Ở Hogwarts ngày đầu tiên buổi tối, Harry ngủ thật sự không yên ổn. Hắn ba ba mụ mụ không ngừng đi qua ở hắn cảnh trong mơ, nhưng cũng không nói chuyện. Weasley phu nhân đối với Kreacher th·i th·ể thương tâm mà khóc thút thít, Ron cùng Hermione đầu đội vương miện ở một bên nhìn. Sirius lôi kéo Đuôi Trùng tay ở cười ha ha —— ở xoay tròn —— ở vặn vẹo ——
Hắn ở dùng ôn nhu, tán thưởng ánh mắt nhìn hắn kiêu ngạo thủ hạ. Hắn ở dùng mị hoặc, từ tính thanh âm nói: “Bella, ngươi làm được giỏi quá.”
Nữ Tử Thần Thực Tử mặt lập tức đỏ, nàng đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, tự hào mà sùng bái mà nhìn về phía nàng chủ nhân.
Quen thuộc thư phòng bối cảnh, trên kệ sách tựa hồ nhiều một ít tư liệu, trên bàn sách có mở ra nửa quyển sách, bóng ma tựa hồ có cái phi thường phi thường thấp bé thân ảnh, cùng với loáng thoáng giống như có thể nhìn đến bên cạnh hình chiếu, có cái gì rất quen thuộc, bổn hẳn là vừa thấy liền nhớ tới...
Harry bỗng nhiên bừng tỉnh.
Hắn ở trên giường nửa mất ngủ đến ánh mặt trời hơi lượng.
Ron cùng Seamus liền Nhật Báo Tiên Tri thượng Dumbledore lão hồ đồ hoà giải Muggle uy h·iếp luận hung hăng sảo một trận, trong phòng ngủ không khí vẫn luôn duy trì ở băng điểm. Harry có lẽ nên làm chút cái gì đi điều tiết, nhưng hắn lo lắng sốt ruột, thất thần, liều mạng hồi tưởng cảnh trong mơ phảng phất giống như phi thường quen thuộc thoáng nhìn, bỏ qua có chút kia tính trẻ con khắc khẩu.
Chỉnh một ngày khóa đều giống một hồi trò khôi hài, làm người mơ màng sắp ngủ ma pháp lịch sử khóa, cho bọn họ một cái ra oai phủ đầu hai tiết liền đường ma dược khóa ( bọn họ bị yêu cầu phối chế dược tề là khó nhất, nhất khó khăn một loại, duy nhất đáng được ăn mừng chính là Snape ở lớp học thượng không hề nhằm vào hắn ), bói toán khóa thượng Trelawney giáo sư lại tiên đoán Harry sẽ chết oan chết uổng, cùng với quả thực tựa như một con cóc ghẻ Umbridge mang đến không xong tột đỉnh Hắc Ma Pháp phòng ngự khóa. Liều mạng báo nguy đại não vẫn luôn ý đồ ở nhắc nhở hắn cái gì, loại này không yên ổn rơi xuống cảm làm Harry cơ hồ ức chế không được hắn tính tình, dù sao Umbridge không dám đối hắn làm cái gì —— Hắc Ma Vương đã cảnh cáo “Không được nhúc nhích hắn”, mà Ma Pháp Bộ bộ trưởng Fudge nói không chừng là người của hắn —— chẳng sợ Fudge không phải, cũng luôn có một cái quan lớn là...
May mắn, Harry vẫn là duy trì bình tĩnh, hắn dựa theo Umbridge yêu cầu thu hồi chính mình đũa phép, mở ra 《 ma pháp phòng ngự lý luận 》, đọc này khô khan nội dung. Toàn ban đồng học đều ở vì bổn học kỳ không thể sử dụng ma pháp, cùng với Umbridge thần kỳ “Chỉ cần các ngươi đem lý luận học được phi thường vững chắc, liền không có lý do sẽ không ở nghiêm khắc khống chế khảo thí điều kiện hạ thi ma chú” lý luận mà tranh nhau nhấc tay đấu tranh, Harry đem tay vói vào áo choàng, nhẹ nhàng nắm lấy chính mình đũa phép.
Bất an, sợ hãi, phẫn nộ ở hắn trong lòng lưu động, hắn cơ hồ liền phải bị đáy lòng thanh âm xúi giục, giơ lên trong tay đũa phép —— nơi này là Hogwarts, bình tĩnh, Harry. Hắn đối chính mình nói.
Nhưng là hắn xác thật đã phi thường lâu không có sử dụng ma pháp. Ở Tử Thần Thực Tử trang viên hắn cơ hồ một ngày muốn luyện tập thượng mấy trăm lần đủ loại kiểu dáng chú ngữ, khi đó hắn thuần thục độ ở mắt thường có thể thấy được mà tăng lên; nhưng là rời đi cái kia có được đặc quyền địa phương, hắn lại trở thành một cái bị tung ti trói buộc vị thành niên, trói chân trói tay, biểu hiện thuần thiện. Mà chẳng sợ tới rồi Hogwarts, còn gặp được cả ngày vô pháp thi chú chương trình học, hiện tại thậm chí liền Hắc Ma Pháp phòng ngự khóa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanficTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...