"Harry, ngươi xã giao vũ đạo trình độ thế nào?” Bị Hắc Ma Vương không thể hiểu được ném một cái huấn luyện vũ bộ nhiệm vụ, quyết tâm làm tốt nhiệm vụ Lucius ở đi học tiến đến sờ sờ đế.
Video Player is loading.
Harry có điểm chột dạ, nhưng tận lực đúng lý hợp tình mà trả lời: “Ta là tam cường tranh bá tái dũng giả, ở Giáng Sinh vũ hội thượng múa dẫn đầu quá, có lẽ miễn miễn cưỡng cưỡng còn có thể? Ân, chẳng sợ trình độ giống nhau, không phải còn có thể học tập sao?”“Cũng đúng,” Lucius gật gật đầu, “Ngươi học tập trình độ ta còn là man có tin tưởng.”
Ads by tpmds
—— có tin tưởng cái quỷ!
Cùng học tập ma pháp khi có thể nói thần tốc trạng thái bất đồng, Harry học tập khiêu vũ năng lực cũng không có thực chất tính tăng lên, hắn ở học tập nam sĩ khởi vũ vũ bộ trong quá trình quả thực xưng là luống cuống tay chân, thảm không nỡ nhìn, làm tiến hành dạy học Lucius một lần lại một lần hỏng mất mà nhắm mắt lại ngẩng đầu hướng thiên —— làm vị này luôn luôn chú trọng hình tượng khổng tước nam lộ ra như vậy không quý tộc b·iểu t·ình, cũng là đủ thảm.
Đương nhiên, Harry cảm thấy, Lucius không có phá hư hình tượng, chửi ầm lên chính yếu nguyên nhân, là ——
Là hoàn toàn ra ngoài Harry dự kiến: Hắc Ma Vương cũng không Thái Học đến sẽ khiêu vũ.
Bị gọi tới làm giáo viên Lucius vẻ mặt hỏng mất mà đối với hai cái khiêu vũ chướng ngại giả oán giận: “Này động tác cũng quá cứng đờ, thả lỏng, thả lỏng ——”
Harry hoàn toàn thả lỏng không xuống dưới, đương Hắc Ma Vương tay chuyển qua hắn bên hông, hắn cảm thấy cái tay kia giống có ma lực dường như, bậc lửa chỉnh một mảnh cơ bắp. Hắn toàn bộ eo đều là cứng đờ, hắn lực chú ý khống chế không được mà dời về phía chính mình eo, hắn luôn là quên mất đi khống chế bước chân. Mà đương hắn tay chạm vào Hắc Ma Vương thân thể thời điểm, hắn cảm giác được, cũng là mẫn cảm cứng đờ cơ bắp.
Vốn dĩ động tác liền khó nhớ, càng đừng nói này luôn là nhiễu loạn tâm thần cảm giác. Hắn cảm thấy đầu mình thượng có phải hay không trúng một cái lẫn lộn chú, làm chính mình hỗn loạn vô cùng.
Bất quá, ở Harry cảm nhận trung luôn luôn có vẻ tương đối vạn năng Hắc Ma Vương cũng nhảy đến rất…… Rất bánh bông lan, hai người cho nhau dẫm chân số lần một nửa đối một nửa, đại ca không nói nhị ca, ai đều không cần cười nhạo ai. Harry cảm thấy chính mình chân có điểm đau, cũng đồng thời đau lòng Hắc Ma Vương chân.
“Xem ra chúng ta ở học tập khiêu vũ thượng đều không quá có thiên phú,” luyện tập hồi lâu lúc sau, Hắc Ma Vương dừng bước chân, “Kế tiếp ta còn có việc, đến ngày mai lại tiếp tục.”
Harry hơi có chút chán nản gật đầu đồng ý, cùng Hắc Ma Vương tiếp xúc gần gũi tuy rằng rất tốt đẹp, nhưng nếu là không cùng với như vậy nhiều lần dẫm chân, v·a ch·ạm thì tốt rồi. Này cùng hắn trong tưởng tượng gia tăng thân mật tiếp xúc hoàn toàn không giống nhau.
Nhìn theo Hắc Ma Vương đi xa, Harry hạ quyết tâm muốn lén nhiều luyện tập một hồi, làm tiếp theo luyện tập có vẻ càng…… Tốt đẹp một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
Fiksi PenggemarTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...