Bukas ang unang araw ni Kianna sa Mendi Hotel na pag-aari ni Bea Mendi.
Kaya naman hindi na Siya pinapasok pa ng kaniyang Asawa sa Office dahil mayroon na daw itong Sekretarya. Umuwi ng lasing si Dwayne, inakay niya ito papunta sana sa Kwarto nito ng pigilan Siya nito."Doon tayo sa Pool, gusto ko pa uminom."
Aya ni Dwayne kay Kianna.Binitawan niya ang Asawa dahil tinabig Siya nito, naglakad itong mag-isa papunta sa Pool dahil pinakuha Siya nito ng Alak.
"Lea drink."
Aya ni Dwayne.Hindi sanay si Kianna na uminom ng Alak dahil hindi niya gusto ang lasa ngunit ayaw niya na masira ang Mood ng kaniyang Asawa.
Pakonte-konte lamang ang pag-inom ni Kianna habang ang kaniyang Asawa ay nilalagok ng isahan ang nasa Kopita nito.
"You know, Kianna? Ibang iba kayo ni Kevianah sa lahat ng bagay."
Simula ni Dwayne.Hindi sumagot si Kianna dahil nasaktan siya.
"Ako ang nakauna sa Kambal mo, mahal na mahal ko siya to the point na willing akong ipalit ang Buhay ko para sa Buhay niya."
Dagdag pa ni Dwayne habang nakatitig sa Kopita na hawak nito."I miss her so much, sa tuwing nakikita kita mas lalo ko siyang naalala. Ayaw kong mag move on dahil kasama ni Kevianah ang Puso ko sa pagkawala niya."
Dagdag pang muli ni Dwayne.Hindi alam ni Kianna kung ano ang tama at dapat na Sabihin sa kaniyang Asawa. Kaya pinili na lamang nito ang makinig.
"When I met her, wala na akong ibang ginusto kundi Siya lamang. Kasama Siya sa lahat ng Plano ko sa Buhay, naka detalye na nga ang lahat hanggang sa pinaka maliit na gusto ko para sa Future namin."
Emosyonal na Kwento ni Dwayne.Parang pinipiga ang Puso ni Kianna sa mga naririnig niya.
"Nagsisisi ako dahil may Meeting ako ng Gabi na iyon. Inisip ko na hindi mo na naman siguro para ipahamak ang Kambal mo kahit inlove na inlove ka saakin diba? Pero anong ginawa mo?
You killed her!"
Galit na galit na naman si Dwayne at nabasag pa ang Kopita na hawak nito.Natakot si Kianna sa Galit na mukha ng kaniyang Asawa at sa Dugo na dumadaloy sa Kamay nito dahil sa pagkabasag ng Kopita.
Bigla na lamang hinila ni Kianna si Dwayne at hinalikan ito sa labi, hanggang sa nasa sahog na Sila at kumandong ito.
Nalalasahan ni Kianna ang Alak sa loob ng Bibig ng kaniyang Asawa at lalo lamang nag-init ang Dalaga.
"Own me, Dwayne. Ugghhh."
Ungol ni Kianna sa paglamas ng Asawa nito sa kaniyang mga Suso.Binuhat Siya nito at hiniga sa loob ng Cottage doon. Hinagis ni Dwayne ang Asawa sa Kama dahil malambot naman iyon.
Walang seremonyas at marahas na inangkin si Kianna ng kaniyang Asawa, napahiyaw pa ito dahil sa pagkalalaki nito.
Birhen pa siya hindi katulad ng iniisip ni Dwayne sakaniya. Wala siyang ibang gusto na pag-alayan ng kaniyang pagka Birhen kundi ang Asawa lamang niya.
Mabilis na nilabasan si Dwayne dahil sa mararahas na pagbaon nito sa Asawa na walang halong pag-iingat.
Matapos labasan ng Asawa ni Kianna ay bumulong pa ito bago nakatulog sa kaniyang tabi.
"I love you..Kevianah."
Bulong ni Dwayne sa kaniyang Asawa.Doon bumigay si Kianna sa kaniyang narinig, kinumutan na muna niya ang kaniyang Asawa at humagulgol sa Pool Area.
Nang mapagod Siya umiyak ay nilinis na niya ang kalat nila at natulog na sa kaniyang Kwarto.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNE
Roman d'amourSi Kianna Delos Reyes o mas kilala sa bilang Kia ay isang sikat na Volleyball Player sa kaniyang Henerasyon ngunit naging Sekretarya Siya ni Dwayne Ramos dahil sa isang pangyayari na kontrolado ng Dalaga. Matagal ng may pagtingin si Kianna sa Nobyo...