15

22 5 0
                                    

Harry gần nhất tâm tình vẫn luôn đều thực uể oải: Hắn lại đem sự tình làm tạp.

Ở lúc ban đầu lúc ban đầu, hắn đối Hắc Ma Vương cảm tình chỉ có hoảng sợ cùng căm ghét. Hắn cho rằng làm thù địch, hắn gặp mặt lâm chính là một loạt tra tấn, hoặc là một cái dứt khoát Avada, lại hoặc là trước tra tấn lại Avada, hắn đều đã hít sâu chuẩn bị sẵn sàng, muốn lấy một cái dũng cảm Gryffindor thân phận, đi đối mặt sở hữu hết thảy, ít nhất muốn bảo đảm chính mình bị chết có tôn nghiêm.

Nhưng mà, ở hắn tỉnh lại sau cùng Hắc Ma Vương cái thứ nhất đối mặt, hắn liền nhạy bén cảm giác được không đúng. Hắc Ma Vương đối với hắn, tựa hồ có phi thường phức tạp cảm tình, có đôi khi hắn nhìn hắn ửng đỏ sắc đôi mắt, luôn là có thể nhìn đến phi thường phức tạp, hắn hoàn toàn không thể lý giải tình cảm.

Càng làm cho hắn kinh tủng chính là, những cái đó tình cảm, cư nhiên thiên hướng thiện ý.

Thiện ý?

Đối một cái rất nhiều lần hủy hoại hắn sống lại đại kế địch nhân?

Hắn cho rằng đây là ảo giác, tuy rằng hắn cảm giác luôn luôn thực nhanh nhạy.

Nhưng sự thật nói cho hắn, Hắc Ma Vương xác thật không tính toán thương tổn hắn. Hắc Ma Vương đối hắn yêu cầu chỉ là không cần chạy trốn, sau đó hắn thậm chí đem hắn đũa phép trả lại cho hắn, còn cho hắn an bài một cái Tử Thần Thực Tử lão sư, cuối cùng thậm chí chính mình tự mình ra trận giảng bài.

Một cái cực có mị lực, dung nhan tuyệt sắc vương giả, ở hắn sự nghiệp bận rộn khai triển rất nhiều, còn tận khả năng mà rút ra thời gian cho hắn giảng bài, quan tâm hắn sinh hoạt, vì hắn chuẩn bị vật tư, ở một đống cùng hung cực ác Tử Thần Thực Tử trung gian quang minh chính đại mà biểu thị công khai chính mình bảo hộ.

Còn có những cái đó thân mật lời nói, ôn nhu vuốt ve, quan tâm che chở.

Hắn cơ hồ muốn sa vào ở như vậy rõ ràng tình yêu.

Nhưng là, vô luận như thế nào, luôn có một ít đồ vật ở không hợp nhau.

Hắn đối sinh mệnh coi trọng, cùng với Tử Thần Thực Tử đối sinh mệnh coi thường;

Hắn đối không thể tha thứ chú gần như tâm lý tính chán ghét, cùng với Hắc Ma Vương cưỡng bách hắn học tập không thể tha thứ chú thủ đoạn ngã ra;

Còn có.... Còn có vĩnh viễn vắt ngang ở trong lòng hắn, luôn là giống một cây thứ giống nhau trát hắn...

Hắn cha mẹ tử vong.

Đúng là này đó không hợp nhau đồ vật, còn có nhiều hơn, đối tương lai lo lắng, đối thân hữu lo lắng, Sirius, Ron, Hermione, Dumbledore hiệu trưởng, cùng với sở hữu bằng hữu, thân nhân, những cái đó áp lực đã lâu đồ vật đột nhiên bùng nổ, thật giống như núi lửa bùng nổ, lại hoặc là sóng thần chợt khởi, thình lình xảy ra, bỗng nhiên tới, cuối cùng....

Cuối cùng làm chính mình lỗ mãng mà quyết định rời đi.

Có lẽ, rời xa lúc sau, mới càng thêm có thể thấy rõ ràng cái gì đi?

[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ