Hắc Ma Vương rời đi, Snape nằm trên sàn nhà thở hổn hển.
Lục quang xuất hiện trong nháy mắt, hắn cơ hồ cho rằng chính mình muốn ch·ết, sạch sẽ lưu loát, vô đau vô hại, một cái Lời Nguyền Giết Chóc, đối với hắn phản bội, cùng với hắn nhân sinh, mang đến một cái hoàn mỹ dấu chấm câu.
Mười bốn trong năm hắn cho rằng hắn quên mất chính mình phản bội —— đối hắn lý tưởng chịu tải thể, sùng bái chủ nhân, ma pháp đạo sư phản bội, nhưng hiện thực lại kiên quyết mà xé rách hết thảy, làm hắn cho rằng khỏi hẳn vết sẹo một lần nữa đổ máu, làm hắn u ám linh hồn một lần nữa tiếp thu thẩm phán.
Kia một năm, ở cái kia hoang vắng, rét lạnh trên đỉnh núi, ở mấy cây không có lá cây khô thụ chi gian, hắn tâm thần thác loạn mà nghe Dumbledore khinh miệt lãnh khốc dò hỏi: “Vậy ngươi cho ta cái gì làm hồi báo đâu, Severus?”
Hắn nghe được chính mình trả lời, này hồi đáp hèn mọn mà thống khổ: “Bất cứ điều gì.”
Snape đem suy nghĩ cũng không nguyện nhớ tới quá khứ trung rút ra, hắn giãy giụa từ trên mặt đất bò lên: Vô luận như thế nào, vô luận như thế nào... Hắn chủ nhân, xác thật gi·ết Lily. Ở hắn ai thiết khẩn cầu, ở chủ nhân gật đầu đồng ý lúc sau.
Dumbledore nói: “Tựa như ngươi, Severus, ngươi không phải cũng từng trông chờ Hắc Ma Vương sẽ tha nàng một mạng sao?”
Hắn cho rằng, hắn cho rằng chủ nhân thật sự sẽ làm được!
Snape dựa tường đứng thẳng một hồi, cảm thấy thể lực hơi có chút khôi phục, hắn bước đi tập tễnh mà đi ra môn, nghênh diện gặp được Lucius Malfoy.
Đêm nay tới quá vội vàng, cái này khổng tước giống nhau nam nhân thực rõ ràng không có làm tốt quá nhiều hoá trang, nhưng hắn đôi mắt rực rỡ lấp lánh, khóe mắt khóe miệng đều là ý cười, làm mị lực của hắn triển lãm đến càng đầy đủ.
Thấy được Snape, Lucius dừng bước chân, nâng hắn một phen: “Ngươi còn hảo đi?”
Học trưởng, đồng sự, 20 năm hỗ trợ lẫn nhau hữu nghị.
Snape thần sắc nhu hòa xuống dưới, hắn gật gật đầu, nhưng không muốn nhiều lời cái gì.
“Chủ nhân ở yến hội lúc sau cái thứ nhất triệu hoán ngươi”, Lucius hơi mang điểm ghen ghét mà nói, “Nga, Severus, ngươi sắp bị ghen ghét ánh mắt chọc đã chết.”
“Không thể trông chờ những cái đó ngu xuẩn mang theo chính mình đại não,” Snape ngó rõ ràng ở lời nói khách sáo Lucius liếc mắt một cái, “Chủ nhân cho ta một cái nhiệm vụ, bí mật nhiệm vụ.” Đừng thử, ta sẽ không nói.
Lucius giảo hoạt mà cười rộ lên: “Ngươi thật mất hứng, Severus, nhìn qua chủ nhân trừng phạt ngươi, phải không?” Chủ nhân trừng phạt ngươi lúc sau, tha thứ ngươi sao?
Dumbledore nói: “Tựa như ngươi, Severus, ngươi không phải cũng từng trông chờ Hắc Ma Vương sẽ tha nàng một mạng sao?”
Hắn cho rằng, hắn cho rằng chủ nhân thật sự sẽ làm được!
Snape dựa tường đứng thẳng một hồi, cảm thấy thể lực hơi có chút khôi phục, hắn bước đi tập tễnh mà đi ra môn, nghênh diện gặp được Lucius. Malfoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanficTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...