Tiên đoán trung nói chỉ có Hắc Ma Vương mới có thể giết chết Harry, này tiên đoán đảo làm Hắc Ma Vương lược thả một ít tâm. Hắn buông ra đối Harry chặt chẽ quản thúc, cho phép hắn ở hằng ngày chơi chơi chổi bay, cũng bắt đầu dẫn hắn rời đi tòa trang viên này, đến Durmstrang nghe một chút hắn đối các lão sư diễn thuyết, đến Malfoy trang viên tham gia một ít yến hội (Harry thật đáng tiếc không có nhìn thấy Draco Malfoy, rốt cuộc đây là gần nhất duy nhất có khả năng nhìn thấy bạn cùng lứa tuổi).
Càng làm cho Harry kinh hỉ chính là, Hắc Ma Vương vì hắn mười lăm tuổi sinh nhật tổ chức một cái long trọng sinh nhật yến hội. Từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên, hắn có thể thỏa mãn niên thiếu khi kia đối sinh nhật ảo tưởng: Có một đống người tụ tập ở hắn sinh nhật trong yến hội, vì hắn chúc mừng. Harry ở mười một tuổi trước kia thậm chí đều không có tiếp xúc ăn sinh nhật bánh kem, bởi vậy mười một tuổi năm ấy hắn nhìn thấy Hagrid tay chế, bị đè dẹp lép, còn đua sai rồi tên của hắn bánh kem khi, hắn kích động đến độ mau nói không ra lời. Khi đó hắn lần đầu tiên tiếp xúc đến càng vì sặc sỡ loá mắt ma pháp giới, cảm nhận được cơ hồ mọi người nhìn chăm chú ánh mắt, lần đầu tiên biết tên của hắn từ thơ ấu khởi liền vang vọng một thế giới khác. Hắn khờ dại ảo tưởng, có lẽ về sau sinh nhật đều sẽ quá đến giống mười một tuổi kia một ngày giống nhau vui sướng.
Nhưng hiện thực vĩnh viễn như vậy tàn khốc, rời đi Hogwarts thời điểm, hắn vẫn là muốn sống nhờ ở dì gia, chịu đựng bọn họ cả nhà khinh thường cùng làm lơ, mà hắn sinh nhật bởi vì ở vào nghỉ hè, cho nên nhìn qua vĩnh không có khả năng có một cái thuộc về hắn sinh nhật yến hội. Càng không xong chính là, năm 2 Dobby chặn lại hắn các bằng hữu thư tín, làm hắn ở nôn nóng bất an —— bọn họ là quên mất chính mình sao? Liền sinh nhật đều không có chúc phúc? —— trung vượt qua mười hai tuổi sinh nhật. Mười ba tuổi khi hắn thu được bình sinh đệ nhất trương sinh nhật thiệp chúc mừng, mười bốn tuổi khi hắn rối rắm vì thế không muốn đem chính mình vết sẹo đau đớn nói cho các bằng hữu; hắn cho rằng ở hắn có thể rời đi dì gia phía trước, hắn đến vĩnh viễn như vậy vượt qua hắn sinh nhật: Không có bằng hữu giáp mặt chúc phúc, nhưng cũng có thể thu được sinh nhật thiệp chúc mừng cùng lễ vật, tuy rằng tiếc nuối, nhưng so mười một tuổi trước hảo rất nhiều.
Ở hắn cơ hồ thói quen tính mà như vậy vượt qua chính mình sinh nhật thời điểm, Hắc Ma Vương cho hắn một cái thật lớn kinh hỉ. Bố trí xa hoa yến hội đại sảnh, thật lớn —— Harry chưa bao giờ gặp qua như vậy đại —— bánh sinh nhật, nho nhã lễ độ tiên sinh các tiểu thư vì hắn đưa lên sinh nhật chúc phúc cùng lễ vật.
Tiếc nuối chính là, hắn thân mật nhất bằng hữu, còn có hắn giáo phụ, đều không ở cái này trong yến hội.
Sung sướng qua đi, Harry tâm tình lại hậm hực xuống dưới.
Bởi vì, Hắc Ma Vương bắt đầu dạy hắn sử dụng không thể tha thứ chú, mà Harry tại đây mặt trên thiên phú quả thực có thể nói rối tinh rối mù.
Hắn một lần đều không có thành công đoạt quá cái nào người hồn, phóng xuất ra tới xuyên tim chú tựa như tự cấp người tha ngứa, càng đừng nói Lời Nguyền Giết Chóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanfictionTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...