CUM FOR ME

1.2K 6 3
                                    

Kauuwi lamang ni Kianna galing sa Libing ng mga Magulang ng kaibigan na si Gerald. Dala pa rin niya ang bigat na nadarama dahil sa pagmatay ng mga ito dahil sakaniya. Nalaman niya na dahil sa natuklasan niyang Lapses sa Accounting ng Kompanya ni Kevianah kaya siya pinag-initan ng mga Magulang ng Asawang si Dwayne.

Tikom pa rin ang Bibig ni Kianna dahil nais niyang mahawakan muna ang mga Ebendensya bago niya ipakulong ang mga ito.

Naabutan si Kianna na naroon sa Salas ang Asawang si Dwayne habang mag-iinom, nakaramdam ng kaba si Kianna dahil alam niya na aangkinin na naman siya nito.

Minabuti na muna ni Kianna na maglinis dahil sa kalat ng kaniyang Asawa sa pagluluto ng Pulutan nito.

Nagpalit na muna ng pambahay si Kianna at nakalimutan nitong mag Bra.

"Linisan mo nga itong nasa harap ko, maalikabok."
Utos ni Dwayne.

Kumuha ng basahan si Kianna at habang pinupunasan na niya ang Lamesa sa harap ng Asawa ay nakita niya kung paano nito tingnan ang mga Suso niya na nakikita sa pagkayuko niya habang nagpupunas.

Mabilis na tumayo si Kianna dahil biglang pumungay na naman ang Mata ng kaniyang Asawa na parang gusto nito dakutin ang mga Suso niya.

"Maghubad ka sumayaw ka sa harap ko! Ngayon na!"
Utos ni Dwayne.

Aalis sana si Kianna ngunit biglang bumilang si Dwayne.

"Isa.." Bilang ni Dwayne kay Kianna.

Ayaw pa rin makinig ni Kianna kaya naman biglang tumayo si Dwayne at pinunit ang Damit ng Asawa.

"Kapag sinabi ko, sundin mo!"
Galit na wika ni Dwayne at umupo muli sa Sofa nito.

Sumayaw si Kianna kahit walang musika na naririnig, ngunit napangisi ang Asawa nito at nag play ng Careless Whisper.

Tumayo si Dwayne at pumunta ito sa likod ng kaniyang Asawa at binulungan ito.

"Akala mo ba hindi ko nakita kung gaano mo alalayan si Gerald?"
Galit na bulong nito kay Kianna.

Hindi pa nakasagot ang Asawa nito ng biglang nilamas nito ang mga Suso ng Dalaga habang nasa likod pa rin Siya nito.

"Ka-ibigan k-o si Ge-rald."
Bulong ni Kianna.

"Kaya ba ayaw mo akong sayawan ng nakahubad ka dahil ay Gerald ha?"
Gigil na piniga piga ni Dwayne nag mga Suso ng Asawa niya.

"Ma-li ka ng ini-isip.."
Masakit na masarap ang nadarama nito sa ginagawa ng kaniyang Asawa.

"Hindi ako naniniwala, Wife."
Ngisi ni Dwyane.

Hinarap nito si Kianna, hinila niya papunta sa Sofa at kinandong niya ito paharap sakaniya.

"Natikman ka na ba niya? Hmmnn."
Ihip ni Dwyane sa mga Nipple ni Kianna.

Pilit na pinasok ni Dwayne ang ilang daliri nito sa loob ng Kweba ni Kianna.

"Basang-basa ka na naman."
Ngisi ni Dwayne.

Marahan na sumuso si Dwayne kay Kianna habang mabilis na nilalabas pasok ang mga Daliri nito sa Lagusan ng Asawa nito.

Nang naipasok na ni Dwayne ang pagkalalaki nito sa Asawa habang nakakandong pa rin ito sakaniya ay napangisi ito ng maramdaman na kumakayod ang pinalagay niyang Bolitas sa Lagusan ni Kianna.

"Igiling mo pa, masarap ba ang Bolitas ko ha?" Ngisi ni Dwayne.

Masakit. Ngunit mas nangibabaw ang sarap sa Dalaga dahil sa pag-giling niya sa kandungan ng Asawa niya.

"Uggghhh. Holy cow!"
Ungol ni Dwayne ng labasan Siya.

Si Kianna naman ay nilabasan na rin at nanghihina sa ginawa nila ng kaniyang Asawa.

POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNEWhere stories live. Discover now