Masigla si Kianna na naghanda ng kaniyang isusuot at uminom ng Gatas.
Healthy foods na rin ang kaniyang mga binili para sa Baby niya. Kumain Siya ng Gulay at Prutas sakaniyang Breakfast. Iingatan niya ang kanilang Anak, isusunod niya ang pangalan nito sa Kambal niyang si Kevianah.Nang sumakay Siya sa Raptor niya ay nagdasal na muna Siya para sakaniyang Biyahe.
Pagdating niya sa harap ng Condo ng Asawang si Dwayne ay hindi ito nakalock at naririnig niya na may nag-uusap sa loob.
Papasok na si Kianna ng marinig niya ang boses ng isang Babae galing sa Kwarto pati ang mga nag-uusap.
"Help!" Hiyaw ng boses ng isang Babae na pamilyar sakaniya.
Mabilis na binuksan ni Kianna ang Kwarto at nakita niya na Tama ang kaniyang hinala.
Si Ma'am Bea ang humihingi ng tulong!
"Well, tutal andito ka na rin naman might as well isama ka na naman sa papatayin para matapos na ang problema namin."
Ngisi ni Mrs. Ramos.Kinabahan bigla si Kianna para sakaniyang Anak na nasa Tian niya.
Pero naawa Siya sa itsura ni Ma'am Bea, nakaposas ito habang puro sugat na ang Mukha nito kakasampal ni Mr. Ramos.
Mabilis na naagaw ni Kianna ang Baril kay Mrs. Ramos at hindi sinasadya na nabaril sa Ulo si Mr. Ramos.
"Hayop ka!"
Sigaw ni Mrs. Ramos dahil humandusay sa Sahig si Mr. Ramos."Run, Ma'am Bea!"
Sigaw ni Kianna.Nang makatakbo palabas si Ma'am Bea at Kianna ay mabilis naman na nahabol Sila ni Mrs. Ramos at pinutukan Sila nito.
Natamaan si Ma'am Bea! Nahulog ito sa hagdanan at wala ng Malay ito na nakahandusay sa baba.
"Hayop ka Mrs. Ramos!"
Pasugod na sana si Kianna kay Mrs. Ramos ng biglang may malakas na pwersa ang humila sa Buhok nito.Si Dwayne!
Pagtingin naman ni Kianna kay Mrs. Ramos ay para itong maamong Tupa ba humihingi ng tulong sa Anak nitong si Dwayne.
"Anak! Pinatay niya ang Dad mo!
Si Bea naman ay binaril niya at tinulak niya kaya nahulog ito."
Kunwaring iyak ni Mrs. Ramos sa dibdib ni Dwayne habang nakangisi kay Kianna."Hin-di to-too yan!"
Utal utal na sigaw ni Kianna dahil hawak pa rin Siya ni Dwayne sa Buhok niya ng mahigpit na parang mapupunit na ang kaniyang Anit."Mamamatay tao ka!"
Galit na sigaw ni Dwayne at binitawan ang Buhok ni Kianna.Ngunit buong pwersa naman na sinampal-sampal ni Dwayne si Kianna ang magkabilang Pisngi nito.
Hindi pa nakontento si Dwyane at sinuntok pa niya sa Sikmura si Kianna.
Dahilan upang bumagsak ito at mawalan ng Malay.Nang magising na si Kianna ay nasa Ospital na Siya katabi si Gerald at Maicy.
"Ge, hindi ako ang pumatay kay Mr. Ramos at Ma'am Bea!"
Histerikal na wika ni Kianna."I know, Kianna. I already have the CCTV Footage of what really happened.
Buhay si Ate Bea, salamat sa pagtulong mo sakaniya. Si Mr. Ramos ay pinaglalamayan na ngayon."
Wika ni Gerald."Kailangan mong magpalakas, Kianna.
Mabuti at hindi ka nakunan. Malakas din ang kapit ng Anak mo tulad mo."
Ngiti ni Maicy."Sana this time pakinggan mo na ako, magpakalayo na muna kayo ng pinagbubuntis mo. Kaunting tiis na lamang at makukuha na natin ang Hustisya."
Wika ni Gerald."Nasa ICU pa si Ate Bea pero Stable na Siya, alam na ring ng Parents mo ang nangyari pero pinayuhan namin Sila na magpanggap na muna na Galit pa rin Sila saiyo."
Wika ni Maicy."Maraming salamat sainyo."
Naiiyak na sambit ni Kianna at hinimas ang kaniyang Tiyan.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNE
RomanceSi Kianna Delos Reyes o mas kilala sa bilang Kia ay isang sikat na Volleyball Player sa kaniyang Henerasyon ngunit naging Sekretarya Siya ni Dwayne Ramos dahil sa isang pangyayari na kontrolado ng Dalaga. Matagal ng may pagtingin si Kianna sa Nobyo...