28

13 3 0
                                    

“Ngươi biết Grimmauld quảng trường 12 hào sao? Ta tưởng ngươi khẳng định biết đến, ta nhìn đến có chút thuộc về ngươi phù thủy giám thị nơi đó,” Moriarty chớp chớp mắt, “Nói, chúng ta cũng thật hảo có duyên ai, cùng ta lần đầu tiên gặp thoáng qua chính là ngươi, ta tra tìm nửa ngày giới phù thủy tư liệu kết quả cuối cùng vẫn là tìm được rồi thủ hạ của ngươi ——” hắn cầm lấy tay so một cái tâm, hướng về phía Hắc Ma Vương hắc hắc mà cười.

Hắc Ma Vương rũ xuống đôi mắt, uống một ngụm nhiệt chocolate.

Không có được đến đáp lại Moriarty chỉ có thể đô đô miệng, tiếp tục nói: “Ta tự mình lên ngựa, đi vào này phiến tiến hành quan sát —— ngươi đoán ta phát hiện cái gì? Hắc, Grimmauld quảng trường có 11 hào, có 13 hào, nhưng chính là không có 12 hào hộ gia đình! Hơn nữa không ai đối này tỏ vẻ kỳ quái ai ——”

“Càng thần kỳ chính là!”, Moriarty đề cao thanh âm, “Một khi tới gần chỗ đó, ta liền sẽ nhớ tới ta còn không có làm sự!”

“Quá thần kỳ!” Hắn hai mắt sáng lên, cảm xúc cao vút, “Ngươi biết không? Ta thử thật nhiều thứ —— làm ta nhìn xem ta còn sẽ nhớ tới nhiều ít nên làm sự —— quá tuyệt vời, quá hảo chơi!”

Ha hả. Hắc Ma Vương lại uống một ngụm nhiệt chocolate.

“Cảm tạ này khối thần kỳ địa phương,” Moriarty chắp tay trước ngực làm cảm tạ trạng, “Làm ta khai quật tới rồi thật nhiều ma pháp thế giới đồ vật, tỷ như bầu trời phi cú mèo, tỷ như hưu mà một chút quay lại không gian dời đi, cùng với ——”

Hắn giống như ăn tới rồi gà hồ ly giống nhau cười trộm lên, nói: “Cùng với thông đồng thủ hạ của ngươi. Muốn ta nói, Barty Crouch thật là một cái phi thường phi thường manh thủ hạ đâu ~”

Ha hả. Hắc Ma Vương tiếp tục uống một ngụm nhiệt chocolate.

Moriarty cũng cầm lấy chính mình trước mặt ma tạp, phi thường thân sĩ mà nhấp một cái miệng nhỏ.

“Cho nên,” Hắc Ma Vương ở Moriarty lảm nhảm giống nhau thao thao bất tuyệt lúc sau đã mở miệng ( trước mắt cái này tuyệt đối là lảm nhảm đi? Đúng không? Đúng không? ), “Xem ra ngươi là làm tốt chuẩn bị, mới đến mời ta?”

“Thân ái,” Moriarty ngượng ngùng mà nói, “Không chuẩn bị sẵn sàng, ta làm sao dám thấy ta người trong lòng đâu? Ngươi như thế cường đại, như thế lãnh khốc, nói vậy sẽ không thương tiếc ta hèn mọn, đáng thương tình yêu, một không cẩn thận liền sẽ cho ta một cái một quên toàn không, hoặc là dứt khoát gi·ết ta hủy thi diệt tích —— này cũng không phải là ta muốn.”

Hắn cố lấy gương mặt, thực đáng yêu mà nói: “Ta còn tưởng cùng ngươi nói một lần ngọt ngọt ngào ngào luyến ái đâu, thân ái.”

Ha hả. Hắc Ma Vương lại uống một ngụm nhiệt chocolate, hắn cảm thấy hắn uống đến có điểm mau, có phải hay không hẳn là lại điểm một ly.

“Cho nên, ta xác thật làm chuẩn bị đâu.” Moriarty nói, “Ta giả thiết điện tử bưu kiện —— ngài biết cái gì là điện tử bưu kiện đi?”

Hắc Ma Vương cũng không tưởng cho bất luận cái gì hồi phục.

“Xin lỗi lạp,” Moriarty thè lưỡi, nói, “Ta không nên nghi ngờ ngươi đối Muggle thế giới cơ sở tri thức hiểu biết —— bất quá, thủ hạ của ngươi Barty Crouch thật sự là, ân, có vẻ quá... Quá vô tri một ít, cho nên —— cho nên tổng làm ta không tự chủ được mà muốn vì ngươi giải thích...”

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ