TEASED

946 7 2
                                    

Kanina pa naririnig ni Kianna na may kausap sa Cellphone ng Asawa nito na si Dwayne. Naiinis Siya dahil halos isang Oras na itong nakababad sa Cellphone nito. Kaya naman napangisi si Kianna sakaniyang naisip na kalokohan upang mapunta sakaniya ang atensyon ng kaniyang Asawa.

Naligo Siya at nagpabango, wala siyang suot na kahit na ano dahil gusto lamang niya na inisin ang kaniyang Asawa.

Lumabas Siya ng Banyo at kunwari ay may hinanap sa Kwarto nila dahil nasa Kama nila ang kaniyang Asawa.

Umupo Siya sa harap nito at bumukaka habang nilalamas niya kaniyang mga suso at nakapikit.

Pinipigilan ni Kianna ang kaniyang tawa dahil alam niya na nakatingin ang kaniyang Asawa.

Dinilat na ni Kianna ang mga Mata at tama nga ito nakatitig na ang Asawa niya sakaniya.

Nakipagtitigan naman si Kianna sa kaniyang Asawa habang marahas nitong inaalog alog ang mga Suso nito.

Kinurot pa ni Kianna nag mga Utong niya dahilan upang mapaungol Siya ng mahina.

Maya-maya pa ay tumuwad na si Kianna sa harap ng kaniyang Asawa a nag twerk siya sa harap nito.

Alam ni Kianna na kitang kita na ng Asawa niya ang nagpuputik na pagkababae niya.

Nagulat pa si Kianna ng maramdaman na pinalo siya ng malakas sa Pwetan ng kaniyang Asawa.

Mas lalo naman nag twerk si Kianna at sakaniyang paglingon ay masama na ang titig ng kaniyang Asawa sa Kiffy niya.

Pinatay na ni Dwayne ang tawag at nakita ni Kianna iyon kaya naman tatakbo sana ito palabas ng Kwarto nila ng mahila ni Dwayne ang isang Paa niya.

"Seems like my Wifey is in heat.
You have my attention now."
Ngisi ni Dwayne at hinubad nito ang suot na Boxer.

Inangkin nito ang Asawa na si Kianna habang nakatuwad ito at pinapalo palo pa ang Pwetan nito.

"Ugggh, faster!"
Ungol ni Kianna.

Kinabayo naman siya ng kaniyang Asawa na si Dwayne ng mabilis at marahas.

Habang binabayo-bayo nito si Kianna ay nakapisil na ito sa mga Suso ni Kianna.

"Ahhh. Ang sikip mo!"
Ungol ni Dwayne.

Mas lalo pang binilisan ni Dwayne ang pangangabayo sa Asawa nito, marahas na pinahiga niya ito sa Kama nila at pinatagilid ito.

Nang nakatagilid na si Kianna ay patagilid naman niya itong inangkin at mas lalo itong sumikip dahil naiipit ang Katawan nito.

"Uggh! Putukan mo Ako!"
Ungol ni Kianna sa Asawa na si Dwayne.

"Yes, ipuputok ko lahat ito sa loob mo!"
Ngisi ni Dwayne.

Pili na inabot ni Dwayne ang mga isang Suso ni Kianna at marahas na sumuso ito habang nakatagilid pa run ang Asawa nito.

"Akin ka lamang!"
Bulong ni Dwayne.

Mas lalo nitong binilisan ang pagbayo nito sa nakatagilid na Asawa niya.

Bigla namang kinuha ni Dwayne ang Dalawang hita ni Kianna at nilagay sa Balikat nito habang nakapasok pa rin ang Monster Dick niya sa loob nito.

"Ayan na ako!"
Hiyaw ni Kianna.

"Sabay tayo mahal ko!"
Hinihingal na wika ni Dwayne.

Mabilis pa na kinabayo si Dwayne ang Asawa hanggang sa sabay na itong nilabasan.

"Jackpot talaga ako saiyo, Wife."
Kindat ni Dwyane kay Kianna.

POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNEWhere stories live. Discover now