Phòng tiếp khách, tiểu Barty Crouch hơi có chút không được tự nhiên mà xê dịch thân thể, dò hỏi tính mà nhìn nhìn Hắc Ma Vương: “Chủ nhân……?”
Hắc Ma Vương điểm điểm tư liệu sách, đệ nhất bộ phân công cụ v·ũ kh·í giới thiệu tự động thoát ly, cùng USB cùng nhau bay tới tiểu Barty trước mặt: “Barty, giao cho ngươi một cái nhiệm vụ, sửa sang lại một chút này đó tư liệu. Ta muốn một phần có thể ở Tử Thần Thực Tử bên trong phổ cập Muggle cao cấp năng lực sổ tay, mặt khác còn có lấy cung bọn họ ở lúc sau thâm nhập hiểu biết kỹ càng tỉ mỉ tư liệu.”
Tiểu Barty hơi hơi gợi lên khóe miệng, phảng phất nghe được Tử Thần Thực Tử nhóm kêu rên; lúc trước chính hắn là như thế nào bị Moriarty trêu cợt, cũng tổng muốn cho hắn các đồng sự hảo hảo thể hội một lần.
“Mặt khác, cấp Rita Skeeter đưa đi một phần tư liệu, nàng sẽ biết như thế nào đi lợi dụng mấy thứ này.”
“Cùng với, Tử Thần Thực Tử nhóm muốn thay phiên đi Muggle thế giới một thời gian, chuyện này ngươi tới an bài, Lucius có thể hiệp trợ ngươi, hắn ở Muggle quan điểm thượng còn xem như Tử Thần Thực Tử tương đối mở ra, cái này giảo hoạt gia hỏa trong lén lút tuyệt đối góp nhặt rất nhiều Muggle tư liệu. “
“Đúng rồi, không cần cùng Moriarty hợp tác quá sâu, tận lực thành lập chính mình độc lập con đường.”
“Ngươi tới nắm toàn bộ Muggle thế giới bố cục. Nói cho ta, ngươi có thể làm được sao?”
Tiểu Barty hít sâu một hơi, vì này trầm trọng gánh nặng cùng trầm trọng tín nhiệm. Hắn cuối cùng cẩn thận mà trả lời: “Đúng vậy, ta có thể làm được.”
“Phi thường hảo.” Hắc Ma Vương dùng thưởng thức ánh mắt nhìn hắn đắc lực thủ hạ, “Có cái gì vấn đề kịp thời phản hồi cho ta.”
Tiểu Barty tiếp được nhiệm vụ này, rồi sau đó cũng rời đi phòng tiếp khách.
Hiện tại, chỉ còn lại có Harry cùng Hắc Ma Vương hai người.
Không khí không biết vì cái gì có vẻ có chút cổ quái, Hắc Ma Vương uống xong rồi trong tay ma tạp, gác xuống cái ly, đối Harry nói: “Harry, chúng ta cũng đi thôi?”
Harry không có động.
“Harry?” Hắc Ma Vương nghi hoặc mà nhìn về phía bên người nam hài.
“Ngươi nói…… Ngươi nói……” Harry cổ họng hự xích mà đã mở miệng, đã mở miệng lúc sau liền nói đến trôi chảy lên, “Ngươi nói ta là ngươi nam hài, nam hài đến tột cùng là cái gì xưng hô?”
“Vì cái gì sẽ có như vậy vấn đề……” Hắc Ma Vương không nhịn được mà bật cười.
Harry trừng mắt trước cái này lược có vẻ không để bụng gia hỏa, trọng âm cường điệu nói: “Ta là nghiêm túc đang hỏi —— ta đối với ngươi tới nói tính cái gì?”
“Ngô,” đối mặt Harry nghiêm túc dò hỏi, Hắc Ma Vương cũng nghiêm túc mà suy xét một hồi, trả lời, “Độc nhất vô nhị trân bảo? Không thể thay thế ban cho? Tóm lại……”
Hắn ngừng lại một chút, nuốt hạ trường sinh linh giá hai chữ, tiếp tục trả lời: “Tóm lại, nam hài là ngươi độc hữu xưng hô.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...