“Không —— không —— cầu xin ngươi ——”
Hắn thực sung sướng mà nhìn xuống trước mặt cầu xin người, ánh mắt mang theo khinh thường cùng khinh miệt. Loại này cặn bã liền nên từ trên thế giới đi trừ...
Một đạo lục quang chiếu sáng phòng mỗi cái góc.
"Avada Kedavra.”
Harry đột nhiên mở mắt ra.
Ở cảnh trong mơ hết thảy chưa tan đi, trước mắt giống như còn có lục quang ở lập loè, ở đen nhánh trong phòng thêm vào loá mắt. Chờ đến hắn liều mạng chớp mắt, rốt cuộc thích ứng trước mắt ánh sáng khi, mới phát hiện trong phòng cũng không có cái gì lục quang, chỉ có sâu kín ánh trăng từ ngoài cửa sổ thấu bắn vào tới, ánh đến toàn bộ phòng đều có vẻ có chút âm trầm.
Harry tận lực không ra tiếng mà từ trên giường ngồi dậy, cũng không tưởng đánh thức hắn giáo phụ. Sirius ở cả buổi chiều gào khóc sau có vẻ phi thường mệt, nhưng hắn như thế nào đều không muốn rời đi chính mình dạy con, nhất định phải cùng Harry cùng nhau ngủ. Ở kích động cảm xúc trung, Harry quên mất chính mình gần nhất đêm yểm, đáp ứng rồi Sirius, nhưng hiện tại —— ở một lần nữa bị nhiều năm trước cảnh trong mơ, hoặc là nói nhiều năm trước Hắc Ma Vương ký ức đoạn ngắn bừng tỉnh hiện tại, Harry thật sự có điểm hối hận.
May mắn, có lẽ mấy ngày này cầm tù cùng phiền muộn làm Sirius thể xác và tinh thần đều mệt, ở chiều nay một lần nữa gặp gỡ sau, một chút thả lỏng rất nhiều giáo phụ ở tối nay ngủ thật sự thục, cũng không có bị Harry sở đánh thức, ở dưới ánh trăng, còn có thể thấy hắn khóe mắt tàn lưu nước mắt cùng khóe miệng trong suốt tôn nhau lên thành huy.
Harry thật cẩn thận mà xuống giường, rón ra rón rén mà rời đi phòng. Chính như hắn đối Sirius theo như lời, hắn trải qua xa xa so trên đời này đại đa số người trưởng thành phong phú, hiểu được cũng so rất nhiều người trưởng thành nhiều, mà ở Tử Thần Thực Tử trang viên thời điểm Hắc Ma Vương quả thực là muốn đem sở hữu thế giới chân thật đều phóng tới trước mắt hắn. Dĩ vãng hắn chỉ là không muốn suy nghĩ, hoặc là nói, tiềm thức mà ám chỉ chính mình rời xa những cái đó quang minh sau lưng hắc ám.
Ngươi thật sự minh bạch chính mình lựa chọn cái gì sao, Harry?
Harry dừng lại ở hành lang bên cửa sổ, cầm lòng không đậu mà đẩy ra cửa sổ, nhìn lên bầu trời sao trời. Này vĩnh hằng, rộng lớn rộng rãi bóng đêm, có say lòng người mị lực, ngôi sao chớp động dụ hoặc, điểm xuyết này phảng phất giống như vô tận hắc ám, bao dung hết thảy, cũng cắn nuốt hết thảy.
Hắn ở một cái căm thù phù thủy Muggle gia đình lớn lên, trải qua quá khoa học kỹ thuật cách mạng kịch liệt nhất thời điểm —— có lẽ không thể xưng là kịch liệt nhất, bởi vì Harry hoài nghi Muggle tương lai khoa học kỹ thuật biến hóa sẽ càng thêm kịch liệt, Định luật Moore không phải được xưng mỗi 18 tháng điện tử thiết bị gia tăng gấp đôi tính năng sao —— hắn thể hội quá người thường thiện ý, thể hội quá người thường ác ý, thể hội quá phù thủy thiện ý, thể hội quá phù thủy ác ý, càng ở hai bên thâm nhập chạm đến quá cái loại này “Không phải tộc ta, tất có dị tâm” kiên định tín niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanficTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...