“... Tòa trang viên này còn rất không tồi, rất phù hợp ta thẩm mỹ, so vừa mới trải qua Hẻm Xéo khá hơn nhiều. Muốn ta nói, Hẻm Xéo làm ta đối phù thủy ấn tượng bay lên n phần trăm, lại giảm xuống n phần trăm, bán đồ vật đều rất thú vị, chính là đường phố, còn có cái kia rách nát quán bar nhập khẩu, thật sự quá bẩn, thiên nột! Các ngươi phù thủy như thế nào có thể chịu đựng như vậy dơ hoàn cảnh..."
Harry thật xa liền nghe được có một cái xa lạ giọng nam ở lẩm nhẩm lầm nhầm không ngừng oán giận, đông chỉ trích, tây chỉ trích. Không biết như thế nào, hắn còn không có nhìn thấy chân nhân liền phát lên một chút hơi mang khó chịu cảnh giác tâm lý.
Hắc Ma Vương không có chú ý tới Harry biểu tình, hắn nhất phái tự nhiên mà đẩy ra phòng tiếp khách môn, đối với nửa tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, đối diện tiểu Barty Crouch không ngừng oán giận gia hỏa nói: “Moriarty, ngươi ở oán giận cái gì đâu?”
Moriarty lập tức ngồi ngay ngắn, tinh thần tỉnh táo: “Ta ở oán giận cái gì —— ta có một đống muốn oán giận! Thiên nột, phù thủy sinh hoạt hoàn cảnh, ta là nói đúng giác hẻm, thật sự quá bánh bông lan, còn có các ngươi đi ra ngoài phương thức, chính là cái kia Độn Thổ, nhìn qua nhiều soái khí không gian di động a, nhưng thực tế thượng thật sự khó chịu đến bạo! Ta chịu đựng đã lâu mới không có không phù hợp chúng ta thiết mà nhổ ra! Ta lần sau tới có thể xin khai ta huyễn khốc xe thể thao sao? Toàn cầu hạn lượng bản Maserati, nhan sắc là ta thích nhất màu xám bạc —— nga, không, kỳ thật ta cũng không phải như vậy thích màu xám bạc, kỳ thật ta càng thích màu xanh nhạt, nhà ta cuốn phúc đôi mắt chính là cái này nhan sắc, ở bất đồng ánh sáng hạ còn sẽ biến sắc đâu, tựa như ảnh ngược sao trời, quá mỹ...”
Harry đi theo Hắc Ma Vương phía sau đi vào phòng tiếp khách, cùng Hắc Ma Vương cùng nhau ngồi ở Moriarty đối diện trên sô pha; thuận tiện, hắn liếc mắt một cái ngồi ở Moriarty bên cạnh tiểu Barty, phát hiện hắn hai mắt đăm đăm, thần sắc tự nhiên, thực rõ ràng đã thực thích ứng loại này lải nhải.
Hắc Ma Vương ở Moriarty phun tào trong tiếng tự nhiên mà điểm điểm mặt bàn, bốn ly nóng hôi hổi ma tạp xuất hiện ở trên mặt bàn, trong đó một ly vững vàng mà dịch tới rồi Moriarty trước mặt. Hắn mỉm cười lên, đánh gãy Moriarty thao thao bất tuyệt: “Kia làm ta vì ngươi khó chịu bồi tội? Ma tạp, mới mẻ, thủ hạ của ta vừa mới từ quán cà phê hạ đơn, ma pháp dời đi, tức thì tức đến, đền bù ta thượng một lần không cẩn thận hại ngươi đánh nghiêng ngươi kia ly ma tạp, cùng với sở hữu ngươi ở ma pháp giới cảm giác được khó chịu. OK?”
Moriarty đôi mắt giống như ở loang loáng —— Harry cảm thấy này b·iểu t·ình giả đến có điểm lợi hại —— hắn vẻ mặt kích động mà nói: “Thân ái ngươi thật sự quá tri kỷ! Là vừa rồi ở đó hạ đơn sau đó dùng ma pháp dời đi sao? Vừa thấy liền cảm giác ra mới ra lò mới mẻ cảm, còn có bên trong ẩn chứa tràn đầy tình yêu đâu!”
Moriarty động tác phi thường khoa trương mà cầm lấy ma tạp, say mê mà nhấp một ngụm: “A! Này ấm áp ma tạp ấm áp ta tâm —— thân ái, ta thật sự hảo ái ngươi loại này bề ngoài lãnh khốc nội tâm ấm nam phạm nhi a! Ai nha nha, ta cảm thấy ta giống như so với phía trước càng ái ngươi đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanficTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...