Maagang nagluto si Kianna ng Almusal ng kaniyang Asawa dahil kailangan pa niyang magluto ng kaniyang babaunin sa Company Outing nila. Three days iyon kaya nagdala na lamang Siya ng mga kutkutin niya at lalo na ang kaniyang mga Gamot dahil makirot pa rin ang kaniyang Sugat sa likod.
Nang matapos na siya sa lahat ng kaniyang Gawain ay sumakay na Siya sa Kotse niya at pumunta na sa kanilang Opisina dahil doon ang Meeting Place.
Napagod si Kianna sa pagmamaneho kaya naman tumigil na muna Siya sa Gasoline Station. Sakto naman at nagpa Gas si Dwayne kaya nakita niya na may kasama itong Modelo na super Ganda.
Iniwas ni Kianna ang paningin dahil sa pag ngisi sakaniya ni Dwayne na para bang sinasabi na walang wala Siya sa kasama nito na Babae.
Paki sainyo? Hmmp.
Bulong ni Kianna sa kaniyang isip.
Nang makarating si Kianna sa Hotel kung saan Sila mananatili ay wala ng Available na Kwarto kaya naman naghanap na lamang Siya ng Sarili niyang Hotel, may kalayuan nga lamang pero ang mahalaga may matutulugan Siya ng Tatlong Araw.
Nang maibaba niya ang mga gamit niya sa Hotel na nahanap niya ay bumalik na Siyang muli sa Hotel mga kasamahan niya.
"Bumili ka ng mga Alak at Pulutan, mamalengke ka na rin at lutuin mo para sa lahat."
Utos ni Dwayne kay Kianna at inabot ang mga Pera.Tumango na lamang si Kianna at umalis na upang makabalik Siya agad, medyo napagod Siya dahil sa dami ng mga pinamili niya at mabibigat.
Nang makabalik na ang Dalaga sa Hotel ay nagluto na ito ng Sampung Putahe at inayos ang pagkakainan ng lahat.
Kumakain na ang lahat ngunit si Kianna ay nakatayo lamang sa likod ni Dwayne at nagugutom na. Syempre pa, hindi na naman siya kasali sa Pagkain na pinabili nito.
Ayos lamang sa isip ni Kianna dahil mabuti na lamang at may baon Siya kaya ng malinisan na niya ang mga kalat at kinuha na niya ang kaniyang Baon.
Dala ang baon ng Dalaga ay umupo ito sa Pampang at doon kumain ng kumain sa sobrang gutom.
"Bilisan mo diyan at sasakay ng Yate."
Utos ni Dwayne at sinaggi ang Braso n Dalaga kaya natapon ang Pagkain ni Kianna.Dahil sa sobrang gutom ay kinuha niya ang mga Ulam na natapon at binanlawan sa Dagat, kinain niya pa rin ito.
"Nakakaawa ka, Kianna. Kung nakikita mo lamang ang sarili mo."
Ngisi ni Dwayne kay Kianna.Inirapan lamang ito ni Kianna at naghanda na ito sa pagsakay ng Yate.
Nakaramdam ng Peace of Mind ang Dalaga sa pag andar ng Yate ngunit napalitan ito ng takot dahil sa pagtama ng Yate sa mga Bato.
Huminto ang Yate at nagsigawan ang lahat sa takot. Si Kianna lamang ang walang Life Guard dahil naubusan na sa dami nila.
Hindi Siya marunong lumangoy!
Palubog na ang Yate at umaasa si Kianna na ililigtas Siya ni Dwayne ngunit nauna na pala itong lumangoy.
Ang Dalaga na lamang ang naiwan sa loob ng Yate at mabilis na Siyang tumalon kesa l
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNE
Storie d'amoreSi Kianna Delos Reyes o mas kilala sa bilang Kia ay isang sikat na Volleyball Player sa kaniyang Henerasyon ngunit naging Sekretarya Siya ni Dwayne Ramos dahil sa isang pangyayari na kontrolado ng Dalaga. Matagal ng may pagtingin si Kianna sa Nobyo...