23

13 2 0
                                    

Harry biết Sirius đem hắn Black tổ trạch cống hiến ra tới, cũng biết Hội Phượng Hoàng tổng bộ cố định ở một cái thuộc về tà ác nhất hắc vu sư trong phòng, nhưng là hắn không nghĩ tới chính là, nơi này thế nhưng như thế dơ, như thế phá, như thế loạn.

Âm trầm trầm môn đại sảnh tràn ngập bong ra từng màng tường giấy cùng chà sáng trán tuyến thảm, trên tường xiêu xiêu vẹo vẹo mà treo một ít nhân thâm niên lâu ngày mà biến thành màu đen chân dung, trên đỉnh đầu chi hình đèn treo cùng trên bàn chi hình giá cắm nến đều làm thành đại xà hình dạng. Dùng cự quái một cái gãy chân làm thành đại dù giá bên, là dùng vĩnh cửu dán chú làm thành điên điên khùng khùng Black phu nhân bức họa, một khi màn che bị kéo ra, liền bắt đầu thét chói tai nguyền rủa hết thảy, Harry vừa mới tới khi liền kinh động quá vị này phu nhân.

Mà dọc theo thang lầu hướng về phía trước đi, có thể nhìn đến bên cạnh trên tường sức bản thượng tụ một loạt nhăn dúm dó gia tinh đầu, bọn họ đều trường đồng dạng khó coi mũi to. Lầu hai mỗi cái phòng đều âm u, dơ bẩn, trang trí cổ xưa ma pháp vật phẩm trang sức, duy nhất gia tinh điên điên khùng khùng, kỳ quái, trong miệng luôn là lẩm bẩm đã không thể dùng khó nghe hình dung mắng chửi người nói.

Mà cùng lúc đó, hắn ở Tử Thần Thực Tử tổng bộ, vô luận là ngay từ đầu bốn tầng tiểu lâu vẫn là mặt sau hoa lệ đại trang viên, nhìn thấy vĩnh viễn đều là sạch sẽ, sạch sẽ —— hoặc là nói, quang minh. Bị công nhận hắc ám tụ tập mà nhìn qua như thế quang minh, mà tự nhận quang minh tụ tập mà nhìn qua như thế hắc ám, này tuyệt diệu đối lập mang đến một loại vớ vẩn đảo sai cảm, cơ hồ muốn cho người bật cười.

Trừ cái này ra, Harry tuy rằng có thể tham gia Hội Phượng Hoàng hội nghị —— bàng thính đến vĩnh viễn là thất bại, thống khổ (Dumbledore phát biểu một thiên nói chuyện, tuyên bố Voldemort đã trở lại, lúc sau Ma Pháp Bộ các phù thủy liền đầu phiếu khiến cho hắn lạc tuyển quốc tế ma pháp sư liên hợp sẽ chủ tịch chức vị, ngoài ra hắn cũng không hề là Wizengamot thủ tịch ma pháp sư, cơ hồ mau bị một loát rốt cuộc), cùng với mỏng manh thành công —— nhưng là, Harry tuổi tác quá tiểu, mọi người đều không cho phép hắn tham dự cụ thể công tác, hắn chủ yếu nhiệm vụ vẫn là lưu lại nơi này làm tổng vệ sinh —— không, ở Harry xem ra, bọn họ trên thực tế là ở đối nhà cũ phát động một hồi chiến tranh, nhà cũ ở Kreacher dưới sự trợ giúp, tiến hành thập phần ngoan cường chống cự.

Càng quan trọng là, Harry đối hắn các bằng hữu giữ kín như bưng, không muốn chia sẻ hắn ở Tử Thần Thực Tử trang viên sự —— một hồi ức hắn liền lộ ra thống khổ đến vô pháp nhìn thẳng biểu tình, sau đó bọn họ đều sẽ buông tha hắn —— cũng không muốn chia sẻ hắn ở Hội Phượng Hoàng hội nghị thượng nghe được sự. Này liền làm Ron phi thường bất mãn (“Harry, chúng ta là bằng hữu!”), bọn họ đều ở phi thường nỗ lực mà ý đồ hiểu biết Hội Phượng Hoàng tình huống, ý đồ nghe lén khách thăm nói chuyện, nhưng mỗi lần chỉ có thể vội vàng liếc thượng vài lần; sử dụng co duỗi nhĩ, cùng với ứng đối Weasley phu nhân đối co duỗi nhĩ điều tra; hướng Harry lời nói khách sáo, Harry tổng ở điểm mấu chốt câm miệng, đối bọn họ cười.

Hermione trộm đối hắn nói: “Harry, mọi người đều cảm thấy, ngươi thành thục rất nhiều, nhưng ngươi đối chúng ta giữ kín như bưng, một chút đều không tiết lộ, kia thật là quá chán ghét.”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ