“Ta giết cha mẹ ngươi,” Hắc Ma Vương lặp lại những lời này, “Ngươi cho rằng đây là sự thật?”
Harry trước nay chưa từng nghe qua Hắc Ma Vương như vậy thanh âm, lạnh băng tới rồi cực điểm, hắn chưa bao giờ dùng như vậy ngữ điệu ở trước mặt hắn nói chuyện.
“Rõ ràng là Dumbledore dùng các ngươi một nhà ba người sinh mệnh làm thành bẫy rập, đổi lấy ta thất bại.”
Giống như có ai hướng Harry ngực bỗng nhiên một kích, làm hắn ở vào một loại phi thường hoảng hốt cảnh giới, nghe Hắc Ma Vương thanh âm từ xa xôi chân trời truyền đến.
“Mười lăm năm trước, ta đã đứng ở nước Anh đỉnh, cơ hồ tiếp quản toàn bộ thế giới. Ngay lúc đó thế cục có thể nói một mảnh đảo, ta chiếm cứ tuyệt đối thượng phong. Ta người phản đối chỉ dám ở âm u trong một góc trộm hành động, toàn diện thắng lợi thóa tay có thể với tới.”
“Lúc này, có người hướng ta dâng lên một cái tiên đoán.”
Harry nghe được chính mình thanh âm vang lên, giống như mộng du dường như. Chân tướng ở hướng hắn vạch trần, nhưng hắn không biết chính mình có không thừa nhận, hắn ma pháp thế giới người dẫn đường, hắn sùng bái đối tượng, hắn kính trọng nhất hiệu trưởng... Harry ở lặp lại cái kia từ, hắn thậm chí không biết chính mình hay không phải nói lời nói: “Tiên đoán?”
“Có được chinh phục hắc ma đầu năng lượng người đến gần, sinh ra ở một cái từng ba lần đánh bại hắc ma đầu gia đình, sinh với thứ bảy tháng nguyệt, hắc ma đầu đánh dấu hắn vì này kình địch,” Hắc Ma Vương nói, “Đây là lúc ấy hắn vì ta dâng lên tiên đoán nội dung.”
“Nó... Nó là nói... Nó là có ý tứ gì?”
“Nó ý tứ là,” Hắc Ma Vương nói, “Ta túc địch, duy nhất có khả năng đánh bại ta người, sinh ra ở gần mười sáu năm trước cuối tháng 7. Cái này nam hài cha mẹ từng ba lần thất bại quá ta.”
Harry cảm thấy giống như có thứ gì gắt gao mà bó ở chính mình trên người, hắn hô hấp tựa hồ lại trở nên khó khăn: “Đó là... Ta?”
“Ng·ay từ đầu có lẽ cũng không phải,” Hắc Ma Vương nói, “Bắt được tiên đoán lúc sau, ta làm điều tra, cái này tiên đoán có thể áp dụng với hai cái phù thủy nam hài trên người, bọn họ đều là ở kia một năm cuối tháng 7 sinh ra, bọn họ cha mẹ đều ở Hội Phượng Hoàng, hơn nữa đều đã từng ba lần từ trong tay của ta tìm được đường sống trong chỗ ch·ết. Một cái đương nhiên là ngươi, một cái khác còn lại là Neville Longbottom.”
“Kia... Kia Neville...”
“Harry, có lẽ ngươi chú ý tới, cái này tiên đoán còn có một câu ‘ hắc ma đầu đánh dấu hắn vì này kình địch ’”, Hắc Ma Vương cúi người tới gần Harry, ngón tay vuốt ve thượng hắn vết sẹo —— Harry hồi tưởng khởi phía trước Hắc Ma Vương vô số lần đối này vết sẹo vuốt ve —— hắn hô hấp khẽ vuốt ở Harry trên mặt, Harry có chút không được tự nhiên, “Ta lựa chọn ngươi, ta đánh dấu ngươi, từ đây cái này tiên đoán lại cùng Neville Longbottom không quan hệ, nó chỉ gắn bó ở chúng ta hai người trên người.”
Harry không nói gì, hắn hơi hơi co rúm lại một chút.
Hắc Ma Vương tựa hồ chú ý tới Harry không được tự nhiên, hắn hơi hơi mỉm cười, nói: “Không cần để ý, Harry, giới phù thủy thành công ngàn thượng vạn cái tiên đoán, không có người trông chờ bọn họ có thể thực hiện, chân chính có thể thực hiện tiên đoán luôn là giống mèo mù đụng phải chết chuột giống nhau, chỉ có thực hiện, tiên đoán mới có thể bị coi trọng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...