5. Ngươi nghĩ ta sẽ làm gì? Cậu nhóc mười bốn tuổi?

35 6 0
                                    

Đương Harry lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, tuyệt vọng phát hiện tay chân lại bị trói chặt. Lần này trang bị so lần trước cao cấp, lần này hắn bị bó ở một cái x trạng trang bị thượng, hai tay hai chân bị trói ở x bốn đoan, bị cưỡng chế mở ra, thượng thân còn không có mặc quần áo.

Cái này trang bị làm hắn có phi thường dự cảm bất hảo, Harry không khỏi mở miệng hỏi: "Vì cái gì phải làm loại này -- loại này Muggle thức buộc chặt?" Harry rối rắm nửa ngày, vẫn là cho cái "Muggle thức" hình dung từ.

Nồi nấu quặng phía trên sương khói còn chưa tan đi, Hắc Ma Vương đang ở vì tân ra nồi ma dược bỏ vào bình, nghe vậy kinh ngạc mà cho hắn một ánh mắt: "Nam hài, ngươi thật dũng cảm, ở ngươi lớn mật mà lỗ mãng mà trốn đi lúc sau, cư nhiên còn sẽ như vậy dường như không có việc gì hỏi ta vấn đề. Dũng khí đáng khen."

Hắc Ma Vương thu hồi ánh mắt, tiếp tục ma dược bỏ vào bình công tác, cũng trả lời nam hài "Dũng khí đáng khen" vấn đề: "Đương nhiên là bởi vì ma pháp buộc chặt sẽ ảnh hưởng ma dược hiệu quả, ngươi cho rằng ta sẽ làm cái gì đâu? Mười bốn tuổi tiểu nam hài?"

"Ta cho rằng --", Harry nuốt một chút nước miếng, mạnh mẽ vẫn duy trì mặt ngoài trấn định, nói, "Ta cho rằng ngươi sẽ không tiếp thu Muggle đồ vật."

"Ngươi là chỗ nào tới loại này hiểu lầm," Hắc Ma Vương nói, "Ta là chủ nghĩa thực dụng giả, cái nào càng tốt liền sử dụng cái nào. Đại đa số dưới tình huống, ma pháp càng phương tiện, ngẫu nhiên số ít dưới tình huống, cũng muốn tiếp thu sử dụng phi ma pháp thủ đoạn. Huống chi, ma pháp giới cùng Muggle giới giao thoa so ngươi trong tưởng tượng nhiều, nếu cự tuyệt hết thảy Muggle sản phẩm, ma pháp giới sẽ lập tức xong đời."

Muggle giới vật phẩm xác thật khá tốt dùng, giá hàng cũng so ma pháp giới vật phẩm tiện nghi thật nhiều, ở hắn còn sẽ vì tiền tài bối rối thiếu niên thời kỳ, làm một cái chỉ có thể mua second-hand thư, ăn mặc second-hand áo choàng cô nhi, hắn kỳ thật còn rất thiên vị Muggle đồ dùng, rốt cuộc hàng ngon giá rẻ, hắn thậm chí mua một chồng Muggle notebook làm bút ký cùng làm nhật ký, cuối cùng thậm chí đem trong đó một quyển Muggle sổ nhật ký làm thành chính mình trường sinh linh giá, phong ấn chính mình vĩnh sẽ không nguyện ý hoài niệm thơ ấu cùng huyết thống.

Mà Hogwarts xe lửa đến từ từ Muggle giới lấy tới đồ cổ đầu tàu (Có lẽ đối cái nào niên đại xem như tiên tiến?), giới phù thủy rất nhiều đồ ăn trực tiếp mua sắm tự Muggle thế giới (Ngươi cho rằng không trồng trọt các phù thủy từ chỗ nào đạt được đồ ăn?), từ từ. Muốn nói hoàn toàn thoát ly Muggle giới, giới phù thủy cái thứ nhất chống đỡ không được.

Mặt khác, Hắc Ma Vương dưới đáy lòng cho chính mình bỏ thêm một cái ghi chú: Nhưng là, ở linh hồn cắt hỗn loạn sau chính mình, xác thật là một cái ngốc bức.

Harry có vẻ phi thường giật mình, nhưng là Hắc Ma Vương cảm thấy hắn giật mình có hơn phân nửa là trang, rõ ràng là sợ hãi bất an, nhưng là đối một cái bị ác ý cải tạo quá 14 tuổi Gryffindor, này biểu hiện cũng coi như không tồi.

Thực rõ ràng, tiểu gia hỏa này, tiềm thức nhạy bén mà cảm giác được chính mình đối hắn thiện ý, cho nên mới như vậy lớn mật, hắn có lẽ còn mơ hồ cảm giác được chính mình là cố ý phóng hắn nếm thử chạy trốn --

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ