55 - 65

13 2 0
                                    

Đây là một cái thử tính, thật cẩn thận hôn, tràn ngập thiếu niên ngây ngô cùng bất an.

Tại đây ôn hòa rất nhỏ đụng vào trung, Hắc Ma Vương lược hiện kinh ngạc trừng lớn mắt. Này mềm nhẹ hôn giống như xé rách một tầng lá mỏng dường như, đột nhiên đánh thức những cái đó ngày thường bị bỏ qua chi tiết:

Vì cái gì hắn ánh mắt luôn là không tự chủ được mà dừng ở Harry trên người?

Vì cái gì hắn ở Harry rời đi khi, chẳng sợ có thể bảo đảm hắn an toàn, cũng sẽ khống chế không được mà nghĩ đến hắn, lo lắng hắn?

Vì cái gì hắn luôn muốn đem hắn lưu tại chính mình bên người, thậm chí dùng o.w.Ls khảo thí làm lấy cớ kéo dài hắn chuyển trường?

Vì cái gì hắn cảm xúc luôn là bị hắn nam hài sở khiên động, vì hắn bối rối mà lo lắng, vì hắn vui mừng mà vui vẻ?

Vì cái gì hắn duy nhất nguyện ý tiếp thu Harry mời, đi nhảy hoàn toàn không thuần thục vũ bộ?

Vì cái gì hắn duy nhất nguyện ý đối Harry triển lãm chính mình nghĩ lại mà kinh khuất nhục thơ ấu?

Chẳng sợ Harry là hắn trường sinh linh giá, hắn đối hắn quan tâm cùng yêu quý cũng xa xa vượt qua giống nhau giới hạn, phải biết rằng, đối chính mình phía trước trường sinh linh giá, chính mình bảo hộ thi thố đều làm được giống nhau, thậm chí còn đem trong đó hai kiện tùy ý ban thưởng cho hắn tín nhiệm cấp dưới, sổ nhật ký cất chứa ở Malfoy trong nhà, cúp vàng cho Bellatrix, mũ miện tùy tay đặt ở Hogwarts hữu cầu tất ứng phòng tạp hoá gian……

Cái gọi là đối trường sinh linh giá quan tâm, kỳ thật cũng chính là chỉ tới cái kia nông nỗi; nhưng mà hắn đối Harry thái độ, kia quả thực là, kia quả thực là ——

Hắn chưa bao giờ nói qua luyến ái, cũng liền bỏ qua những cái đó rõ ràng ám chỉ: Cầm lòng không đậu đụng vào, khống chế không được quan tâm, cùng với hơi gia tốc tim đập, siêu thoát lý trí lựa chọn.

Thật tốt quá,

Nguyên lai là như thế này,

Nguyên lai hắn yêu hắn nam hài, mà hắn nam hài cũng yêu hắn.

Hắn chỉ là ở phương diện này quá mức trì độn, nhưng hắn xác xác thật thật mà kiến thức quá những cái đó luyến ái cảnh tượng. Thiếu niên khi hắn Slytherin các bạn học phần lớn là trưởng thành sớm tán tỉnh hảo thủ, tiến hành quá các loại phân phân hợp hợp, Abraxas. Malfoy càng là trong đó hảo thủ, bạn nữ nam bạn thay đổi một vụ lại một vụ, cũng từng đắc ý dào dạt mà giáo sư quá hắn rất nhiều trò chơi bụi hoa hảo phương thức.

Mưa dầm thấm đất, lời nói và việc làm đều mẫu mực, tuy rằng không có chân chính nói qua cái gì luyến ái, nhưng là này đó cái gọi là theo đuổi nam nữ tuyệt hảo phương thức, bị hắn thực tế ứng dụng tới rồi rất nhiều cảnh tượng, phối hợp hắn di truyền tự phụ thân anh tuấn bề ngoài, cơ hồ có mọi việc đều thuận lợi cảm giác.

Dựa vào này đó chiêu số, hắn từ bồi hồi với Hogwarts Ravenclaw u linh cách lôi nữ sĩ ( cũng chính là Hogwarts người sáng lập Rowena. Ravenclaw nữ nhi Helena. Ravenclaw ) trong miệng đạt được Ravenclaw mũ miện tin tức, hắn từ giàu có mà xấu xí, tự xưng đồ cổ nhà sưu tập lão phụ nhân hách phổ tư ba. Smith trong tay mưu đoạt Hufflepuff cúp vàng cùng Slytherin mặt trang sức hộp, hắn ở lúc đầu đạt được đồng học, người theo đuổi cùng với Thuần Huyết các thế gia hảo cảm, có một nửa dựa vào này đó thân mật tán tỉnh thức thủ đoạn. Thế cho nên sau lại, chẳng sợ hắn đã không cần lại dùng mấy thứ này điểm xuyết chính mình uy quyền, hắn cũng ngẫu nhiên sẽ bản năng làm như vậy.

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ