Còn có rất nhiều tác nghiệp không có làm, Harry còn cần viết tam thiên luận văn, cấp McGonagall luyện tập biến mất chú, cấp Flitwick thiết kế một cái phá giải chú, đem hộ thụ gù sơ đồ phác thảo họa xong, còn muốn bắt đầu cấp Trelawney viết kia nhàm chán nằm mơ nhật ký, thậm chí sau đó không lâu còn có Quidditch thủ môn tuyển chọn.
Nhưng là Harry một chút đều không có động lực đi làm.
Hắn khoác ẩn hình y, chậm rãi đi ra Hogwarts cao lớn lâu đài, đi tới hắc hồ bên cạnh. Ban đêm hắc hồ đen nhánh mà, sâu không thấy đáy, gió nhẹ thổi qua mặt hồ nổi lên hơi hơi gợn sóng, đánh nát trong hồ trăng tròn, nhìn như một mảnh bình tĩnh, rồi lại không chút nào bình tĩnh, chính như Harry tâm tình.
Harry chọn một thân cây, chậm rãi ngồi vào dưới bóng cây, đem chính mình giấu ở Hogwarts hắc ám trong một góc, ở hiện tại thời khắc, quang minh với hắn mà nói quá loá mắt, hắc ám mới có thể cho hắn mang đến một ít cảm giác an toàn.
Đời thứ nhất Hội Phượng Hoàng thành viên ảnh chụp vẫn luôn ở hắn trong óc di động, còn có Lupin ở vì hắn giới thiệu khi lời nói: “Đây là Marlene McKinnon, chụp xong này bức ảnh hai tuần sau, nàng đã bị giết hại, bọn họ còn đem nàng cả nhà đều bắt đi... Đó là Frank Longbottom cùng Alice Longbottom, đã chết cũng so tao kia phân tội cường... Benjy Fenwick, hắn cũng gặp bất hạnh, chúng ta chỉ tìm được rồi hắn bộ phận thi thể... Đó là Edgar Bones, Amelia Bones ca ca, bọn họ cũng bắt đi hắn cả nhà, hắn là cái ghê gớm phù thủy... Caradoc Dearborn, ảnh chụp chụp xong sau sáu tháng liền mất tích, vẫn luôn không có tìm được hắn thi thể... Gideon Prewett, vận dụng năm cái Tử Thần Thực Tử mới đưa hắn cùng hắn đệ đệ phí so an giết chết, bọn họ chiến đấu đến anh dũng ngoan cường... Nhiều tạp tư. Mai nhiều tư, Voldemort thân thủ gi·ết hại nàng...” Còn có cha mẹ hắn, hồn phi phách tán, không vào luân hồi...
Nghĩ đến Sirius khả năng đối mặt hết thảy, Harry liền vô pháp đối mặt còn ở vì tác nghiệp, cấp trường, báo chí từ từ sự tình khắc khẩu các bằng hữu, vô pháp đi đối mặt những cái đó bình phàm thông thường học tập cùng tác nghiệp.
Ánh trăng ở hắc hồ phía trên tản ra, ánh trăng lạnh băng mà đạm mạc. Ở một mảnh yên tĩnh trung, Hogwarts phòng hiệu trưởng đối thoại phảng phất lại hiện lên ở bên tai:
Hắn nghe được chính mình đang hỏi, thanh âm khắc chế mà bình tĩnh: “Như vậy, giáo sư, các ngươi sẽ đem hết toàn lực cứu hắn, đúng không?”
Hắn nghe được Dumbledore đang nói, thanh âm hiền từ mà ôn nhu: “Đúng vậy, Harry, chúng ta sẽ đem hết toàn lực, đối mỗi một cái Hội Phượng Hoàng thành viên chúng ta đều sẽ đem hết toàn lực, ngươi đã quên sao? Chúng ta thành công mà đem ngươi từ Tử Thần Thực Tử tổng bộ cứu ra. Bất quá, đây là người trưởng thành sự, Harry, ngươi phải làm chính là hảo hảo học tập, đừng làm chúng ta lo lắng.”
Harry đột nhiên nhắm lại mắt.
Hắn ở lừa ngươi.
Hắn dưới đáy lòng lạnh lùng mà nói.
Bọn họ đương nhiên sẽ nỗ lực nghĩ cách cứu viện Sirius, nhưng...
Nhưng bọn hắn không có khả năng giống cứu hắn giống nhau, nguyện ý trả giá như thế đại đại giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế
Fiksi PenggemarTên: Tư Thế Chính Xác Để Lừa Dối Chúa Cứu Thế Tác giả: Nam Sơn Hòa Mộc Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 123c Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Tây huyễn, Trọng sinh, Cường cường, Tương ái tương sát , 1v1. Hắc Ma Vương...