Cách thiên Lucius đã bị Hắc Ma Vương tìm cái lấy cớ hung hăng Lời Nguyền Tra Tấn một phen.
Ở Spinner's End hẻm nhỏ hẹp âm u trong căn phòng nhỏ, Snape một bên vì Lucius trị liệu, một bên chọn mi hỏi: “Cho nên, ngươi là vì cái gì sẽ bị chủ nhân trừng phạt? Ngươi lại đem chuyện gì làm tạp?”
“Sao có thể,” Lucius tóc vàng tán loạn mà khoác khai ở sau người, có vẻ lười biếng mà, “Công tác của ta hoàn thành đến hảo đâu, nhưng thật ra Crouch bên kia, Muggle hắc ám thế giới giống như có một chút kỳ quái dị động, hắn bị làm đến hôn choáng váng đầu não —— sớm hay muộn có một ngày hắn sẽ bởi vì công tác bất lực bị Lời Nguyền Tra Tấn.”
Hiển nhiên, Lucius đối hiện tại trạm đến ly Hắc Ma Vương gần nhất Barty Crouch lòng mang bất mãn thật lâu: “Thiên nột, phải biết rằng trước kia ly chủ nhân gần nhất chính là ta và ngươi! Hiện tại khen ngược, chúng ta hai cái đều thiếu chút nữa bị bên cạnh hóa, ta là bởi vì huỷ hoại chủ nhân ban thưởng hạ bảo vật, hảo đi, điểm này ta cũng nhận, ta tổng hội tưởng cái biện pháp trạm trở về; chính là ngươi đâu, cũng không có làm sai cái gì, ngược lại làm một cái năm đó còn chưa thành niên tiểu thí hài đứng ở cái kia vị trí...”
Snape sắc mặt đen lên, hắn một chút không thích cái này đề tài. Hắn ngạnh sinh sinh mà đánh gãy Lucius dong dài: “Cho nên, ngươi vẫn là không có nói, ngươi vì cái gì sẽ bị Lời Nguyền Tra Tấn? Phải biết rằng, chủ nhân trở về về sau, đã sẽ không hào, vô, lý, từ mà trừng phạt người.” Ngươi lý do đâu?
“Ngô,” Lucius làm một cái tạo tác trầm tư giả tạo hình, “Ta sao...”
Hắn hắc hắc hắc hắc mà tặc nở nụ cười: “Ta trực tiếp trộm hỏi Harry, hắn có phải hay không Hắc Ma Vương tư sinh tử.”
Snape đôi mắt không tự chủ được mà trừng lớn: “Đây là cái quỷ gì...”
“Đương nhiên, đương nhiên,” biết lão hữu khúc mắc Lucius vội vàng xin khoan dung nói, “Harry lập tức phủ nhận, hắn đương nhiên là James nhi tử, hắn cùng phụ thân hắn hình dáng như vậy tưởng tượng, có mắt người đều có thể nhìn ra tới. Ta chỉ là kỳ quái, vì cái gì chủ nhân sẽ đối Harry như vậy hảo, nếu không phải tư sinh tử quan hệ, vậy thật sự khả năng giống ta suy đoán giống nhau, bọn họ đang yêu đương...”
“Cái, gì?”
“A, Harry nghe ra tới ta yêu đương phỏng đoán,” Lucius ra vẻ tiếc nuối mà nhún nhún vai, “Sau đó hắn kiên quyết mà phủ nhận hắn cùng Hắc Ma Vương luyến ái quan hệ. Thật là tiếc nuối.”
Snape thế nhưng nhất thời thất ngữ, khó trách sẽ bị Lời Nguyền Tra Tấn, quả thực xứng đáng. Hắn không nói gì sau một lúc lâu, cuối cùng chỉ có thể hung tợn mà cảnh cáo hắn: “Ngươi sớm hay muộn sẽ chết ở ngươi kia bát quái miệng thượng!”
“Đừng như vậy, Severus,” Lucius lười biếng mà nói, “Ta vấn đề là có hiệu quả, ít nhất ta hiện tại đã biết Harry không phải chủ nhân tư sinh tử, mặt khác hai người bọn họ ai cũng chưa ý thức được bọn họ khả năng đang yêu đương.”
“Yêu đương? Chủ nhân cùng Potter?” Snape hừ lạnh một tiếng, hắn so Lucius biết đến càng nhiều, cũng càng vô pháp lý giải —— rõ ràng tiên đoán nói rõ Potter cùng Hắc Ma Vương một người sẽ ch·ết ở một người khác trong tay, nhưng Hắc Ma Vương như vậy thái độ, như vậy nhu hòa, quan tâm, yêu quý thái độ, quả thực muốn cho hắn mê hoặc với chính mình biết chân tướng —— hắn ngừng lại một chút, cuối cùng chỉ là dùng khịt mũi coi thường ngữ điệu châm chọc nói, “Ngươi nghĩ đến quá nhiều.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
FanficTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...