Harry tỉnh lại thời điểm, trời đã sáng. Ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu tiến vào, có thể nhìn đến không trung bay múa thật nhỏ tro bụi, yên tĩnh, an tường.
Có trong nháy mắt, hắn cho rằng hết thảy mạnh khỏe, ngày hôm qua hết thảy đều là một giấc mộng, tuy rằng chân thật, nhưng cũng bất quá là giấc mộng thôi, liền giống như hắn trước kia thường thường làm ác mộng giống nhau ——
Hắn lược quằn quại, phát hiện tay cùng chân đều bị dây thừng bó trụ, trên cổ có một vòng thật dài dây thừng liên tiếp xà nhà. Hắn giống một cái cẩu giống nhau bị trói ở trong phòng. Nhưng ít ra còn sống.
Một đêm đều là bị bó tư thế, hắn tay chân đều đã có chút chết lặng, thân thể cũng thực cứng đờ, động nhất động liền khó chịu, dạ dày đói đến khó chịu. Hắn dứt khoát vẫn không nhúc nhích, ngược lại càng thoải mái chút.
Tốt, hiện tại, tỉnh mộng.
Kia không phải một giấc mộng. Cedric tử vong, Voldemort sống lại, kịch liệt đau đớn vết sẹo, cầu xin Pettigrew... Còn có...
Hắn nhớ tới Hắc Ma Vương đứng ở trước mặt hắn, ôn nhu mà kêu gọi: “Ta nam hài.”
Ôn nhu.
Hắn đánh cái rùng mình.
Ở hắn trong trí nhớ, Hắc Ma Vương luôn là cùng tử vong, huyết tinh, sợ hãi kết làm nhất thể, ôn nhu cùng Hắc Ma Vương hình như là trời nam đất bắc hai cái từ.
Nhưng là hắn chính là cảm thấy hắn ng·ay lúc đó thái độ, phi thường ôn nhu.
Hắn trời sinh đối người cảm xúc phi thường nhạy bén. Khi còn nhỏ hắn sinh hoạt ở dì Petunia trong nhà, người một nhà đều bài xích hắn. Hắn cảm giác được, trừ bỏ dày đặc chán ghét, còn có chôn sâu sợ hãi.
Đúng vậy, bọn họ sợ hãi hắn, sợ hãi hắn lực lượng. Nhưng hắn như vậy nhỏ yếu, như vậy nhỏ yếu, căn bản không đủ để xứng đôi bọn họ sợ hãi. Vì thế hắn yếu thế, ngoan ngoãn, mặc cho khi dễ, hắn ở hướng bọn họ triển lãm.
Ta thực nhược, thật sự thực nhược, thương tiếc ta, không cần sợ hãi ta.
Gian nan cầu sinh tuổi nhỏ trung, hắn vẫn luôn ở yếu thế, thẳng đến hắn biết Hogwarts tồn tại, thẳng đến hắn gặp được Dumbledore.
Dumbledore như vậy cường đại...
Môn kẽo kẹt một tiếng bị mở ra, Harry suy nghĩ bị đánh gãy, hắn giãy giụa dịch cái tư thế, đem tầm mắt đầu hướng cửa, nhìn đến Pettigrew Peter vào được.
“Chủ nhân phân phó ngươi ăn một chút gì”, Peter giống như thực khẩn trương, hắn vội vội vàng vàng mà đem trên tay bánh mì cùng sữa bò đặt ở trên mặt đất, sau đó giống trốn giống nhau rời đi.
Harry: “Ta...” Bị trói, vô pháp ăn.
Nhưng là môn ầm một tiếng lại đóng lại, lưu lại Harry trừng mắt, nhìn trước mặt bánh mì cùng sữa bò.
Hảo đi, sinh hoạt luôn là muốn quá, nếu ngày hôm qua không có chết, kia còn có tồn tại hy vọng.
Luôn luôn hiện thực Harry đem tối hôm qua hết thảy đặt ở một bên, bắt đầu nhìn thẳng vào trước mắt vấn đề lớn nhất: Một cái tay chân bị trói người, như thế nào ăn đến trước mặt cơm sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...