Ở Hắc Ma Vương cường đại mà thuần thục nhiếp thần lấy niệm trước mặt, nổi tại mặt ngoài ký ức bị vô tình mà đẩy ra, ma pháp lực lượng ở thô bạo mà thâm nhập, dọ thám biết những cái đó chôn sâu đáy lòng bí mật:
Giống như một con con nhện bện võng, Moriarty khống chế bện thuộc về hắn hắc ám chi võng, hắn giống như nghiêm túc mà nghe tội phạm nói hết, hơi mang nhàm chán ác ý từ trong lòng tràn đầy ra tới, châm ngòi, đào tạo, gia tăng ác ý, hắn tổng có thể nhạy bén cảm giác đến đối diện người chân chính tâm tình, làm kia vùi lấp hắc ám mặt bại lộ ra tới, hơn nữa ở hắn tỉ mỉ tài bồi hạ khỏe mạnh trưởng thành...
Kiều chân Moriarty nhìn chằm chằm máy theo dõi, nâng má Moriarty nhìn chằm chằm máy theo dõi, ở các loại thời gian cái kia máy theo dõi thượng đều có một cái tóc đen hơi cuốn nam nhân ở thao thao bất tuyệt mà nói chuyện, siêu việt phàm nhân chỉ số thông minh, miệt thị đồng loại ngạo mạn, cùng với tiềm tàng dưới đáy lòng phản xã hội nhân cách —— a! Trên thế giới cư nhiên có như vậy đồng loại! Vui sướng ở Moriarty trong lòng không thể ức chế mà nổi lên...
Moriarty ở máy theo dõi trước điên cuồng mà cười to, mà máy theo dõi trước tuần hoàn truyền phát tin chính mình ở Muggle đầu đường đánh vỡ bồn hoa một màn, hắn kia tràn ngập kinh ngạc cực hạn vui sướng chi tình biểu hiện đến mắt thường có thể thấy được, hắn mang theo điềm mỹ ác ý liều mạng mà chọc trên màn hình tiểu nhân...
Hắn đang tìm kiếm tư liệu...
Hắn ở chuẩn bị thủ đoạn...
—— lăn...
—— cút ngay...
—— cút đi!
Hai người đều là cả người chấn động, nhiếp hồn lấy niệm bị bỏ dở.
“Này nhưng không hảo chơi.” Moriarty nghiêm mặt, lạnh như băng mà nói, “Gian lận đã biết hết thảy đáp án, kia còn có cái gì hảo ngoạn.”
Hắc Ma Vương thư hoãn mà mỉm cười lên: “Nhưng ta không thích ngươi trò chơi, ta càng thích —— dùng ta phương thức tới bắt đến ta muốn.”
Hắn dùng thuần thưởng thức ánh mắt nhìn trước mắt Moriarty, cơ hồ chưa từng có cái nào phù thủy có thể ở ngày đầu tiên bị nhiếp hồn lấy niệm thời điểm khắc chế chính mình tư tưởng, cũng nhanh chóng tìm ra đình chỉ nhiếp hồn lấy niệm phương thức. Chỉ có nhất kiên định ý chí mới có thể hoàn thành này hết thảy, mà có được như vậy ý chí người, vô luận này thân phận, đều là, hoặc là đều đem trở thành thế gian đứng đầu kia một nắm người.
Huống chi, từ hắn trong trí nhớ nhìn đến, hắn sở khống chế hắc ám lực lượng, xa xa vượt qua Barty. Crouch sở tra được; mà hắn tính cách cùng lập trường...
Mà từ những cái đó hắn qua đi hành động trung suy luận ra hắn tính cách cùng lập trường, cũng xác thật không giống như là nhất định sẽ đứng ở Muggle bên kia.
Hắn thích thú vị sinh hoạt, thú vị hai chữ xa xa so lập trường càng quan trọng —— hoặc là nói, hắn chẳng lẽ có cái gì lập trường đáng nói sao? Hắn là như thế tự tin mà nhàm chán, vì theo đuổi thú vị tính thậm chí nguyện ý bồi thượng chính mình sinh mệnh. Này cùng Hắc Ma Vương bản nhân kỳ vọng hoàn toàn không có quá lớn xung đột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...