Maagang nakauwi si Kianna at nadatnan niya na umiinom na naman ng Alak ang kaniyang Asawa sa Veranda habang pumipindot sa Cellphone nito. Nagluto siya ng Pulutan nito at nilagay sa tabi nito, nagpalit na muna Siya ng Damit pambahay sa Kwarto.
Nagluto na Siya ang hapunan ng Binata para maaga siyang makapahinga dahil masakit na naman ang Opera niya likod sa marahas na pag angkin ng kaniyang Asawa kagabi.
Tinakpan na muna niya ang Pagkain nito sa Dining Table at nagkulong na ito sa Kwarto.
Nakatulog ang Dalaga sa pagod buong maghapon ngunit nagising ito sa malakas na katok sa kaniyang Kwarto.
"Buksan mo ito!"
Sigaw ni Dwayne.Kaya naman mabilis na bumangon si Kianna at pinagbuksan ng Pintuan ang Asawa niya.
"May kailangan ka ba?"
Mahinang tugon ni Kianna mula sa pagka gising nito."Kailangan ko ng katawan mo!"
Sigaw ni Dwayne sa Mukha ni Kianna.Doon lamang tuluyan na nagising ng Diwa ni Kianna at napansin niya nakahubad na ang kaniyang Asawa at nakatayo ang Galit na Alaga nito.
"Tuwad!"
Sigaw ni Dwayne."Teka lang naman, Dwayne!"
Hiyaw ni Kianna dahil maras Siya nitong pinatuwad sa labas ng Pintuan niya."Bakit? Ayaw mo ha?"
Sigaw ni Dwayne at pinalo ng malakas ang Pwetan ni Kianna."Dwayne! Masakit!"
Hiyaw ni Kianna."Dasurb! Diba ito ang gusto mo ha?!
Pinapansin na kita nag-iinarte ka pang Gaga ka!"
Ngisi ni Dwayne.Walang anu-ano ay marahas na pinasok nito ang Galit na Galit na pagkalalaki nito sakaniya.
Nakaramdam ng hapdi at Kirot si Kianna sa pagkababae niya dahil hindi pa madulas ang kaniyang Lagusan.
"Bakit hindi naglalawa ang Kweba?!
May iba na sigurong tumitira saiyo!"
Galit na Galit at pinipilit na ipasok ni Dwayne ang Monster Dick nito sa Lagusan ng Asawa niyang si Kianna."Nasasaktan ako!"
Hikbi ni Kianna ngunit hindi niya mapigilan ang Asawa na si Dwayne sa pag pwersa nito na ipasok ang Monster Dick nito."Iyan ang gusto ko, kunwari ay ayaw!"
Ngisi ni Dwayne.Habang nakatuwad si Kianna ay hindi pa rin maipasok ni Dwayne ang Monster Dick nito.
Nabigla pa si Kianna ng mariin na kagat kagatin ng Asawa ang Balikat niya habang nilalamas ang mga Suso niya.
"I like your Boobs, malusog at maliit ang mga Nipple mo."
Bulong ni Dwayne.Binuhat nito si Kianna habang nakaksandal ito ay mabilis na sumuso si Dwayne sa Asawa niya. Hindi nito tinigilan ang mga malulusog na Suso nito.
"Nakaka gigil ka, Kianna. Ang sarap sarap mong laspagin!"
Hibang na si Dwayne.Pinatuwad na muli ni Dwayne ang Asawa nito at dumura Siya sa kaniyang Palad, pinahid pahid ito sa Monster Dick nito.
Pinasok na niya ang pagkalalaki sa Kweba ng Dalaga na masikip at malalim.
Mahigpit na nilalamas lamas nito ang umaalog na mga Suso ng Asawa niya habang walang habas nitong kinakabayo ito.
"Next time, you'll ride me like a Cowgirl."
Gigil na utos ni Dwayne.Tanging Ungol lamang ang naging sagot ni Kianna dahil sa sensasyon na nararamdaman niya.
"Pagdating saiyo, ang bilis ko labasan."
Ungol ni Dwayne.Nang labasan na nga si Dwayne ay iniwan na nito si Kianna na parang isang basahan.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNE
RomansaSi Kianna Delos Reyes o mas kilala sa bilang Kia ay isang sikat na Volleyball Player sa kaniyang Henerasyon ngunit naging Sekretarya Siya ni Dwayne Ramos dahil sa isang pangyayari na kontrolado ng Dalaga. Matagal ng may pagtingin si Kianna sa Nobyo...