Spinner's End 12 hào.
Từ Snape ở Tử Thần Thực Tử trang viên công khai mang đi —— hoặc là nói cứu trở về, hoặc là nói b·ắt c·óc —— Harry lúc sau, cái này địa phương liền lâm vào dài dòng trống trải kỳ, phía trước ngẫu nhiên sẽ trở về nam chủ nhân, cùng với đủ loại tùy theo mà đến khách nhân, đều tiêu ảnh vô tung. Lúc sau nơi này có bị khách không mời mà đến xông vào quá như vậy vài lần, nhưng là phát hiện nơi này rõ ràng đã thật lâu không có người tới lúc sau, liền khách không mời mà đến cũng dần dần biến mất.
“Khụ khụ! Như thế nào nhiều như vậy tro bụi!” Lucius từ lúc lò sưởi trong tường chui ra tới, đã bị tro bụi sặc tới rồi, hắn lớn tiếng sặc ho khan vài tiếng, phi thường bất mãn mà oán giận lên, “Này cái gì cùng cái gì nha! Mới bao lâu không có tới, vì cái gì dơ loạn thành cái dạng này……
“Ta riêng bố trí. Tro bụi nhiều, đại biểu thật lâu không có người tới, có trợ giúp tê mỏi những cái đó theo dõi giả.” Snape thanh âm từ chỗ ngoặt chỗ truyền tới, hắn hắc mặt cho Lucius một cái rửa sạch đổi mới hoàn toàn, ngừng những cái đó thao thao bất tuyệt oán giận.
“Hảo đi, ngươi nói có đạo lý,” Lucius đi đến sô pha trước, cấp sô pha quăng vô số rửa sạch đổi mới hoàn toàn, mới thật cẩn thận mà ngồi xuống, “Nhưng ngươi cần phải bảo đảm không có bất luận cái gì nhãn tuyến còn chú ý nơi này, ta chính là mạo sinh mệnh nguy hiểm tới cùng ngươi gặp mặt.”
“Tuyệt đối không có,” Snape cấp Lucius đối diện sô pha một cái rửa sạch đổi mới hoàn toàn, sau đó trực tiếp ngồi xuống, “Theo dõi giả, theo dõi ma pháp từ từ đều bị ta rửa sạch vô số biến, cuối cùng bọn họ phát hiện nơi này xác thật không có gì bí mật nhưng vớt, cũng dần dần từ bỏ. Yên tâm, ta sẽ đối với ngươi sinh mệnh an toàn làm ra bảo đảm.”
“Hành, ta tin ngươi,” Lucius cười hì hì nói, “Chúng ta chính là hơn hai mươi năm lão giao tình, ở bảo mật thượng ngươi xác thật làm được khá tốt ——” hơn hai mươi năm lão giao tình, ngươi cư nhiên không nói cho ta ngươi thật sự đứng ở Dumbledore kia một bên? Còn công khai c·ướp đi Harry? Ngươi bảo mật công tác làm được thật đúng là lợi hại.
Snape ngó Lucius liếc mắt một cái: “Đừng vòng, ta xác thật đứng ở Dumbledore bên kia. Vấn đề là, ngươi cũng không nhiều lắm lập trường tới nói ta —— ngươi không phải cũng là giống nhau?” Ngươi lập trường cũng giống nhau lắc lư, ngươi chẳng lẽ không phải thẳng đến gần nhất phát hiện Hắc Ma Vương xác thật khôi phục lý trí, là phi thường có năng lực chủ nhân, mới toàn tâm toàn lực một lần nữa đầu nhập vào?
“Nói thật, ta rất không hiểu,” Lucius tìm tòi nghiên cứu thức mà nhìn Snape, “Severus, chúng ta nhận thức lâu như vậy, ta cảm giác ta cũng coi như hiểu biết ngươi, chủ nhân, ta là nói sống lại sau chủ nhân, chẳng lẽ không thể so Dumbledore có tiềm lực nhiều sao? Hắn mới sống lại như vậy điểm thời gian, Nhật Báo Tiên Tri, Ma Pháp Bộ, còn có chúa cứu thế, đều ở hắn trong khống chế, ta vô pháp lý giải ngươi vì cái gì đột nhiên làm ra như vậy lỗ mãng hành động?” Rõ ràng vẫn luôn ở Dumbledore cùng Hắc Ma Vương hai bên lắc lư, ở hai bên đều có chỗ đứng, nhưng là vì cái gì đột nhiên kiên định đứng ở Dumbledore bên kia đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
Fiksi PenggemarTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...