77-87

9 0 0
                                    

❖Chap 77

Ầm ĩ phòng hội nghị an tĩnh lại, Harry như cũ ngồi ở nguyên bản trên ghế, ý đồ đem chính mình ngụy trang thành một cái sẽ không động đại nấm, cũng ôm một phần mười vạn hy vọng cầu xin Hắc Ma Vương không cần chú ý tới chính mình.

Đương nhiên mà, hắn kỳ vọng thất bại.

Tiễn đi England Muggle chính phủ hai vị đại biểu, Hắc Ma Vương sải bước đi trở về phòng hội nghị, nhìn chằm chằm Harry đi tới. Hắn càng là đến gần, Harry đầu thấp đến càng lợi hại, cả người đều ở đi xuống, cuối cùng đều phải súc đến cái bàn phía dưới đi.

“……” Hắc Ma Vương nhìn chằm chằm cơ hồ đã trốn đến cái bàn phía dưới Harry, một trận vô ngữ, “Ngươi chẳng lẽ là cho rằng tránh ở cái bàn phía dưới, ta liền sẽ nhìn không tới?”

Hắn xụ mặt quát lớn nói: “Ra tới!”

Harry một cái run run, phi thường không cam lòng mà trượt trở về, ngoan ngoãn mà ngồi thẳng. Hắn nâng đầu, dùng đáng thương hề hề ánh mắt nhìn Hắc Ma Vương, màu xanh biếc đôi mắt đã phiếm thượng thủy quang, muốn khóc không khóc mà, nhìn qua đáng thương cực kỳ.

Hắc Ma Vương một cái hoảng hốt, phảng phất thấy được một con b·ị th·ương tiểu hồ ly ở không tiếng động mà khẩn cầu thương tổn hắn thợ săn buông tha chính mình. Hắn chớp chớp mắt, tản ra trước mắt ảo giác, thấy được Harry trên mặt kia viết hoa “Cầu không mắng, cầu buông tha”. Đối với như vậy Harry, hắn cơ hồ cảm thấy nguyên lai ấp ủ một bụng hỏa khí đều nghẹn trở về.

Như vậy tới xem, vừa mới ảo giác còn rất hình tượng, trước mắt còn không phải là một con giảo hoạt, sẽ bán manh, đáng thương hề hề tiểu hồ ly sao? Không biết khi nào bắt đầu, Harry cũng đã tiến hóa thành cái dạng này, xem ra hắn bồi dưỡng tựa hồ còn rất thành công?

Cái này làm cho hắn là nên tự hào đâu, hay là nên tiếp tục phát hỏa đâu?

Tính, dù sao vốn dĩ cũng không phải cái gì đặc biệt đại sự. Harry vẫn là cái hài tử đâu.

Phòng họp trung ánh đèn sâu kín mà chiếu xuống tới, đem toàn bộ đại sảnh đều bao phủ thượng một tầng như có như không quang huy, Hắc Ma Vương yên lặng mà thở dài một tiếng, ở Harry bên cạnh kéo ra một phen ghế dựa, ngồi xuống: “Harry, ngươi lỗ mãng.”

Harry sắc mặt hoàn toàn cứng lại rồi, hắn co rúm lại ở trên chỗ ngồi, nhỏ giọng lẩm bẩm mà nói: “Thực xin lỗi.”

“Hà tất đối ta nói xin lỗi đâu?” Bất đắc dĩ từ trong lòng nảy lên tới, nhu hóa Hắc Ma Vương sắc mặt, hắn thở dài nói

“Nếu ngươi muốn đi Muggle thế giới, ngươi hẳn là trước tiên cùng ta nói một tiếng, chẳng lẽ ta sẽ cấm ngươi đi ra ngoài đi một chút sao?”

Harry ngắm Hắc Ma Vương liếc mắt một cái, lại ngắm Hắc Ma Vương liếc mắt một cái. Hắn ở trong lòng hồi phục: Như thế nào sẽ không! Nếu là ta và ngươi nói muốn đi Muggle thế giới, ngươi tuyệt đối sẽ yêu cầu cùng ta cùng nhau đi!

Đương nhiên, mặt ngoài hắn vẫn là một mảnh ngoan ngoãn, thành thành thật thật gật đầu thừa nhận sai lầm.

“Chỉ là, ngươi thật sự không nên cùng Muggle thế giới chính phủ nhấc lên quan hệ,” Hắc Ma Vương tiếp tục nói, “Bọn họ chẳng lẽ là dễ đối phó sao?”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ