Harry vẫn là lần đầu tiên tiến vào Hắc Ma Vương thư phòng, phía trước phòng này vẫn luôn khóa lại, làm hắn vô pháp tiếp cận.
Ra ngoài hắn dự kiến, trong ảo tưởng âm trầm, khủng bố, huyết tinh phòng, cư nhiên có vẻ ấm áp, thanh khiết, thoải mái: Toàn bộ phòng phô màu xanh lục nạm bạc biên thảm, mép giường cùng trên bàn cư nhiên còn bãi thực vật xanh, trên kệ sách bãi mãn thư tịch, ánh mặt trời xuyên thấu qua sa mành chiếu tiến vào, chiếu rọi cả phòng quang huy.
Càng ngoài dự đoán chính là, trong phòng trừ bỏ Hắc Ma Vương, còn có một người.
Này vẫn là Harry nhiều ngày trôi qua như vậy lần đầu tiên nhìn đến tân người ở cái này nhà ở xuất hiện. Hắn đánh giá người nam nhân này: Ăn mặc vẽ ám văn tinh xảo ma pháp bào, thiển Kim Sắc tóc chải vuốt đến không chút cẩu thả, khóe mắt hơi có chút nếp nhăn, thần sắc nghiêm nghị. Cảm nhận được Harry ánh mắt, hắn đem nhìn chăm chú vào Hắc Ma Vương tầm mắt dịch khai, ngược lại dời về phía Harry.
Ở hắn ánh mắt xem kỹ hạ, Harry cảm thấy một trận co rúm lại: Hắn quần áo nhăn dúm dó, tóc cũng lung tung rối loạn, hắn đều không có chải vuốt một chút chính mình.
“Xem ra các ngươi đã lẫn nhau nhận thức,” Hắc Ma Vương đánh gãy bọn họ lẫn nhau nhìn chăm chú, nói, “Không, có lẽ Harry còn không quen biết vị này. Giới thiệu một chút, vị này chính là Barty. Crouch, ta quản gia, cùng với sẽ ở một đoạn thời gian nội, đảm đương gia đình của ngươi giáo viên.”
Harry cho rằng chính mình nghe lầm: “Gia... Gia sư?”
“Barty đối với ngươi việc học tương đối quen thuộc, hắn cho rằng ngươi xa xa không có đạt tới hẳn là đạt tới trình độ.” Hắc Ma Vương dừng một chút, “Ta cũng là cho là như vậy.”
Hắc Ma Vương tiếp tục nói: “Ta gần nhất sẽ tương đối vội, ta hy vọng ngươi có thể trong thời gian ngắn nhất học được một ít cơ bản lễ nghi thói quen, hơn nữa ở ma pháp thượng đạt tới ngươi ứng có trình độ.”
“Mặt khác, ta nhìn đến ngươi trộm cầm Đuôi Trùng đũa phép. Tên kia đũa phép cũng không thích hợp ngươi.” Hắc Ma Vương đem Harry cây sồi xanh mộc đũa phép đặt ở hắn trước mặt, “Nếu ngươi đã hứa hẹn không rời đi, kia ta liền tạm thời tin tưởng ngươi hứa hẹn. Đây là ngươi đũa phép.”
“Hảo hảo học tập, ta ngoan nam hài,” Hắc Ma Vương dùng màu đỏ đôi mắt nhìn chăm chú Harry, nói, “Đừng làm ta thất vọng.”
Harry gắt gao nhìn chằm chằm hắn đũa phép, trong ánh mắt tựa hồ kích động cái gì kịch liệt cảm xúc. Cuối cùng hắn chỉ là thành thành thật thật mà cầm lấy chính mình đũa phép, cùng Barty Crouch cùng nhau rời đi.
Harry đi rồi, Hắc Ma Vương một lần nữa mở ra trên tay 《Thơ ông bỉ đậu chuyện xưa tập》.
Kiếp trước từ sống lại đến tử vong chỉ có ngắn ngủn ba năm, tại đây ba năm gian, hắn táo bạo dễ giận, tư duy hỗn loạn, gặp được rất nhiều chi tiết lại không có thâm nhập tự hỏi.
Triệu hồi tiểu Barty Crouch lúc sau, hắn giao cho cái này phù thủy thế giới sinh ra nam vu rất nhiều điều tra nhiệm vụ, mà tiểu Barty không hổ là hắn nhất trung tâm, nhất có năng lực thủ hạ chi nhất, hắn bắt được tư liệu hoàn bị mà làm người kh·iếp sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanficTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...