Hắc Ma Vương một lần nữa ngồi trở lại vương tọa.
“Chư vị, ở mười bốn năm trước rơi vào bẫy rập, bị bắn ngược Lời Nguyền Giết Chóc chú đánh trúng tử vong sau, ta lại về rồi.”
“Chư vị nhất định phi thường tò mò ta trải qua, mà ta nguyện ý thực tự hào mà cùng đại gia chia sẻ ta đạt thành tối cao thành tựu ——”
“Ta đã chinh phục tử vong.”
Đúng vậy, so với kiếp trước ở trước mặt mọi người ( ngốc bức giống nhau mà ) bộc lộ chính mình bị ch·ết chú đánh trúng sau hèn mọn cầu sinh, cùng với gian khổ sống lại, hắn càng nên làm, là ở trước mặt mọi người triển lãm chính mình cường đại, chính mình đối tử vong chinh phục ——
Chẳng sợ ta đã chết, ta cũng sẽ trở về.
Trung tâm với ta, ta là tử vong chinh phục giả, là vận mệnh chủ nhân, là vĩnh không rời đi vương giả.
Không thể phản bội, phản bội tất nhiên sẽ dẫn tới ta trở về sau rửa sạch.
Dâng lên ngươi trung thành, hướng này bay khỏi tử vong, tiếp cận vĩnh hằng vương tọa.
Mênh mông ma lực ở không trung kích động, Hắc Ma Vương buông ra chính mình cường đại ma áp, ma pháp dao động giống như cao cao nhấc lên sóng to sóng lớn, gào thét thiên địa thông thiên gió lốc, ở trong nháy mắt tràn ngập toàn bộ yến hội đại sảnh. Lệnh người run rẩy, lệnh người kính sợ, lệnh người si mê với này chí cao vô thượng lực lượng, hủy diệt sở hữu kháng cự chi tâm, chinh phục hết thảy tâm tồn may mắn.
Này cuồn cuộn khổng lồ, sắc bén bức người lực lượng là như thế cường đại, loá mắt, làm nhân tâm chiết, sở hữu đứng thẳng mọi người đều quỳ rạp trên đất, lấy kỳ thần phục, lấy kỳ kính sợ, lấy kỳ sùng bái.
Đã không có người ở chú ý này tráng lệ huy hoàng đại sảnh, những cái đó tiêu phí đại lực khí mới làm tốt trang điểm hoa tươi, văn chương, ngọn đèn dầu, đều bị không chút nào để ý mà bỏ qua. Tầm mắt trung tâm Hắc Ma Vương cao cư vương tọa phía trên, quan sát hắn người theo đuổi.
“Có một ít đồng bọn rời đi, có một ít chưa đã đến, mặt khác, cũng có một ít tân đồng bọn muốn giới thiệu”, Hắc Ma Vương nói, hắn chỉ chỉ một vị bị trước tiên triệu hoán cao gầy cái, “Paris, Pháp bố, vị này chính là nước Đức Thuần Huyết thế gia gia chủ...”
Harry lại thất thần, hắn nhìn chằm chằm Hắc Ma Vương môi, kia hình ảnh giống như có ma lực dường như, luôn là không tự chủ được mà trảo lấy hắn lực chú ý, làm hắn bỏ qua những cái đó hắn căn bản không quen biết Tử Thần Thực Tử nhóm giới thiệu.
“Cuối cùng”, Hắc Ma Vương đột nhiên đề cao âm điệu, dọa Harry một cú sốc, “Cuối cùng, giới thiệu một chút chúng ta một cái đặc thù đồng bọn.”
Hắc Ma Vương hướng Harry vẫy tay, làm hắn tiến lên.
“Harry Potter, ta sở hữu vật.”
“Mọi người,” Hắc Ma Vương nhìn chung quanh một vòng, trong ánh mắt mang theo rõ ràng cảnh cáo, nói, “Không được nhúc nhích hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
Hayran KurguTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...