Lời nói thật tới giảng, Sirius ở Tử Thần Thực Tử trang viên đãi ngộ cũng rất không tồi. Không có người hạn chế hắn tự do, phi mẫn cảm mảnh đất tùy tiện hắn tới tới lui lui, đối ứng thời gian có tinh xảo cơm điểm cung cấp, đường tỷ Narcissa thường xuyên tới thăm hắn cùng nhau uống cái buổi chiều trà, mặt khác một vị đường tỷ Bellatrix cũng sẽ ngẫu nhiên tham dự hai người bọn họ nói chuyện phiếm. Bởi vì Harry tự nguyện lưu tại Tử Thần Thực Tử trang viên, Sirius cũng không có gì rời đi nguyện vọng, hơn nữa với hắn mà nói, loại này nửa cưỡng bách nửa tự nguyện rời đi Hội Phượng Hoàng xác thật rất mất mặt, hắn đến nay đều không có dám cấp Lupin gửi đi một phong thơ, càng đừng nói đi gặp quá vãng đồng bạn bằng hữu.
Đối với hắn tới giảng, bất quá là từ Hội Phượng Hoàng tổng bộ nhà giam đổi tới rồi Tử Thần Thực Tử trang viên nhà giam, ít nhất Tử Thần Thực Tử nơi này không cần tham gia tổng vệ sinh, cũng không có gì gấp gáp cảm, sinh hoạt càng thêm nhàn nhã tự tại —— trời biết hắn bao lâu không hưởng thụ quá có người hầu hạ cảm giác, mà nhất quan trọng là Harry còn ở hắn bên người.
Ở Harry làm bạn hạ, Sirius tinh thần trạng thái từ lúc ban đầu u buồn dần dần trở nên rộng rãi lên, thường xuyên còn có thể bồi Harry đánh đánh Quidditch, viết làm bài tập, oán giận một chút “Ai còn nhớ rõ quốc tế phù thủy liên hợp sẽ thành lập nguyên nhân cùng tình huống? Ai muốn xen vào Liechtenstein phù thủy cự tuyệt gia nhập nguyên nhân? Ai muốn đi nhớ mười tám thế kỷ yêu tinh b·ạo đ·ộng? Này đều qua đi quá lâu rồi! Loại đồ vật này khảo xong liền sẽ bị ném đến chân trời, vì cái gì ngươi hiện tại còn phải tốn như vậy nhiều thời giờ đi bối chúng nó đâu?”
Harry nghĩ đến Hắc Ma Vương đối chính mình “o.w.Ls cần thiết sở hữu khoa đều bắt được ưu tú” yêu cầu, đối với chính mình kia đứng nói chuyện không eo đau giáo phụ so cái ha hả.
Nói tóm lại, Sirius quá đến còn tính vui sướng, đặc biệt là hắn rốt cuộc có cả đống thời gian bồi chính mình dạy con đánh Quidditch, gió thổi qua hắn quần áo, mang đến tự do cảm giác, toàn bộ trời xanh đều như là bọn họ địa bàn, khóe miệng đuôi mắt đều mang theo vui sướng ý cười, Harry cùng hắn giáo phụ cùng nhau ở trên bầu trời bay lượn, cảm thấy này quả thực là nhẹ nhàng nhất nhất sung sướng hưu nhàn phương thức.
Nhưng là ——
Nhưng là gần nhất Sirius lại bắt đầu áp suất thấp.
“Sirius, làm chúng ta tới chơi một hồi Quidditch luyện tập?” Viết xong hôm nay tác nghiệp Harry đẩy ra Sirius phòng môn, thật cẩn thận mà thử thăm dò hắn rầu rĩ không vui giáo phụ.
“Ngô”, ngồi ở cửa sổ phát ngốc Sirius nghe được hắn dạy con hỏi chuyện, lưu luyến mà đem ánh mắt từ không trung dời đi, chuyển hướng cửa Harry; hắn do dự một hồi, vẫn là trả lời nói, “Không được, một hồi ta đi bàng thính Lucius chủ giảng cái kia Muggle huấn luyện ban, từ hiện tại đến huấn luyện bắt đầu cũng liền như vậy điểm thời gian, chơi không được lâu lắm, vẫn là thôi đi.”
Harry chớp chớp mắt, kéo một phen ghế dựa đặt ở giáo phụ bên người, sau đó ngồi ở Sirius bên người: “Sirius, ngươi gần nhất làm sao vậy? Cảm giác…… Quái quái?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanficTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...