Hindi namalayan ni Kianna na ang paglipas ng mga Buwan, next month ang kaniyang panganganak. Noong una ay nahirapan Siya na na manirahan sa Vigan dahil tanging s Melanie lamang ang kaniyang kasama.
Si Melanie ang nakuha niyang Assistant niya upang ay makasama siya doon at may umalalay sakaniya."Ma'am ang daming Orders natin ngayon. Nakakatuwa, hindi na tayo nabakante."
Ngiti ni Melanie habang kumakain Sila ng Tanghalian.Naisip kasi ni Kianna na magbukas ng Online Shop, Wala silang Physical Store dahil puro Online Shipment lamang Sila.
Nagbebenta Sila ng mga Skincare at Beauty Products, iyon kasi ang in demand sa kasalukuyan.
Mayroon silang sariling Factory sa Bayan ng Vigan pero hindi pa ulit nakasilip doon si Kianna dahil hindi pwede sakaniya ang Amoy doon.
Tanging si Melanie at ang Pamilya nito ang namamahala doon, malaki ang Tiwala at Respeto ni Kianna sakanila dahil maasahan ang mga ito.
Marami na rin ang Tauhan ni Kianna pero tanging si Melanie pa lamang ang kanilang nakaharap.
Ang akala nga ng iba ay ang Pamilya nila Melanie ang may-ari ng Negosyo ni Kianna.
Dahil sa pagiging tapat at maasahan ng Pamilya nila Melanie ay binigyan niya nag mga ito ng House and Lot na malapit lamang sa Private Resort ni Kianna.
May sarili na rin itong mga Negosyo at Masaya si Kianna na iningatan ng Pamilya ni Melanie ang mga binigay niya sa mga ito.
Kahit maunlad na ang Pamilya nila Melanie at pinili pa rin ng mga ito na tulungan si Kianna hanggang sa maka recover ito sa panganganak.
KEV BEAUTY SKIN CARE ang pangalan ng Negosyo ni Kianna, kasunod sa pangalan ni Kevianah.
Ang Anak niya ay isang Lalaki kaya ang ipapangalan na lamang niya rito at Dwight. Kasunod sa pangalan ni Dwyane.
Nakasanayan na lamang ni Kianna ang Buhay niya sa Vigan, sa loob lamang siya ng Resor niya.
Siya ang nag-aayos sa mga Permit, Audit at Accounting ng Negosyo niya.
Habang kumakain si Kianna ay bigla namang kumirot ang kaniyang Tiyan, tuloy tuloy ito at ramdam nito na pumutok na ang kaniyang Panubigan.
"Melanie, pakitawagan ang Inay at Itay mo. Manganganak na ata ako."
Ngiwi ni Kianna dahil sa Kirot.Nataranta naman si Melanie kaya habang tinatawagan na ang mga Magulang nito ay hinanda na rin nito ang Kotse ng Ma'am Kianna niya.
"Ma'am, nasa Kotse na po ang mga Gamit ninyo ni Dwight. Sakay ka na po at susunod na lamang po Sila Sila Inay."
Wika ni Melanie at inalalayan na si Kianna na sumakay sa Kotse.Pagdating nila sa Private Hospital ay andoon na ang OB Doctor ni Kianna at sinalubong Sila.
"Napa-aga ang panganganak mo pero ayos lamang dahil nasa tamang bilang ka naman."
Wika ni Doctor Mel Santiago.Tumango na lamang si Kianna dahil hindi na niya kinakaya ang sakit na nadarama.
Pagpasok pa lamang nito sa Operating Room ay agad din lumabas ang kaniyang Anak na si Dwight.
"He is a Healthy Boy, Kia.
Nakapag gwapong Bata!"
Masayang sambit ni Doctor Mel Santiago.Napangiti si Kianna at dahil na rin sa pagod niyang manganak ay nakatulog na Siya.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNE
RomanceSi Kianna Delos Reyes o mas kilala sa bilang Kia ay isang sikat na Volleyball Player sa kaniyang Henerasyon ngunit naging Sekretarya Siya ni Dwayne Ramos dahil sa isang pangyayari na kontrolado ng Dalaga. Matagal ng may pagtingin si Kianna sa Nobyo...