22

18 6 0
                                    

Chờ đến hết thảy thu thập xong thời điểm, sắc trời đã đã khuya, các loại thanh thiếu niên bị xua đuổi lên lầu ngủ, chỉ có Harry bị mời tham dự Hội Phượng Hoàng tụ hội —— trong phòng giống tạc oa giống nhau, tất cả đều là phản đối thanh ( song bào thai ở kêu “Chúng ta đã thành niên!; Ron kêu to “Harry có thể biết được, vì cái gì ta liền không thể?” ), Weasley phu nhân hoa đại lực khí rốt cuộc đem bọn họ đuổi kịp lâu ——

Hiện tại, ở Hội Phượng Hoàng phòng hội nghị, còn dư lại tham chiến trở về Hội Phượng Hoàng các thành viên, Sirius, Harry, Snape, Weasley phu nhân, còn có quan trọng nhất, Dumbledore giáo sư.

Bọn nhỏ phát ra ầm ĩ thanh bình ổn lúc sau, không khí một lần nữa trở nên ngưng trọng, Moody rời đi bi thương vẫn luôn quanh quẩn tại đây phòng không khí phía trên, làm không khí trở nên túc mục, nghẹn đến mức người quả thực mau thấu bất quá khí.

Harry nhìn quanh bốn phía, nhìn nhận tri hoặc không quen biết Hội Phượng Hoàng thành viên —— Dumbledore giáo sư vẫn luôn không có xem hắn —— hơi có chút hoảng hốt. Liền ở hôm nay buổi sáng, hắn còn ở Tử Thần Thực Tử tổng bộ, Hắc Ma Vương đem rất nhiều tư liệu hướng hắn mở ra, cơ hồ sở hữu Tử Thần Thực Tử đều nhận thức hắn, hơn nữa như chủ nhân phân phó “Không được nhúc nhích hắn”; mà hiện tại, hắn đã ở Hội Phượng Hoàng tổng bộ.

“Ở hội nghị bắt đầu phía trước,” Dumbledore nói, “Làm chúng ta trước vì Alastor Moody bi ai một phút.”

Bi ai bắt đầu, tất cả mọi người túc mục không nói. Harry khống chế không được mà nghĩ tới Barty Crouch, đây là hắn đệ nhất vị gia sư, cùng với ở phía trước một cái học kỳ vẫn luôn lấy Moody giáo sư thân phận vì hắn cung cấp trợ giúp. Hắn chân chính tính cách ly Moody giáo sư táo bạo cùng tố chất thần kinh, vẫn là lược có một ít khoảng cách...

“Harry,” ở bi ai sau khi kết thúc, Dumbledore giáo sư nói, nhưng hắn ánh mắt vẫn là buông xuống, cũng không có nhìn về phía Harry, “Phi thường xin lỗi đem ngươi xả tiến vào, ngươi vẫn là cái hài tử, Molly phi thường không tán thành làm ngươi tham dự Hội Phượng Hoàng hội nghị...” Bọn nhỏ phát ra ầm ĩ thanh bình ổn lúc sau, không khí một lần nữa trở nên ngưng trọng, Moody rời đi bi thương vẫn luôn quanh quẩn tại đây phòng không khí phía trên, làm không khí trở nên túc mục, nghẹn đến mức người quả thực mau thấu bất quá khí.

Harry nhìn quanh bốn phía, nhìn nhận tri hoặc không quen biết Hội Phượng Hoàng thành viên —— Dumbledore giáo sư vẫn luôn không có xem hắn —— hơi có chút hoảng hốt. Liền ở hôm nay buổi sáng, hắn còn ở Tử Thần Thực Tử tổng bộ, Hắc Ma Vương đem rất nhiều tư liệu hướng hắn mở ra, cơ hồ sở hữu Tử Thần Thực Tử đều nhận thức hắn, hơn nữa như chủ nhân phân phó “Không được nhúc nhích hắn”; mà hiện tại, hắn đã ở Hội Phượng Hoàng tổng bộ.

“Không,” Harry nói, “Ta cảm thấy, liền một cái hài tử trải qua tới nói, ta đã trải qua đến quá nhiều ——”

Harry nói bị một tiếng nức nở đánh vỡ, hắn quay đầu, nhìn về phía khóc thút thít Weasley phu nhân. Molly Weasley từ vừa mới nghe được Moody chết đi khi liền bắt đầu rơi lệ, thật vất vả thu thập nước mắt, hiện tại lại ức chế không được, nàng khóc lóc, đứt quãng mà nói: “Đối... Thực xin lỗi, Harry, ta cho rằng... Chúng ta phi thường lo lắng ngươi...”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ