10. Kẻ trung thành đáng được tin cậy, nhưng kẻ phản bội cũng có giá trị của họ

22 3 0
                                    

Hắc Ma Vương lười biếng mà đùa bỡn trong tay đũa phép, nghe Snape cấp ra hắn giảo biện. Này hồi đáp hắn ở kiếp trước liền nghe qua một lần, hiện tại tuy rằng có chút hơi khác nhau, nhưng khác nhau cũng không lớn. Hắn tổng có thể cho ra có sức thuyết phục luận điệu.

Có lẽ là bởi vì Hắc Ma Vương vẫn luôn không có cấp ra cái gì đáp lại, Snape lời nói cũng chậm rãi dừng. Cái này tóc đen áo đen nam nhân ngẩng đầu nhìn về phía hắn chủ nhân, vẻ mặt nghiêm nghị: “Ngài không tin ta sao, chủ nhân?”

Hắc Ma Vương cơ hồ bật cười, mà hắn khóe miệng cũng xác thật kiều lên. Hắn từ trên ghế đứng dậy, vòng qua án thư, đến gần hắn một tay bồi dưỡng lên tâm phúc thủ hạ.

Mười bốn năm qua đi, năm đó non nớt hình dáng trở nên thành thục, thời gian giao cho thành thục dấu vết, khắc đao tạc lời thề. Năm đó cái kia vẻ mặt cuồng nhiệt tiểu nam hài đã lớn lên, năm đó ở trước mặt hắn trịnh trọng lập hạ nguyện trung thành tuyên ngôn đã bị ruồng bỏ...

Hắc Ma Vương nói: “Đúng vậy, ta không tin ngươi.”

Snape tựa hồ không có dự đoán được như vậy trả lời, hắn đồng tử hơi hơi co chặt, nhưng lại không có biểu hiện ra quá nhiều hoảng loạn.

Nga, hắn đương nhiên sẽ không hoảng loạn. Hắn từng ở hai cái pháp thuật tối cao cường thả đều lấy nhìn thấu nhân tâm xưng phù thủy chi gian làm hai mặt gián điệp, hai người kia đều vô cùng tin tưởng hắn là chính mình người.

Hắn có tự tin đi đối mặt hết thảy hiểm cảnh.

Thưởng thức chi tình lại bắt đầu phiếm đi lên, đúng là loại này kiên định ý chí, trác tuyệt chỉ số thông minh, cùng với vĩnh hằng bình tĩnh, làm Hắc Ma Vương tầm mắt một lần lại một lần bị hấp dẫn, sau đó một lần lại một lần địa tâm mềm.

Nhưng mà Hắc Ma Vương chỉ là tiếp tục nói: “Ta như thế nào có thể tin tưởng một cái vẫn luôn ở trước mặt ta sử dụng đại não phong bế thuật người?”

“Ta... Ta không có...” Severus nói, “Chủ nhân, ta làm sao dám ở ngài trước mặt lừa gạt ngài? Ngài là đương thời đệ nhất nh·iếp hồn lấy niệm Đại Sư...”

“Đúng vậy”, Hắc Ma Vương đánh gãy Severus nói, “Năm đó vẫn là ta tay cầm tay dạy ngươi nhiếp hồn lấy niệm.”

Những lời này làm hai người đều tạm dừng một hồi. Ký ức lại bắt đầu tràn lan, đem mọi người mang về đến sớm hơn thời gian: Ở truy tìm ma pháp bản chất trên đường, một cái người mở đường như thế nào dùng thưởng thức ánh mắt đối đãi làm sau giả, cũng cho dẫn đường.

Cao cấp nhất đại não phong bế thuật, đủ để ứng đối cao cấp nhất nhiếp hồn lấy niệm, Severus lắp ráp chân thật ký ức, sau đó dùng chân thật đối hắn nói dối.

Phi thường, phi thường ghê gớm thành tựu.

Chỉ tiếc...

Chỉ tiếc hắn cuối cùng đầu hướng về phía Dumbledore.

Bên tai tựa hồ lại vang lên kiếp trước Hogwarts cuối cùng quyết chiến khi, Harry kiên định lời nói: “Nhưng là từ ngươi uy hiếp ta mẫu thân khi đó khởi, hắn chính là Dumbledore mật thám, sau lại vẫn luôn ở phản đối ngươi! Dumbledore đã hơi thở thoi thóp khi, Snape mới kết thúc hắn sinh mệnh. Snape căn bản không có đánh bại Dumbledore! Dumbledore chết là bọn họ cộng đồng kế hoạch! Dumbledore kế hoạch bất bại mà chết, trở thành đũa phép cuối cùng một vị chân chính chủ nhân! Nếu hết thảy đều theo kế hoạch tiến hành, đũa phép lực lượng hẳn là tùy hắn tiêu vong, bởi vì không có người từ trong tay hắn thắng được đũa phép!”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ