14

29 5 3
                                    

Harry cuối cùng cũng không có cưỡi chổi bay liền đi ra ngoài, như vậy thật sự quá rõ ràng, bảo không chuẩn cái nào Tử Thần Thực Tử vừa nhấc đầu liền phát hiện. Sớm biết rằng có cơ hội như vậy, hắn hẳn là ưu tiên học tập huyễn hình chú.

Harry cho hắn quần áo một cái biến hình, này quần áo nhìn qua liền rất giống Tử Thần Thực Tử áo choàng, tuy rằng hắn thân cao có điểm lùn.

Hắn làm tốt giả dạng, lấy hảo đũa phép —— rối rắm mà nhìn nhìn notebook, cuối cùng quyết định vẫn là không mang theo chúng nó, nếu là Dumbledore giáo sư nhìn đến bên trong nội dung, có điểm khó có thể giải thích —— mang hảo chuẩn bị phẩm, nhất phái tự nhiên, quang minh chính đại mà từ đại môn đi ra ngoài.

Hắn sẽ không Độn Thổ —— lúc này hắn mới phát hiện ngày thường làm chuẩn bị quá ít —— cho nên yêu cầu đi được xa một chút, sau đó sử dụng chổi bay, hoặc là triệu hoán kỵ sĩ giao thông công cộng ô tô. Harry tại nội tâm chỗ sâu trong cầu nguyện Hắc Ma Vương trở về đến vãn một chút, cũng như hắn suy nghĩ, thẳng đến hắn đi ra phản Độn Thổ phạm vi, Hắc Ma Vương đều không có xuất hiện.

Harry cơ hồ nhảy nhót lên, nhưng hắn vẫn là cưỡng chế trấn định, tiếp tục đi a đi a đi, lại đi xa một chút, sau đó giơ lên đũa phép ——

“Hết thảy thạch hóa!”

Harry động tác cứng lại rồi.

“Làm tốt lắm, McNeill,” bên tai truyền đến Fenrir Greyback hưng phấn tiếng thở dốc, “Chúng ta bắt được hắn! Một cái trốn gia tiểu nam hài! Ha ha ha ha ha!”

Quả thực so Harry tưởng tệ nhất tình huống còn không xong, Fenrir Greyback bắt được hắn.

Fenrir Greyback đi lên trước, vây quanh hắn xoay hai vòng, hắn ở nhếch miệng cười, lộ ra nhòn nhọn hàm răng. Hắn chậm rãi, lệnh người ghê tởm mà liếm môi.

“Bị chủ nhân liều mạng bảo hộ tiểu nam hài,” Fenrir để sát vào Harry, tham lam nhiệt khí phun tới rồi hắn cổ họng, tanh hôi khẩu khí huân đến Harry có một chút vựng, “Hiện tại nhưng không có chủ nhân tới bảo hộ ngươi.”

“Đối ta thi triển xuyên tim chú cảm giác có phải hay không đặc biệt hảo? Ngươi cho rằng ngươi là chủ nhân sao? —— ngươi này vô tri tiểu nam hài, ta nhìn chằm chằm vào ngươi, nhìn chằm chằm ngươi, nhìn đến ngươi tưởng trộm trốn đi. Chủ nhân không ở, ngươi liền bại lộ bản tính, có phải hay không?” Hắn giơ lên một cây hoàng hoàng móng tay dịch nổi lên răng cửa, một bên triều Harry cười dữ tợn, so cái cắn xé động tác: “Thật muốn xé mở ngươi yết hầu.... Mùi vị thật thơm, mùi vị thật thơm a...”

“Đủ rồi, Fenrir”, một cái khác giọng nam lên tiếng, tựa hồ là cái kia kêu McNeill Tử Thần Thực Tử, “Chủ nhân nói không được nhúc nhích hắn, khắc chế chính ngươi.”

“Nga, tốt, tốt, ta biết,” Fenrir lung tung mà ứng hòa một tiếng, nhưng hắn vẫn như cũ tham lam mà nhìn chằm chằm Harry, “Nếu có thể cắn hắn một ngụm, làm hắn cũng thể nghiệm một chút những cái đó lông xù xù vấn đề nhỏ...”

McNeill không để ý đến Fenrir hồ ngôn loạn ngữ, hắn tựa hồ thi triển một cái trôi nổi chú —— Harry thị giác chuyển tới không trung —— khống chế được Harry rời đi, đi hướng lâu đài.

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ