Ta thật sự hiểu biết Dumbledore giáo sư sao? Harry đôi mắt hơi mang mờ mịt, bích sắc ở nhộn nhạo, giống như yêu cầu chủ dẫn đường tiểu sơn dương.
Hắc Ma Vương xoay người, che giấu chính mình khóe miệng nhẹ chọn, hắn từ trên kệ sách rút ra một cái thư mục: “Ta tân thu thủ hạ vì ta đưa lên một phần đại lễ —— nói thật, nàng tình báo thu thập năng lực, hơn xa quá một ít dùng cằm xem người Tử Thần Thực Tử nhóm —— đến xem cái này, ta nam hài.”
Harry gấp không chờ nổi —— hắn yêu cầu chứng cứ, càng nhiều chứng cứ, làm hắn tin tưởng hiền từ lão hiệu trưởng một tay dẫn đường nàng mẫu thân tử vong.
Cũ xưa da dê cuốn ở hắn trong tay mở ra, hắn thấy được mấy phong Dumbledore hiệu trưởng thân thủ viết tin, dùng hắn gặp qua vô số lần thon dài, quyển quyển bộ quyển quyển tự thể. Hắc Ma Vương rút ra một phong, đặt ở hắn trước mặt:
Gellert ——
Ngươi nhắc tới phù thủy thống trị là vì Muggle tự thân ích lợi —— ta cho rằng đây là mấu chốt một chút. Đúng vậy, chúng ta bị giao cho năng lực, đúng vậy, này năng lực giao cho chúng ta thống trị quyền lực, nhưng nó đồng thời bao hàm đối bị người thống trị trách nhiệm. Chúng ta cần thiết cường điệu điểm này, cũng lấy này làm sự nghiệp hòn đá tảng. Lọt vào phản đối khi (Đó là tất nhiên sẽ có), nó cần thiết trở thành chúng ta sở hữu biện luận cơ sở. Chúng ta tranh thủ thống trị là vì càng vĩ đại ích lợi. Bởi vậy, đương gặp được chống cự khi, chúng ta chỉ có thể sử dụng tất yếu vũ lực, mà không thể quá. (Đây là ngươi ở Durmstrang phạm sai lầm! Nhưng ta không nên oán giận, bởi vì nếu ngươi không bị khai trừ, ngươi ta liền vô duyên gặp mặt.)
—— Albus
“Ta tưởng ngươi hẳn là học quá một chút lịch sử,” Hắc Ma Vương nói, “Gellert Grindelwald, cái gọi là đời thứ nhất Hắc Ma Vương, 1945 năm ở cùng Dumbledore quyết đấu trung thất bại. ‘ vì càng vĩ đại ích lợi ’ là Grindelwald khẩu hiệu, vô số người vây quanh ở cái này khẩu hiệu hạ. Đôi khi ta không thể không thừa nhận hắn so với ta làm được càng tốt một ít, rốt cuộc, hắn ở đỉnh thời kỳ thống trị toàn bộ Châu Âu.”
Hắc Ma Vương mỉm cười lên, màu đỏ đôi mắt lóe sung sướng quang mang: “Cùng với, ta cần thiết đến nói, Dumbledore loại này luận điệu phi thường phù hợp tâm ý của ta, ‘chúng ta tranh thủ thống trị là vì càng vĩ đại ích lợi.’”
Harry trừng mắt lá thư kia, cảm thấy có thứ gì ở trong lòng hắn sụp đổ. Hắn vẫn luôn tin tưởng Dumbledore, tin tưởng hắn là mỹ đức cùng trí tuệ hóa thân, Hắc Ma Vương chửi bới hắn chỉ là bởi vì bọn họ là địch nhân mà thôi, hắn không có bất luận cái gì chứng cứ...
“Mặt khác, vì ta đưa lên tiên đoán chính là Severus Snape, hắn là Dumbledore gián điệp; khẩn cầu ta buông tha Lily, dẫn tới ta thủ hạ lưu tình, ngược lại làm Lily có cơ hội thả ra ái chi bảo hộ, cũng là hắn,” Hắc Ma Vương tiếp tục nói, giống như muốn một hơi thả ra vô số bí mật tới một tầng một tầng đánh vỡ Harry cố hữu nhận tri dường như, “Ở ta mất đi sau, Dumbledore tự mình vì hắn ra tòa, che chở hắn miễn với Azkaban tai ương, hơn nữa tín nhiệm hắn đến làm hắn đảm nhiệm Slytherin viện trưởng chức vị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...