người?”
Đối mặt như vậy ánh mắt, như vậy chất vấn, Harry cơ hồ trả lời không ra một cái “Đúng vậy” tự.
—— nhưng là hắn tổng muốn đối mặt này hết thảy, đi đối mặt chính mình thân nhân.
Harry âm thầm cho chính mình cổ khuyến khích, đã mở miệng: “Đúng vậy.”
Sirius ánh mắt ở Harry cố gắng trấn định thái độ trung trở nên chậm rãi trầm tĩnh xuống dưới, hắn hơi mang ưu thương mà nhìn kia cùng James cơ hồ giống nhau như đúc hình dáng, ngưng trọng mà đã mở miệng: “Harry, ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao? Ngươi minh bạch ngươi lựa chọn cái gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...