8. Hắn không trở thành ác quỷ vì khuôn mặt của anh ta

24 4 0
                                    

Harry thay lễ phục, ở Barty. Crouch dẫn đường hạ tiến vào yến hội.

Đây là một cái giả dạng phi thường Slytherin địa phương, chỉnh thể bạc màu xanh lục trang trí, hai bên nhưng tùy ý lấy dùng cơm thực, bậc lửa ngọn đèn dầu, tinh xảo điểm xuyết. Khung trên đỉnh chi hình đèn treo thủy tinh tản ra sáng ngời quang mang, chiếu rọi bạc chất bộ đồ ăn, trong suốt cao nhã cốc có chân dài, cổ mảnh khảnh rượu sâm banh bình, cùng với các loại hợp thời lệnh hoặc là không hợp mùa nở rộ hương thơm hoa tươi.

Ra ngoài Harry dự kiến, ở trong yến hội nhân số cũng không nhiều, hắn vốn tưởng rằng hắn sẽ nhìn thấy một đống lớn Voldemort người theo đuổi.

“Còn không có bắt đầu đâu,” giống như nhìn ra hắn suy nghĩ cái gì, Barty nói, “Hiện tại ở đây người, chỉ là bị trước tiên triệu hoán.”

Harry nhìn chung quanh một lần này đó đã trình diện người, bọn họ ăn mặc lễ bào, trang điểm thoả đáng, nhỏ giọng mà tiến hành nói chuyện phiếm, cùng hắn trong tưởng tượng Tử Thần Thực Tử hình tượng hoàn toàn không hợp. Càng kỳ lạ chính là, hắn nhận ra một người ——

Durmstrang hiệu trưởng Karkaroff một người đãi ở trong góc, trừng lớn mắt thấy hắn, biểu tình dại ra, giống như nhìn thấy một cái cự quái ở trước mặt hắn khiêu vũ: “Ha... Harry?”

Barty Crouch đối hắn so một cái im tiếng thủ thế, Karkaroff vội vàng nhắm lại miệng, đối Barty lộ ra một cái lấy lòng mỉm cười.

Barty không có cấp bất luận cái gì hồi phục, hắn cơ hồ là miệt thị mà, thậm chí thù hận mà quét hắn liếc mắt một cái, mang theo Harry rời đi.

“Không cần để ý đến hắn,” Barty đối Harry nói, “Đây là cái yếu đuối vô dụng gia hỏa, sẽ hướng ngươi trên người liều mạng thọc dao nhỏ, hắn cũng chỉ sẽ điểm này —— nga, chủ nhân!” Hắn âm điệu đột nhiên lên cao, tràn ngập kinh hỉ.

Này một tiếng “Chủ nhân” bừng tỉnh toàn bộ yến hội, toàn trường mọi người đều ở đi tới, kêu gọi chủ nhân, hướng Hắc Ma Vương kính chào, tuy rằng ở đây người không nhiều lắm, nhưng cũng đem Harry từ trong vòng tễ ra tới.

Harry cũng không có để ý điểm này, hắn trợn mắt há hốc mồm, nghẹn họng nhìn trân trối, hoặc là tùy tiện dùng mặt khác bất luận cái gì từ ngữ tới hình dung hắn khiếp sợ tâm lý, thẳng tắp mà nhìn Hắc Ma Vương.

Harry biết Hắc Ma Vương phi thường anh tuấn, nhưng là Harry ngày thường cũng không chú ý dung mạo —— nga, vẫn là một người nam nhân mặt, sinh hoạt hằng ngày cũng lôi thôi lếch thếch. Nga, đúng vậy, Hắc Ma Vương rất tuấn tú, sowhat, hắn trở thành Ma Vương không phải bởi vì hắn mặt.

Nhưng là hiện tại, hiện tại!

Màu đen tóc dài bị dây cột tóc thúc khởi, phản chiếu màu da càng thêm trắng nõn, ở thủy tinh đèn chiếu sáng ma pháp quang huy hạ, cơ hồ bạch đến có chút trong suốt; màu đỏ đôi mắt giống trân quý nhất hồng bảo thạch, giống thiêu đốt ngọn lửa, giống dựng dục muôn vàn thần bí, ánh sáng lưu chuyển, thanh thiển mà thâm thúy, vùi lấp vô cùng bí mật; hắn tú trường dáng người, hắn thẳng thắn mũi, hắn tinh xảo hình dáng, hắn mảnh dài ngón tay, hắn tinh xảo ăn mặc, hắn cao cao tại thượng lạnh nhạt, hắn nhìn xuống vạn vật ánh mắt, hắn ưu nhã nhất cử nhất động, hắn mị hoặc nhân tâm lời nói.

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ