Hogwarts, Gryffindor công cộng phòng nghỉ.
Thời gian đã là 11 giờ rưỡi, ngoài cửa sổ không trung đã hoàn toàn biến đen, công cộng phòng nghỉ người thưa thớt, chỉ còn lại có như vậy vài người còn ở vội vàng luận văn.
Ở Hermione giám sát hạ, Ron rốt cuộc viết xong giáo sư Mc kia thiên về phi động vật triệu hoán chú trường thiên luận văn, bắt đầu khổ ba ba mà đối phó Sinistra giáo sư kia thiên đồng dạng khó, đồng dạng lớn lên luận văn, là về sao Mộc rất nhiều vệ tinh. Hắn xoa xoa hơi hơi sung huyết đôi mắt, phẫn nộ mà đem thứ năm trương trở thành phế thải tấm da dê ném vào bên cạnh lửa lò, quay đầu đối Hermione nói: “Hermione, ta thật sự không thể trước tham khảo một chút ngươi luận văn sao?”
Hermione nặng nề mà ném xuống trong tay thư, đông cứng mà trở về một câu: “Không thể.”
“Ta đã viết phế thứ năm trương tấm da dê, ta còn có rất nhiều sự tình muốn vội, ngươi liền không thể giúp ta một cái vội?” Ron tức giận mà nói, hắn nhéo lông chim bút tay một cái dùng sức, thiếu chút nữa đem bút cấp bẻ gãy.
Nguyên bản cuộn tròn ở Hermione trên đùi miêu mễ Crookshanks cảm giác được không khí không đúng, một cái túng nhảy nhảy xuống Hermione đầu gối, chạy đi rồi; nguyên bản huyền phù ở Hermione bên cạnh, đang ở dệt một đôi hình thù kỳ quái tiểu tinh linh vớ qua lại xuyên qua hai căn dệt châm dừng lại. Hermione một phen vớt quá kia hai căn suýt nữa ngã xuống dệt châm, vỗ vào trên bàn: “Chúng ta đã lớp 5, Ron! Năm nay là o.w.Ls khảo thí năm! Ngươi không thể trông chờ ta cho ngươi sao sao sao vẫn luôn sao đến tốt nghiệp! Ngẫm lại ngươi khảo thí, ngươi chính là muốn đơn độc hoàn thành, chẳng lẽ ngươi còn có thể trông chờ khảo thí thời điểm cũng có thể tham khảo ta đáp án?”
“Ly o.w.Ls còn có hơn phân nửa học kỳ, gấp cái gì!” Ron cũng đề cao âm lượng, “Ta lại không phải sao, ta chỉ là tưởng tham khảo tham khảo một chút! Thời gian đã như vậy chậm, ngày mai ta liền phải nộp bài tập, vì cái gì ngươi liền không thể cho ta xem một cái!”
“Ai kêu chính ngươi quản gia đình tác nghiệp kéo dài tới như vậy vãn?” Hermione khép lại trước người thư, nổi giận đùng đùng mà đứng lên, lớn tiếng phản bác nói, “Sớm không làm vãn không làm, đuổi vào ngày mai giao luận văn phía trước thức đêm làm, ngươi phía trước đến tột cùng có chuyện gì muốn vội, làm đến tác nghiệp kéo dài tới hiện tại? Ta chịu đủ rồi, ta đến tột cùng là vì cái gì muốn bồi ở bên cạnh ngươi giám sát ngươi làm này đó sớm nên làm xong luận văn……”
“Ta không vội? Ta nơi nào không vội?”, Ron xúc động mà ném xuống trong tay bút, “Ta vừa mới bị tuyển thượng Gryffindor Quidditch đội bóng thủ môn, phối hợp huấn luyện vội đến rối tinh rối mù, ta còn luôn là phạm sai lầm, phạm sai lầm, phạm sai lầm, không thể không cho chính mình lén gia tăng như vậy nhiều đơn độc huấn luyện thời gian, Quidditch đội trưởng Angelina gần nhất phi thường phẫn nộ, ta một có vấn đề liền đem ta mắng đến máu chó đầy đầu, nàng gần nhất còn không thể không một lần nữa tìm một cái thích hợp tìm cầu tay……”
Ron lời nói dừng lại; Hermione thu thập đồ vật động tác cũng dừng lại.
Làm hại Angelina không thể không một lần nữa tìm một cái thích hợp tìm cầu tay căn bản nhất nguyên nhân, cũng chính là bọn họ tốt nhất bằng hữu Harry. Potter không từ mà biệt, vẫn luôn là bọn họ trong khoảng thời gian này hoàn toàn không dám đụng vào đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...