66-76

6 1 0
                                    

Chap 66

“Cho nên, Draco, Tử Thần Thực Tử trang viên Giáng Sinh vũ hội thượng đến tột cùng đã xảy ra cái gì?” Blaise. Zabini cười ngâm ngâm hỏi ngồi ở bên người Draco.

Đang ở thiết bò bít tết Draco cười nhạo một tiếng, thong thả ung dung mà thiết xong rồi mâm đồ ăn trung bò bít tết, buông xuống trong tay tiểu đao. Hắn hướng bên người nhìn lướt qua, Zabini những lời này vừa ra hỏi khẩu, cơ hồ tất cả mọi người ở trộm hướng hắn bên này xem.

Quanh thân người kia sóng ngầm kích động hưng phấn cực đại mà bại hoại hắn hứng thú, Draco hơi có chút tức giận bất bình mà trả lời: “Không phát sinh cái gì a.”

“Đừng gạt ta, Draco,” ngồi ở Draco mặt khác một bên Pansy . Parkinson thân mật mà để sát vào hắn, đầy mặt hưng phấn hoàn toàn vô pháp che giấu, “Phía trước liền nghe ngươi đang nói, ngươi luôn mãi khẩn cầu phụ thân ngươi mang ngươi đi tham gia Tử Thần Thực Tử Giáng Sinh vũ hội, ngươi phụ thân cuối cùng đồng ý! Ngươi nhất định biết Giáng Sinh vũ hội thượng đến tột cùng đã xảy ra cái gì!”

“Ngươi nghe lầm, ta ba ba không có đồng ý.” Draco mặt vô b·iểu t·ình mà phủ nhận.

Gạt người! Quanh thân đồng học trên mặt đều mang theo này hai cái b·iểu t·ình. Blaise. Zabini hướng ra phía ngoài nhìn quét một vòng, không chỉ có là Slytherin, thậm chí mặt khác ba cái học viện đều có ở hướng bên này nhìn xung quanh. Hắn tủng một nhún vai: “Hắc, các ngươi không cảm thấy ở chỗ này nói thái công khai sao? Chờ cơm nước xong trở lại Slytherin công cộng phòng nghỉ rồi nói sau, thế nào?”

Tựa hồ đồng thời có vài thanh thở dài từ tới gần mấy cái học viện phương hướng truyền ra tới, hối thành thật mạnh thở dài, bất quá Slytherin bọn học sinh đều cảm thấy rất có đạo lý, bọn họ nhanh hơn ăn cơm tốc độ, tận lực không mất hình tượng lại nhanh chóng hung mãnh mà xử lý cơm chiều, vây quanh Draco đi trở về Slytherin công cộng phòng nghỉ, làm lơ Draco đầy mặt không tình nguyện.

Dùng khẩu lệnh mở ra Slytherin thủ vệ bức họa, môn đều còn không có toàn đóng lại, Pansy liền gấp không chờ nổi mà đặt câu hỏi: “Draco, đồn đãi là thật vậy chăng? Tử Thần Thực Tử Giáng Sinh vũ hội thượng vị kia đại nhân công khai cùng vị kia quan hệ?”

“Vị kia, vị kia, ai biết ngươi nói chính là vị nào?” Draco không tình nguyện mà hồi phục một câu, ngồi xuống công cộng phòng nghỉ trên sô pha, động tác hung tợn đến cơ hồ tưởng đem sô pha ngồi nằm liệt rớt.

Người chung quanh trên mặt cơ hồ đều hiện lên “Ngươi hiểu” mỉm cười, bọn họ cũng phân tán ngồi xuống công cộng phòng nghỉ các góc. Cùng Draco cùng năm cấp Millicent. Bulstrode hắc hắc cười bổ sung: “Ta từ ta thân thích —— các ngươi đều biết hắn là đang làm gì —— chỗ đó bắt được tin tức, là thật sự! Bọn họ còn ở vũ hội thượng công khai hôn môi! Nghe nói còn trao đổi nhẫn!”

“Nơi nào tới nhẫn? Căn bản không có nhẫn.” Draco phản xạ có điều kiện tính mà sửa đúng. Những lời này cơ hồ hoàn toàn bại lộ chính hắn, chung quanh người trong ánh mắt giống như đều ở tỏa ánh sáng, Pansy đắc ý mà nói: “Draco, ta liền biết ngươi nhất định nhìn hiện trường! Ngươi lần trước liền thấy được Potter ở Tử Thần Thực Tử tụ hội cảnh tượng! Càng đừng nói lần này Giáng Sinh vũ hội. Liền biết ngươi ba ba nhất sủng ngươi, ngươi quả nhiên đi hiện trường. Mau tới mau tới hội báo một chút!”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ