3. Thẩm Phán - Chính Vị

37 6 0
                                    

Harry cùng Cedric —— Hogwarts dũng sĩ —— mất tích, ở tam cường tranh bá tái trận chung kết sân thi đấu, ở ba cái trường học mọi người nhìn chăm chú dưới.

Anh quốc Ma Pháp Bộ cảm thấy đại thất mặt mũi, điều động đại lượng thần sáng tiến hành bài tra.

Hiện trường có thể tìm được manh mối bao gồm: Mặt khác hai học giáo dũng giả bị không thể tha thứ chú đánh trúng, Hogwarts Moody giáo sư bị phát hiện giấu ở chính mình trong rương, tam cường tranh bá tái cúp biến mất. Còn có biến mất giả thân phận, giả Moody ngày thường cử chỉ cùng hành tung...

Chân tướng tựa hồ giơ tay có thể với tới, nhưng rồi lại như vậy lệnh người sợ hãi, ở Nhật Báo Tiên Tri đầu bản cấp ra đại đại tiêu đề: 《Tam cường tranh bá tái dũng sĩ bị Nhân sư cắn nuốt, thi cốt vô tồn!》

Mỗi một lần tam cường tranh bá tái đều sẽ có dũng sĩ ch·ết đi, này bất quá là lại cùng nhau sự cố, chỉ thế mà thôi. Đại chúng yêu cầu một cái lệnh người an tâm giải thích, thật giống như Quidditch trên sân thi đấu cao cao dâng lên hắc ma đánh dấu chỉ là một cái vui đùa, thật giống như Dumbledore bị miêu tả thành một cái lão kẻ điên.

Hắc Ma Vương buông trong tay báo chí, khóe miệng kình khởi một cái nhàn nhạt mỉm cười. Dumbledore vĩnh viễn như vậy nhạy bén, Hội Phượng Hoàng đã ở triệu tập bên trong. Thực đáng tiếc, đại chúng yêu cầu, vĩnh viễn không phải lạnh băng hỗn loạn hiện thực, mà là ấm áp bình thản biểu hiện giả dối.

Hắn ánh mắt từ báo chí thượng dời đi, chuyển tới mặt bàn cái hộp nhỏ thượng: Hiện tại, có càng chuyện quan trọng, quan hệ hắn vĩnh sinh, linh hồn của hắn.

Hắn tiểu tâm mà giải trừ hộp thượng nguyền rủa, mở ra hộp. Hắn ở sống lại sau, trước tiên tìm hắn trường sinh linh giá: Sổ nhật ký đã bị hủy, âm thi động trường sinh linh giá bị động, Ravenclaw mũ miện ở Hogwarts tạm thời vô pháp tiếp xúc, cúp vàng bị chứa đựng ở Gringotts. Duy nhất có thể tiếp xúc, chính là Nagini, cùng với Guant phòng nhỏ nhẫn.

Một cái hắc đá quý nhẫn vàng xuất hiện ở trước mắt, họa đơn sơ, vẽ xấu thức văn dạng, mang theo lịch sử dấu vết. Đây là hắn gia tộc nhẫn, hắn thí thân sau vẫn luôn mang theo nó, thẳng đến nó trở thành hắn trường sinh linh giá.

Cùng hắn suy đoán giống nhau, nhẫn cũng cùng Nagini tình huống tương đồng: Hồn phiến biến mất.

Nguyền rủa còn như vậy rõ ràng, hoàn toàn không có bị đụng vào dấu vết, hắn làm nguyền rủa cứu tế cho người, giải chú đều tiến hành đến như vậy lao lực —— nhưng hồn phiến lại biến mất.

Ở hắn đụng chạm đến Nagini thời điểm liền có điều dự cảm, mà hiện tại, bất quá là càng thêm chứng thực này dự cảm: Hắn trọng sinh trở về thời điểm liền cảm thấy ý nghĩ đặc biệt rõ ràng, những cái đó bởi vì cắt hồn phiến cùng với loạn bảy tám tào Hắc Ma Pháp thực nghiệm tạo thành di chứng cơ hồ không tồn tại, mà Nagini trên người hồn phiến càng là ở không người giải trừ dưới tình huống mạc danh biến mất, phải biết rằng, ở phía trước một đời, Nagini chết phía trước đều vẫn là nó trường sinh linh giá.

Như vậy, hiện tại, có cái kết luận có vẻ thực rõ ràng: Hiện tại, hắn trường sinh linh giá hẳn là toàn bộ mất đi hiệu lực, hắn tự động đoàn tụ linh hồn.

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ